Mercedes-Benz G-Class thế hệ hoàn toàn mới (W464) đã được ra mắt hồi đầu năm nay tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ (NAIAS) 2018. Các khách hàng mua G-Class tại thời điểm này chỉ được chọn 1 trong 2 phiên bản gồm: G 500 và G 63. Dự kiến trong thời gian tới, Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới sẽ có thêm một phiên bản máy dầu cho thị trường châu Âu. [pagebreak][/pagebreak]
Theo Motor1.com, G-Class thế hệ mới (W464) phiên bản máy dầu sẽ có tên gọi là G 350d 4Matic, xe sẽ sử dụng động cơ dầu 6 xy-lanh thẳng hàng (I6) tăng áp dung tích 3.0L (2.927cc; mã động cơ OM 656) đạt tiêu chuẩn EURO 6 - Động cơ này cũng đang được sử dụng trên S400d mới cho công suất 340 mã lực (250 kW) và mô-men xoắn cực đại 700 Nm (516 lb-ft). Như tên gọi, xe sẽ được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian - 4Matic. Hiện chưa có thông tin về hộp số được sử dụng và hiệu suất của động cơ này trên phiên bản G 350d mới.
2 phiên bản động cơ xăng hiện tại của G-Class (W464):
G 500: Động cơ xăng V8 dung tích 4.0L tăng áp kép biturbo cho công suất 416 mã lực + 450Nm tại dải vòng tua 2.000 - 4.750 v/p
G 63: Động cơ xăng V8 dung tích 5.5L tăng áp kép biturbo cho công suất 577 mã lực + 850Nm tại dải vòng tua 2.500 - 3.500 v/p
Dự kiến, Mercedes-Benz G350d thế hệ mới sẽ được giới thiệu vào tháng 12 năm nay tại quê nhà Đức. Xe sẽ đến tay khách hàng sớm nhất vào tháng 3/2019. Tương tự như các phiên bản G-Class còn lại, G-Class máy dầu cũng được sản xuất tại nhà máy Magna Steyr ở Graz, nước Áo - Nơi lắp ráp chiếc SUV mang tính biểu tượng off-road kể từ năm 1979, và kể từ đó đến nay đã có hơn 300.000 chiếc đã được sản xuất.
Mercedes-Benz G-Class là chiếc xe của những cảm xúc cực đoan, ai yêu thì yêu mãi mà ghét thì ghét muôn đời. G-Class không phải là chiếc xe làm ra để đẹp, để ''hoành tráng'' và để đi nhanh... Nó là chiếc xe của sự tin cậy, G-Class có thể đi tất cả loại đường mà một chiếc ô tô khác có thể đi, nhưng không phải mọi con đường nào nó đã đi qua - các xe khác đều có thể đi được
Một số hình ảnh G-Class 2019: