Chủ đề tương tự
Thật ra đây là bộ mâm S500 2017
"Theo anh Vĩnh Nam chia sẻ, Mercedes-Benz S-Class 2021 thế hệ hoàn toàn mới theo dự kiến sẽ nhập về Việt Nam vào cuối năm sau 2021 với giá bán khá cao rơi vào khoảng từ 6,5 – 7 tỷ đồng." Giống bơm vá nếu bạn không mua h đến lúc đó giá sẽ cao...Nói thật...nếu giá Mer không thấp hơn hãng khác cùng dòng...thì doanh số ntn nhỉ...
"Theo anh Vĩnh Nam chia sẻ, Mercedes-Benz S-Class 2021 thế hệ hoàn toàn mới theo dự kiến sẽ nhập về Việt Nam vào cuối năm sau 2021 với giá bán khá cao rơi vào khoảng từ 6,5 – 7 tỷ đồng." Giống bơm vá nếu bạn không mua h đến lúc đó giá sẽ cao...Nói thật...nếu giá Mer không thấp hơn hãng khác cùng dòng...thì doanh số ntn nhỉ...
Sắp tới mấy dòng cao cấp Merc sẽ chuyển qua nhập khẩu hết. Lúc đó giá sẽ ngang bằng với thị trường. Nhưng nhìn con Mer S allnew với 1 tỉ công nghệ kia với con Bim 7 đã đi vào cuối vòng đời ở VN mà ngang giá thì tất nhiên S-class allnew vẫn là lựa chọn tối ưu. Ai lựa Bim/Audi thay vì mer thì 1 là quá ngán Mer tức đã sử dụng mấy chiếc mer rồi muốn đổi gió hoặc là quá yêu Bim/Audi (số này rất ít, giống Hùng Lâm chẳng hạn). Sau này Bim mà ra 7 All-new thì S sẽ tung facelift hoặc hạ giá tại VN, tiếp tục hành hạ người anh em đồng hương.
Còn riêng 3 dòng chiến lược C E GLC thì vẫn lắp trong nước với mức giá khiến đối thủ vái cả nón, showroom xe sang biến thành chùa.
từ lúc S class lắp ráp tại VN thì S450 đã chạy như lợn con tại VN.Sắp tới mấy dòng cao cấp Merc sẽ chuyển qua nhập khẩu hết. Lúc đó giá sẽ ngang bằng với thị trường. Nhưng nhìn con Mer S allnew với 1 tỉ công nghệ kia với con Bim 7 đã đi vào cuối vòng đời ở VN mà ngang giá thì tất nhiên S-class allnew vẫn là lựa chọn tối ưu. Ai lựa Bim/Audi thay vì mer thì 1 là quá ngán Mer tức đã sử dụng mấy chiếc mer rồi muốn đổi gió hoặc là quá yêu Bim/Audi (số này rất ít, giống Hùng Lâm chẳng hạn). Sau này Bim mà ra 7 All-new thì S sẽ tung facelift hoặc hạ giá tại VN, tiếp tục hành hạ người anh em đồng hương.
Còn riêng 3 dòng chiến lược C E GLC thì vẫn lắp trong nước với mức giá khiến đối thủ vái cả nón, showroom xe sang biến thành chùa.
Sắp tới GLS 450 sẽ lắp ráp ở VN thì sẽ như lợn con tiếp!
Mình đồng ý phuquy, chỉ yêu thì mới có mua 7 với A8 hay XJ thôi. Ngoại hình, nội thất thiệt không bằng Merc ở dòng limousine chút nào.Sắp tới mấy dòng cao cấp Merc sẽ chuyển qua nhập khẩu hết. Lúc đó giá sẽ ngang bằng với thị trường. Nhưng nhìn con Mer S allnew với 1 tỉ công nghệ kia với con Bim 7 đã đi vào cuối vòng đời ở VN mà ngang giá thì tất nhiên S-class allnew vẫn là lựa chọn tối ưu. Ai lựa Bim/Audi thay vì mer thì 1 là quá ngán Mer tức đã sử dụng mấy chiếc mer rồi muốn đổi gió hoặc là quá yêu Bim/Audi (số này rất ít, giống Hùng Lâm chẳng hạn). Sau này Bim mà ra 7 All-new thì S sẽ tung facelift hoặc hạ giá tại VN, tiếp tục hành hạ người anh em đồng hương.
Còn riêng 3 dòng chiến lược C E GLC thì vẫn lắp trong nước với mức giá khiến đối thủ vái cả nón, showroom xe sang biến thành chùa.
Mấy hãng kia làm xe thể thao thì hay hơn.
Ở nước ngoài thấy Bim hay Jaguar thấy hàng full size chỉ bán cho đủ tụ.
Cỡ nhỏ sợ cũng rớt đài với C và GLC cả đám, chính ra chỉ có cỡ trung và SUV trung mấy hãng kia may ra làm lại Merc.
Ở mình ai mua chạy đàng hoàng thì đầu tiên vẫn chọn Merc, đỡ đau đầu cũng như đau ví.
mâm này giống mâm C250 2017 quá ạ, ko toát lên đc cái sang của dòng S
Mâm cũ thì làm em lại liên tưởng đến c200 2011
Mâm cũ thì làm em lại liên tưởng đến c200 2011
Hùng Lâm xài xe Mer E, bạn ạ!Sắp tới mấy dòng cao cấp Merc sẽ chuyển qua nhập khẩu hết. Lúc đó giá sẽ ngang bằng với thị trường. Nhưng nhìn con Mer S allnew với 1 tỉ công nghệ kia với con Bim 7 đã đi vào cuối vòng đời ở VN mà ngang giá thì tất nhiên S-class allnew vẫn là lựa chọn tối ưu. Ai lựa Bim/Audi thay vì mer thì 1 là quá ngán Mer tức đã sử dụng mấy chiếc mer rồi muốn đổi gió hoặc là quá yêu Bim/Audi (số này rất ít, giống Hùng Lâm chẳng hạn). Sau này Bim mà ra 7 All-new thì S sẽ tung facelift hoặc hạ giá tại VN, tiếp tục hành hạ người anh em đồng hương.
Còn riêng 3 dòng chiến lược C E GLC thì vẫn lắp trong nước với mức giá khiến đối thủ vái cả nón, showroom xe sang biến thành chùa.