Hey Mercedes sẽ đọc là “Hây Méc Xơ Đét” hay là “Hây Mẹc Xơ Đis” mới đúng nhỉ.
Không biết xe nó nghe cái nào, hay cả 2 đều đúng!!
Không biết xe nó nghe cái nào, hay cả 2 đều đúng!!
A đi cua chân dài, a nói mẹt ci đétHey Mercedes sẽ đọc là “Hây Méc Xơ Đét” hay là “Hây Mẹc Xơ Đis” mới đúng nhỉ.
Không biết xe nó nghe cái nào, hay cả 2 đều đúng!!
Ẻm mới khoái
A nói mẹt ci đì là ẻm đi luôn
Cùng thắc mắc.Vậy là không có mẹc S made in Gò Vấp nữa à ?
Nhà máy Gò Vấp làm được hết chứ đâu có xe nào không làm được.
Nhớ năm 2010 nhà máy tự hào lần đầu tiên ráp xong con E và ra thị trường E Gò Vấp.
Rồi đến giờ thì ráp tất cả các cỡ luôn trừ một số xe SUV.
Thế thì em nghĩ vấn đề là ở Merc thấy Thái Lan dư công suất nên chắc cho ráp thêm để bán ra thị trường ngoài.
Chứ nhà máy Gò Vấp lớn nhất Đông Nam Á luôn mà.
Theo thông tin từ bà bán nước đầu hẻm thì nhà máy ở Gò Té có công suất khoảng 4000 xe/năm.Cùng thắc mắc.
Nhà máy Gò Vấp làm được hết chứ đâu có xe nào không làm được.
Nhớ năm 2010 nhà máy tự hào lần đầu tiên ráp xong con E và ra thị trường E Gò Vấp.
Rồi đến giờ thì ráp tất cả các cỡ luôn trừ một số xe SUV.
Thế thì em nghĩ vấn đề là ở Merc thấy Thái Lan dư công suất nên chắc cho ráp thêm để bán ra thị trường ngoài.
Chứ nhà máy Gò Vấp lớn nhất Đông Nam Á luôn mà.
Cũng theo thông tin chị bán ve chai thì doanh số năm 2019 của mẹc xi đì là 6.800 xe .
Như vậy, Gò Té chỉ tập trung dây chuyền cho mấy dòng bán chạy hơn cả cơm tấm đêm như Cờ class, Gái Làng Chơi, Ơ class, còn các dòng cao cấp hơn / doanh số thấp hơn thì nhập bác ạ
Chỉnh sửa cuối:
Không thể chuẩn hơn.Theo thông tin từ bà bán nước đầu hẻm thì nhà máy ở Gò Té có công suất khoảng 4000 xe/năm.
Cũng theo thông tin chị bán ve chai thì doanh số năm 2019 của mẹc xi đì là 6.800 xe .
Như vậy, Gò Té chỉ tập trung dây chuyền cho mấy dòng bán chạy hơn cả cơm tấm đêm như Cờ class, Gái Làng Chơi, E class, còn các dòng cao cấp hơn / doanh số thấp hơn thì nhập bác ạ
P/S: bà bán nước nên chuyển qua bán xe, còn mấy thằng sale xe nên về bán nước.
Do công nghệ hàn khung xe S-Class mới hiện nay chỉ có Thái mới làm được. Việt Nam hiện chưa có công nghệ này nên nhập xe Thái. Về phân vùng thì Mercedes-Benz Việt Nam và Mercedes-Benz Thailand là chung 1 group nên mang xe từ Thái về là khỏe nhấtCùng thắc mắc.
Nhà máy Gò Vấp làm được hết chứ đâu có xe nào không làm được.
Nhớ năm 2010 nhà máy tự hào lần đầu tiên ráp xong con E và ra thị trường E Gò Vấp.
Rồi đến giờ thì ráp tất cả các cỡ luôn trừ một số xe SUV.
Thế thì em nghĩ vấn đề là ở Merc thấy Thái Lan dư công suất nên chắc cho ráp thêm để bán ra thị trường ngoài.
Chứ nhà máy Gò Vấp lớn nhất Đông Nam Á luôn mà.
Cảm ơn bác Vinh Nam, lâu quá chưa hỏi được bác vài cái sửa chữa của W222, bữa nào hỏi phiền bác một loạt luôn!Do công nghệ hàn khung xe S-Class mới hiện nay chỉ có Thái mới làm được. Việt Nam hiện chưa có công nghệ này nên nhập xe Thái. Về phân vùng thì Mercedes-Benz Việt Nam và Mercedes-Benz Thailand là chung 1 group nên mang xe từ Thái về là khỏe nhất