Chủ đề tương tự
Không ngạc nhiên. Rõ ràng năm qua GLC là xe mà các anh em OS quan tâm nhất. Thread GLC cũng nhiều view nhất.
Thôi, chém gió đủ rồi, về cày tiếp, qua năm mua GLC, kaka.
Thôi, chém gió đủ rồi, về cày tiếp, qua năm mua GLC, kaka.
Nhìn GLC mà phát thèm, thôi có gắng phụ hồ chăm chỉ vào để dành tiền rước em dzìa
Đang đi CX5, khi nào đổi nâng cấp chắc đưa chiếc GLC vào ưu tiên hàng đầu
"Trong năm 2016, MBV đã đầu tư thêm [BCOLOR=rgb(255, 255, 0)]2 dây chuyền sản xuất mới cho GLC và E-Class (W213) có giá trị hàng trăm tỷ đồng.[/BCOLOR]Việc mở rộng quy mô sản xuất giúp MBV nâng tổng số lao động lên hơn 1.000 nhân viên (chưa bao gồm hệ thống đại lý ủy quyền). Giờ đây, 4 sản phẩm chủ lực đóng góp quan trọng vào tổng doanh số của MBV là C-Class, GLC, E-Class và S-Class đều được lắp ráp tại Việt Nam."
sao ít vậy nhỉ? chưa đến 5tr USD???? chắc thu hồi vốn trong vài tháng
sao ít vậy nhỉ? chưa đến 5tr USD???? chắc thu hồi vốn trong vài tháng
E thì chắc lúc có glw sẽ mua đc glcNhìn GLC mà phát thèm, thôi có gắng phụ hồ chăm chỉ vào để dành tiền rước em dzìa
Cung ko đủ cầu mà, chán Mer VN lắm.
Ông bạn làm trong Mer Gò Vấp đặt hàng mất 4 tháng mới có xe giao, sếp lại còn nói là hay e mua xe hãng khác nhường xe lại cho khách cty hỗ trợ 100 củ. Vãi cựa
Ông bạn làm trong Mer Gò Vấp đặt hàng mất 4 tháng mới có xe giao, sếp lại còn nói là hay e mua xe hãng khác nhường xe lại cho khách cty hỗ trợ 100 củ. Vãi cựa
"Trong năm 2016, MBV đã đầu tư thêm [BCOLOR=#ffff00]2 dây chuyền sản xuất mới cho GLC và E-Class (W213) có giá trị hàng trăm tỷ đồng.[/BCOLOR]Việc mở rộng quy mô sản xuất giúp MBV nâng tổng số lao động lên hơn 1.000 nhân viên (chưa bao gồm hệ thống đại lý ủy quyền). Giờ đây, 4 sản phẩm chủ lực đóng góp quan trọng vào tổng doanh số của MBV là C-Class, GLC, E-Class và S-Class đều được lắp ráp tại Việt Nam."
sao ít vậy nhỉ? chưa đến 5tr USD???? chắc thu hồi vốn trong vài tháng
Hàng trăm tỷ bác ạ, sao biết một trăm hay năm trăm, kaka