Để em góp ý thêm thế này:
Ngoài hệ máy 6.5 Twin-turbocharged V12 thì AMG và Mercedes-benz AMG dành cho khách hàng của mình thêm sự lựa chọn ở các sản phẩm sử dụng hệ máy 5.5 Twin-turbocharged V8. Bằng việc AMG đưa ra 2 phiên bản sản phẩm để chọn lựa :
Hoặc là một chiếc AMG 63 standard chạy máy V8 dung tích 5.5 lít, 550HP và 531lb-ft of torque
Hoặc là một chiếc AMG 63 được nâng cấp qua một gói gọi là AMG performance package.
S-model được ngầm hiểu là Sport - High Performance, gần gần ở nất Black series.
Sức mạnh của chiếc xe sau khi nâng cấp là 577 hp and 590 lb-ft of torque.
Cũng kèm theo đó, các dòng AMG đều sử dụng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian
All wheels driving time (AWD) hay còn gọi là 4matic, nhưng có sự thay đổi tân tiến hơn trước. Các kỹ sư AMG đã lắp đặt hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian mới ( 4matic ) có một ly hợp đa đĩa và một transfer case nằm tích hợp trong hộp số. Nó sẽ phân phối lực truyền động theo tỷ lệ 33 cho cầu trước và 67 cho cầu sau. Hệ thống ESP được điều chỉnh lại phù hợp theo 3 chế độ lái.
Về hộp số, AMG sử dụng hệ hộp số mới phát triển gần đây AMG Speedshift MCT Dual-clutch Transmission với các chế độ "C" (Controlled Efficiency), "S" (Sport), "S+" (Sport plus) and "M" (Manual)
Hệ thống giảm sóc cũng được thay đổi bởi các Kỹ sư của AMG.
- Trục trước sử dụng AMG Adaptive sports suspension
- Trục sau sử dụng Air suspension
Toàn bộ đều được kiểm soát và tính toán bằng điện tử, các computer trên xe đảm nhận việc này
Đối với S-model, AMG tạo thêm sự khác biệt nữa bằng một hệ thống khóa chống trượt đặt trên cầu sau.
Bộ phanh với đường kính 360mm có đục lỗ và được thông gió. Ở 2 bánh trước được gắn Calipers 6 piston và ở 2 bánh sau gắn Calipers 4 piston.
Nếu như cảm thấy bộ phanh còn quá nhỏ so với xe thể thao như vậy, AMG sẽ cung cấp cho khách hàng hệ thống phanh men gốm (ceramic) với đường kính 402 mm, ngoài nó là vật liệu siêu bền thì nó nhẹ hơn 40% so với phanh bằng thép.
Thêm nữa, để tạo sự an toàn cho chiếc xe khi hoạt động ở chế độ sport - sport plus hay manual. AMG đã đưa vào sử dụng công nghệ kiểm soát lực truyền động, bởi vì các dòng xe được phát triển bởi AMG đều sử dụng hệ thống dẫn động 4matic, 4 bánh xe đều hoạt động cùng thời gian
Do vậy khi sử dụng trên các môi trường khác nhau, ở trong một khoảnh khắc nào đó mà chiếc xe bị mất lực truyền động, làm chiếc xe bị trượt thì hệ thống kiểm soát này sẽ phanh từng bánh xe để giữ độ cân bằng.
Gọi công nghệ này là Torque Vectoring Brake system - Hệ thống Hãm lực truyền động xoắn
Ngoài hệ máy 6.5 Twin-turbocharged V12 thì AMG và Mercedes-benz AMG dành cho khách hàng của mình thêm sự lựa chọn ở các sản phẩm sử dụng hệ máy 5.5 Twin-turbocharged V8. Bằng việc AMG đưa ra 2 phiên bản sản phẩm để chọn lựa :
Hoặc là một chiếc AMG 63 standard chạy máy V8 dung tích 5.5 lít, 550HP và 531lb-ft of torque
Hoặc là một chiếc AMG 63 được nâng cấp qua một gói gọi là AMG performance package.
S-model được ngầm hiểu là Sport - High Performance, gần gần ở nất Black series.
Sức mạnh của chiếc xe sau khi nâng cấp là 577 hp and 590 lb-ft of torque.
Cũng kèm theo đó, các dòng AMG đều sử dụng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian
All wheels driving time (AWD) hay còn gọi là 4matic, nhưng có sự thay đổi tân tiến hơn trước. Các kỹ sư AMG đã lắp đặt hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian mới ( 4matic ) có một ly hợp đa đĩa và một transfer case nằm tích hợp trong hộp số. Nó sẽ phân phối lực truyền động theo tỷ lệ 33 cho cầu trước và 67 cho cầu sau. Hệ thống ESP được điều chỉnh lại phù hợp theo 3 chế độ lái.
Về hộp số, AMG sử dụng hệ hộp số mới phát triển gần đây AMG Speedshift MCT Dual-clutch Transmission với các chế độ "C" (Controlled Efficiency), "S" (Sport), "S+" (Sport plus) and "M" (Manual)
Hệ thống giảm sóc cũng được thay đổi bởi các Kỹ sư của AMG.
- Trục trước sử dụng AMG Adaptive sports suspension
- Trục sau sử dụng Air suspension
Toàn bộ đều được kiểm soát và tính toán bằng điện tử, các computer trên xe đảm nhận việc này
Đối với S-model, AMG tạo thêm sự khác biệt nữa bằng một hệ thống khóa chống trượt đặt trên cầu sau.
Bộ phanh với đường kính 360mm có đục lỗ và được thông gió. Ở 2 bánh trước được gắn Calipers 6 piston và ở 2 bánh sau gắn Calipers 4 piston.
Nếu như cảm thấy bộ phanh còn quá nhỏ so với xe thể thao như vậy, AMG sẽ cung cấp cho khách hàng hệ thống phanh men gốm (ceramic) với đường kính 402 mm, ngoài nó là vật liệu siêu bền thì nó nhẹ hơn 40% so với phanh bằng thép.
Thêm nữa, để tạo sự an toàn cho chiếc xe khi hoạt động ở chế độ sport - sport plus hay manual. AMG đã đưa vào sử dụng công nghệ kiểm soát lực truyền động, bởi vì các dòng xe được phát triển bởi AMG đều sử dụng hệ thống dẫn động 4matic, 4 bánh xe đều hoạt động cùng thời gian
Do vậy khi sử dụng trên các môi trường khác nhau, ở trong một khoảnh khắc nào đó mà chiếc xe bị mất lực truyền động, làm chiếc xe bị trượt thì hệ thống kiểm soát này sẽ phanh từng bánh xe để giữ độ cân bằng.
Gọi công nghệ này là Torque Vectoring Brake system - Hệ thống Hãm lực truyền động xoắn
Mario_Bui nói:5 cửa 5 chỗ ^^ kết thật. CLS 350 chỉ có bản 4 chỗ thì phải tiếc ghê.
CLS350 5 cửa sẽ về Việt Nam trong vài tháng nữa. Tên gọi của chiếc này là CLS Shooting Brake