Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.532
113
Sài Gòn
Mercedes-Benz “nhá hàng” E-Class facelift, thiết kế và động cơ mới

Thế hệ thứ 5 của dòng sedan hạng sang cỡ trung E-Class đã được giới thiệu từ năm 2017. Đến nay sau 3 năm, Mercedes-Benz sắp sửa “tung” ra E-Class phiên bản nâng cấp facelift mới (W213; facelift) với nhiều thay đổi về thiết kế, công nghệ, động cơ và hệ truyền động

Mercedes-Benz “nhá hàng” E-Class facelift, thiết kế và động cơ mới


Mới đây, Mercedes-Benz đã “nhá hàng” E-Class facelift mới bằng nhiều hình ảnh được chụp tại thành phố Las Vegas, bang Nevada, Mỹ. Dự kiến, E-Class facelift sẽ sớm được giới thiệu và “lên kệ” tại các showroom ở châu Âu vào cuối mùa hè năm nay.

Mercedes-Benz “nhá hàng” E-Class facelift, thiết kế và động cơ mới


Mặc dù được che kín để che giấu thiết kế mới trước ngày ra mắt, nhưng dựa vào những hình ảnh mới này của E-Class facelift, có thể thấy E-Class mới đã được tỉnh chỉnh về thiết kế ngoại thất với những điểm mới như: trang bị cụm lưới tản nhiệt “Panamericana” trên phiên bản AMG, đèn pha mới thiết kế mảnh mai hơn với dải đèn LED ban ngày tạo hình chữ “L” ngược tương tự như đèn pha của các dòng CLA và CLS thế hệ mới, thiết kế lại cụm đèn hậu LED mới. Ngoài ra, cản trước bao gồm khe hút gió, và sau cũng được hãng xe Đức tinh chỉnh lại.​

Mercedes-Benz “nhá hàng” E-Class facelift, thiết kế và động cơ mới


Mặc dù “Mẹc” không công bố bất kỳ hình ảnh nào về nội thất E-Class facelift mới trước ngày ra mắt, nhưng nhiều khả năng xe sẽ được trang bị hệ thống giải trí MBUX hiện đại, nâng cấp màn hình giải trí và hỗ trợ lái kỹ thuật, cũng như các trang bị khác tập trung vào trang trí, tiện nghi & giải trí hơn trước. Đặc biệt, hệ thống hỗ trợ lái thông minh – Intelligent Drive cũng được nâng cấp.​

Mercedes-Benz “nhá hàng” E-Class facelift, thiết kế và động cơ mới


Cuối cùng, E-Class facelift sẽ “xanh” hơn khi được áp dụng rộng rãi công nghệ điện-khí-hoá, hiện tại hãng xe Đức vẫn chưa tiết đầy đủ về các tùy chọn hệ truyền động trên E-Class mới, nhưng E-Class mới sẽ không có dưới 7 phiên bản sử dụng cộng nghệ hybrid cắm sạc (plug-in hybrid) trên các biến thể như sedan hay wagon bán tại châu Âu.​

Mercedes-Benz “nhá hàng” E-Class facelift, thiết kế và động cơ mới

Bên cạnh đó, 02 động cơ tích hợp công nghệ mild-hybrid trợ lực “EQ-Boost” mới sẽ được sử dụng trên E-Class facelift bao gồm: 4 cyl thẳng hàng dung tích 2.0L cgi công suất 268 mã lực, và 6 cyl thẳng hàng dung tích 3.0 lít cho công suất 362 mã lực.​

Mercedes-Benz “nhá hàng” E-Class facelift, thiết kế và động cơ mới

Ổ cắm sạc trên E-Class facelift mới phiên bản plug-in hybrid

Sau khi được ra mắt tại quê nhà châu Âu, E-Class facelift mới sẽ sớm được giới thiệu tại các thị trường khác bao gồm Bắc Mỹ và Châu Á.​

Hiện tại, Mercedes-Benz E-Class là dòng xe bán chạy hàng đầu trong phân khúc sedan hạng sang cỡ trung tại thị trường Việt Nam, doanh số của E-Class vượt qua các đối thủ như: BMW 5-Series, Audi A6 hay Lexus ES. Dòng xe E-Class đang được phân phối tổng cộng 04 phiên bản với giá bán khởi điểm từ 2,13 – 2,83 tỷ đồng.​

Mercedes-Benz E-Class (facelift W213):
Mercedes-Benz “nhá hàng” E-Class facelift, thiết kế và động cơ mới

Mercedes-Benz “nhá hàng” E-Class facelift, thiết kế và động cơ mới

Mercedes-Benz “nhá hàng” E-Class facelift, thiết kế và động cơ mới


Mercedes-Benz “nhá hàng” E-Class facelift, thiết kế và động cơ mới
Mercedes-Benz “nhá hàng” E-Class facelift, thiết kế và động cơ mới
Mercedes-Benz “nhá hàng” E-Class facelift, thiết kế và động cơ mới
Mercedes-Benz “nhá hàng” E-Class facelift, thiết kế và động cơ mới
Mercedes-Benz “nhá hàng” E-Class facelift, thiết kế và động cơ mới
Mercedes-Benz “nhá hàng” E-Class facelift, thiết kế và động cơ mới
Mercedes-Benz “nhá hàng” E-Class facelift, thiết kế và động cơ mới
Mercedes-Benz “nhá hàng” E-Class facelift, thiết kế và động cơ mới
Mercedes-Benz “nhá hàng” E-Class facelift, thiết kế và động cơ mới
Mercedes-Benz “nhá hàng” E-Class facelift, thiết kế và động cơ mới
 
  • Like
Reactions: Tuandta
Hạng C
23/11/18
787
768
93
38
Facelift mà thay đổi nhiều quá sẽ cho các bác mua trước sẽ thiệt lớn . Giống đời Mer e trước cũng bị vậy
 
Hạng D
20/9/16
1.910
2.581
113
Bó tay merc, thay đổi thì tốt nhưng xe đắt tiền mà thay đổi liên tục nhanh mất giá
bù lại phiên bản mới thường hay bị cắt mất option, nhờ đó phiên bản cũ vẫn có cái để giữ giá trị
 
Hạng D
15/11/13
3.937
4.818
113
Xác định bản nào mới ra mắt thì hốt sớm chạy trước 3 năm, ai mua cuối vòng đời chịu thiệt thôi!
Mua bản mới nhất xài hết bảo hành hãng (3 năm) là đổi lên xe mới (facelift/all new) là được :D. Em đùa chứ làm vậy tiền đâu chịu nổi :D