Hạng D
17/10/19
1.961
2.762
113
25
Bến Tre
www.facebook.com
Trong một lần sạc, phiên bản Mercedes-Benz EQS 580 cao cấp nhất được trang bị bộ pin 107,8 kWh có thể đi được 547 km và phiên bản tiêu chuẩn EQS 450+ trang bị động cơ điện đơn có thể di chuyển 563km.

2576548-25d5385b62e848ff3a1350423716ba09.jpg


Sau khi công bố giá bán tại Mỹ vào hồi đầu tháng 9, Mercedes-Benz đã xác nhận phạm vi hoạt động của xe điện EQS 2022 theo chứng nhận EPA. EQS 450+ 2022 tiêu chuẩn có tầm hoạt động 563 km trong khi EQS 580 2022 có phạm vi di chuyển thấp hơn là 547 km. Tất cả đạt được trong một lần sạc.

Mặt khác, EQS 2022 được đánh giá có tầm hoạt động lên đến 784km theo tiêu chuẩn WLTP của Châu Âu.

2576568-4e12d49de6f284800af87775a57317e1.jpg


So sánh với các đối thủ khác như Porsche Taycan 4S Performance Battery Plus có tầm hoạt động tối đa là 365 km mỗi lần sạc, Audi e-tron GT đạt giới hạn 383 km mỗi lần sạc. Tuy nhiên, các đối thủ trên lại tập trung nhiều vào hiệu suất thay vì cả sự sang trọng như EQS.

Những đối thủ khác như Tesla Model S Long Range và Lucid Air Dream Edition, chúng có phạm vi hoạt động lần lượt là 651 km và 836 km. Đối thủ Tesla có giá rẻ hơn EQS ở mức 81.190 USD (~1,8 tỷ đồng) trong khi dại diện của Lucid có giá lên đến 169.000 USD (~3,8 tỷ đồng).

2576553-1a78d223dce67c1862b5f49d0d22bbbf.jpg


Cung cấp năng lượng cho EQS 450+ 2022 là một động cơ điện đặt phía sau, sản sinh công suất 329 mã lực và momen xoắn 569 Nm. Nhờ đó, EQS 2022 tiêu chuẩn có thể đạt vận tốc 96km/h trong 5,9 giây và đạt vận tốc tối đa 209km/h.

Tong khi đó, phiên bản EQS 580 4MATIC cho công suất 516 mã lực và momen xoắn 856 Nm, cho phép nó đạt tốc độ 96km/h trong 4,1 giây.

2576556-b2692d187c651e9ed5ccae0f0207f0a8.jpg


Tại Mỹ, EQS 2022 có giá từ 102.310 USD (~2,33 tỷ đồng) cho phiên bản 450+ và tăng lên 119.100 USD (~2,7 tỷ đồng) cho phiên bản 580 4MATIC. Mercedes-Benz cũng cung cấp các mẫu EQS 450+ và 580 4MATIC dưới các gói trang trí Exclusive và Pinnacle.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
29/10/14
8.698
11.586
113
Cục pin hơn 100 số điện thì khủng quá. Chắc ko dùng sạc thường cắm điện gia đình được nhỉ. Sạc thường cắm điện gia đình chắc tầm 5kwh là hệ thống điện muốn ngỏm rồi. Để sạc đầy bộ sạc 5kwh cần 20 tiếng
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
1/7/10
2.055
1.279
133
giaotoviet.com
Tesla mà nâng cấp về thẩm mỹ thì khả năng những anh hùng xe động cơ đốt trong như Mẹc, Audi, Bỉm phải thay đổi thứ hạng
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
10.969
13.497
113
Tesla mà nâng cấp về thẩm mỹ thì khả năng những anh hùng xe động cơ đốt trong như Mẹc, Audi, Bỉm phải thay đổi thứ hạng
Khổ là cái xe điện trông nó cứ ngu ngu chứ không có được đẹp như xe xăng. Nên sợ làm kiểu gì cũng khó cho Tesla hoặc bất kỳ hãng nào.
 
  • Like
  • Haha
Reactions: lafitte and Ksaigon
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Khổ là cái xe điện trông nó cứ ngu ngu chứ không có được đẹp như xe xăng. Nên sợ làm kiểu gì cũng khó cho Tesla hoặc bất kỳ hãng nào.
Tại nó bị cái sàn xe bị cao do pin, nếu muốn đảm bảo không gian thì kiểu gì cũng bị Lưu gù.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
10/6/10
1.494
1.337
113
Với bộ pin hơn 107Kwh mà chỉ đi đc khoảng 550km thì chứng tỏ hiệu quả ko cao rồi.
 
Hạng D
8/4/12
2.470
7.844
113
Cục pin hơn 100 số điện thì khủng quá. Chắc ko dùng sạc thường cắm điện gia đình được nhỉ. Sạc thường cắm điện gia đình chắc tầm 5kwh là hệ thống điện muốn ngỏm rồi. Để sạc đầy bộ sạc 5kwh cần 20 tiếng
Điện cho gia đình CB tổng chắc chừng 30-40A thôi. Mà cục pin 100KWh này giả sử sạc đầy trong 1 tiếng thì dòng lên tới 450A lận. Cắm vào chắc CB nhảy tạch liền. Ko chơi đc là chắc luôn