Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.531
113
Sài Gòn
Mercedes-Benz G500 4 × 4² được độ nhẹ ngoại thất bởi Creative Designs, Mỹ
Hầu hết những khách hàng sử dụng chiếc SUV Mercedes-Benz G500 4 × 4² đều không ''độ đẻo'' chiếc xe vì cơ bản xe ''zin'' đã là một chiếc SUV tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu khách hàng muốn một cái gì đó khác biệt hơn, độc đáo hơn thì hãng độ Creative Designs đến từ Mỹ sẳn sàng đáp ứng cho chiếc G-Class. [pagebreak][/pagebreak]
Hãng độ Creative Designs đến từ Los Angeles, Mỹ đã trang bị cho G500 4 × 4² ''dàn chân'' thêm hầm hố hơn với bộ mâm có tên gọi Fratello-T 24 inch từ hãng Forgiato nổi tiếng của Mỹ. Các bộ mâm lớn mà hãng độ cung cấp có kích cỡ từ 22 và 26 inch, nhiều màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Trong bài viết, xe sử dụng lốp TOYO M/T kích thước 37 inch. Các chi tiết chrome bên ngoài ngoại thất đã bị loại bỏ, thay vào đó là các chi tiết màu đen xuất hiện khắp thân xe và sợi carbon cũng được sử dụng rộng rãi ở ngoại thất như vòm bánh xe​
Mercedes-Benz G500 4 × 4² được độ nhẹ ngoại thất bởi Creative Designs, Mỹ
Hãng độ Creative Designs đã độ chiếc G-Class này cho anh Donald Penn - Người đàn ông 35 tuổi này có một bộ sưu tập xe khá ấn tượng, hầu hết trong số đó đã được độ nhẹ. Vì vậy, G500 4 × 4 ² này là một chiếc xe bỗ sung vào bộ sưu tập của anh.​
Mercedes-Benz G500 4 × 4² được độ nhẹ ngoại thất bởi Creative Designs, Mỹ
Mercedes-Benz G500 4 × 4² được độ nhẹ ngoại thất bởi Creative Designs, Mỹ
Mercedes-Benz G500 4 × 4² được độ nhẹ ngoại thất bởi Creative Designs, Mỹ Mercedes-Benz G500 4 × 4² được độ nhẹ ngoại thất bởi Creative Designs, Mỹ Mercedes-Benz G500 4 × 4² được độ nhẹ ngoại thất bởi Creative Designs, MỹMercedes-Benz G500 4 × 4² được độ nhẹ ngoại thất bởi Creative Designs, Mỹ
Mercedes-Benz G500 4×4² đã bị ngưng sản xuất vào cuối tháng 10/2017, tại thời điểm mà hãng xe Đức sắp sửa cho ra mắt G-Class thế hệ tiếp theo. Với khoảng sáng khung gầm khá cao lên tới 450mm xe dể dàng chinh phục các địa hình khó. Hệ thống treo của xe sử dụng 2 lò xo và các giảm xóc được lắp đặt ở mỗi bánh xe và nó có biệt danh là “Hulk”. Xe có thiết kế vòm bánh xe lớn hơi nhô ra phía trước và phía sau của bánh xe, G500 4×4² có thể di chuyển trên mặt đường có độ dốc lên đến 52 độ. Trong khi phiên bản G500 truyền thống chỉ chấp nhận được tối đa 36 độ. Xe sử dụng động cơ V8 dung tích 4.0L tăng áp kép, Mercedes-Benz G500 4×4² có công suất tối đa 422 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt mức 610 Nm.​
Mercedes-Benz G500 4×4² nguyên bản:
Mercedes-Benz G500 4 × 4² được độ nhẹ ngoại thất bởi Creative Designs, Mỹ
Mercedes-Benz G500 4 × 4² được độ nhẹ ngoại thất bởi Creative Designs, Mỹ
Mercedes-Benz G500 4 × 4² được độ nhẹ ngoại thất bởi Creative Designs, Mỹ
Mercedes-Benz G500 4 × 4² được độ nhẹ ngoại thất bởi Creative Designs, Mỹ Mercedes-Benz G500 4 × 4² được độ nhẹ ngoại thất bởi Creative Designs, Mỹ Mercedes-Benz G500 4 × 4² được độ nhẹ ngoại thất bởi Creative Designs, Mỹ Mercedes-Benz G500 4 × 4² được độ nhẹ ngoại thất bởi Creative Designs, Mỹ
Mercedes-Benz G500 4 × 4² được độ nhẹ ngoại thất bởi Creative Designs, Mỹ Mercedes-Benz G500 4 × 4² được độ nhẹ ngoại thất bởi Creative Designs, Mỹ Mercedes-Benz G500 4 × 4² được độ nhẹ ngoại thất bởi Creative Designs, Mỹ

Tham khảo: Carscoops.com
 
  • Like
Reactions: Tuandta