Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Đúng rồi. Giống như 1 trạm xăng có thể cung cấp xăng cho bất cứ xe nào. Chứ mỗi hãng một kiểu đầu sạc thì loạn quáđẹp quá. thiết nghĩ nên có một quy chuẩn sạc chung giống như type C của dt vậy. tận dụng dc ưu thế trạm sạc các hãng như vậy có cơ hội phát triển hơn chứ mỗi hãng một chuẩn thì chắc ko biết khi nào mới có xe điện
Đúng rồi. Giống như 1 trạm xăng có thể cung cấp xăng cho bất cứ xe nào. Chứ mỗi hãng một kiểu đầu sạc thì loạn quá
Tesla toàn chơi trội, muốn ăn ké mâm người khác nhưng mâm mình thì chỉ mình ăn chứ không ai ăn chung đượcHiện tại đa số các mẫu xe điện ở châu Âu đều xài chung chuẩn hết rồi bác.
Chỉ có Tesla là hình như khác, xe tesla có thể xài mấy trạm sạc thông thường, nhưng xe điện khác thì ko xài trạm Tesla được
Nên như thế sẽ tiết kiệm được rất nhiều tài nguyênđẹp quá. thiết nghĩ nên có một quy chuẩn sạc chung giống như type C của dt vậy. tận dụng dc ưu thế trạm sạc các hãng như vậy có cơ hội phát triển hơn chứ mỗi hãng một chuẩn thì chắc ko biết khi nào mới có xe điện
Vậy ai bỏ tiền đầu tư trạm sạc vậy. Tesla bỏ tiền phát triển trạm sạc mà các hãng vào sạc ké thì thiệt khách hàng của họ. Với đây cũng là 1 ưu thế bán hàng. Bjo trạm sạc do bên thứ 3 đầu tư thì chắc sẽ chung hết đượcĐúng rồi. Giống như 1 trạm xăng có thể cung cấp xăng cho bất cứ xe nào. Chứ mỗi hãng một kiểu đầu sạc thì loạn quá
Thì tất cả các hãng. Khi sạc nó cũng tính tiền như xăng vậy chứ có ai cho miễn phí ko ai cái gì đâu.chứ mỗi thằng 1 chuẩn thì phát triển khó lắm. Hoặc có thể cây xăng tích hợp thêm trạm sạc cũng đc vậy. Cùng chung 1 chuẩn thì xe nào cũng sạc đc phải tốt hơn koVậy ai bỏ tiền đầu tư trạm sạc vậy. Tesla bỏ tiền phát triển trạm sạc mà các hãng vào sạc ké thì thiệt khách hàng của họ. Với đây cũng là 1 ưu thế bán hàng. Bjo trạm sạc do bên thứ 3 đầu tư thì chắc sẽ chung hết được