RE: Mercedes CL Carlsson CK 65 RS - Con xe đẹp thiệt
CL thường đã đắt rồi,còn 63 AMG nữa,còn lại Carlsson nữa chứ,thôi,đắt khỏi nói rồi
CL thường đã đắt rồi,còn 63 AMG nữa,còn lại Carlsson nữa chứ,thôi,đắt khỏi nói rồi
RE: Mercedes CL Carlsson CK 65 RS - Con xe đẹp thiệt
đúng đó bác
CK65 là phiên bản được nâng cấp từ dòng xe CL danh tiếng của Mercedes
được phối màu đen và đỏ sẫm cùng ý tưởng thiết kế của một chiếc xe phù hợp với đường đua tốc độ mang lại cảm giác thể thao mạnh mẽ và sành điệu
ngoại hình của chiếc xe vô cùng bắt mắt với hàng loạt các chi tiết khác biệt và được nâng cấp
bộ cánh được điều chỉnh, thay đổi cho tinh tế và cứng cáp hơn
nổi bật ở đầu xe là lưới tản nhiệt được thiết kế lại và logo của Carlsson
thêm vào đó, khe hút gió làm mát phía dưới cũng được phủ lên một lớp lưới sang bạc chứ không phải màu đen như lúc đầu
động cơ của xe là V12 lấy từ chiếc CL 65, công suất lên tới hơn 700 mã lực và mô men xoắn đạt mức 1.100Nm
aigner CK65 Eau Rouge nặng hơn 2 tấn có thể lắc mình trong vòng 3.9 giây với vận tốc 100km/h
chiếc xe được phối màu đen và đỏ sậm như rất sang trọng
nắp capo, 1 phần thân xe và những mép dưới của bộ bodykit được sơn màu đen
dưới tác dụng của ánh sáng, chiếc xe càng trở nên lung linh, huyền ảo
phía đuôi xe, như thường lệ vẫn là bộ ống xả thể thao mạ crôm sáng bóng và những hình khối của bộ khuyếch tán không khí
nội thất của chiếc xe thực sự xa xỉ với sự góp mặt của nhà cung cấp thời trang, nước hoa nổi tiếng Etienne Aigner
các chi tiết làm bằng nhôm, các pedan và các chi tiết khác bằng vật liệu carbon
rất nhiều chất liệu khác nhau nhưng cuối cùng, dưới bàn tay kết hợp tuyệt vời, chúng vẫn hoà quyện với nhau tạo nên không gian hiếm có trong nội thất bất kỳ chiếc xe nào
tính năng vận hành của chiếc xe còn được đảm bảo bới hệ thống treo có khả năng điều chỉnh độ cao C-tronic Lowering
hệ thống này sẽ căn cứ vào phản hồi từ các cảm biến tốc độ, tình trạng vận hành xe, chất lượng mặt đường và từ đó, sẽ điều chỉnh khoảng sáng gầm xe một cách tốt nhất để xe vận hành an toàn và êm ái
Carlsson Aigner CK65 Eau Rouge được giao tới tay khách hàng ở Đức với giá bán tương đương 365.000Euro và nếu để xuất khẩu, chiếc xe có giá 305.000Euro
đúng đó bác
CK65 là phiên bản được nâng cấp từ dòng xe CL danh tiếng của Mercedes
được phối màu đen và đỏ sẫm cùng ý tưởng thiết kế của một chiếc xe phù hợp với đường đua tốc độ mang lại cảm giác thể thao mạnh mẽ và sành điệu
ngoại hình của chiếc xe vô cùng bắt mắt với hàng loạt các chi tiết khác biệt và được nâng cấp
bộ cánh được điều chỉnh, thay đổi cho tinh tế và cứng cáp hơn
nổi bật ở đầu xe là lưới tản nhiệt được thiết kế lại và logo của Carlsson
thêm vào đó, khe hút gió làm mát phía dưới cũng được phủ lên một lớp lưới sang bạc chứ không phải màu đen như lúc đầu
động cơ của xe là V12 lấy từ chiếc CL 65, công suất lên tới hơn 700 mã lực và mô men xoắn đạt mức 1.100Nm
aigner CK65 Eau Rouge nặng hơn 2 tấn có thể lắc mình trong vòng 3.9 giây với vận tốc 100km/h
chiếc xe được phối màu đen và đỏ sậm như rất sang trọng
nắp capo, 1 phần thân xe và những mép dưới của bộ bodykit được sơn màu đen
dưới tác dụng của ánh sáng, chiếc xe càng trở nên lung linh, huyền ảo
phía đuôi xe, như thường lệ vẫn là bộ ống xả thể thao mạ crôm sáng bóng và những hình khối của bộ khuyếch tán không khí
nội thất của chiếc xe thực sự xa xỉ với sự góp mặt của nhà cung cấp thời trang, nước hoa nổi tiếng Etienne Aigner
các chi tiết làm bằng nhôm, các pedan và các chi tiết khác bằng vật liệu carbon
rất nhiều chất liệu khác nhau nhưng cuối cùng, dưới bàn tay kết hợp tuyệt vời, chúng vẫn hoà quyện với nhau tạo nên không gian hiếm có trong nội thất bất kỳ chiếc xe nào
tính năng vận hành của chiếc xe còn được đảm bảo bới hệ thống treo có khả năng điều chỉnh độ cao C-tronic Lowering
hệ thống này sẽ căn cứ vào phản hồi từ các cảm biến tốc độ, tình trạng vận hành xe, chất lượng mặt đường và từ đó, sẽ điều chỉnh khoảng sáng gầm xe một cách tốt nhất để xe vận hành an toàn và êm ái
Carlsson Aigner CK65 Eau Rouge được giao tới tay khách hàng ở Đức với giá bán tương đương 365.000Euro và nếu để xuất khẩu, chiếc xe có giá 305.000Euro
RE: Mercedes CL Carlsson CK 65 RS - Con xe đẹp thiệt
Nguyên bản: Mercedes CL65 AMG
Chế Bản: Carlsson Aigner CK65 Eau Rouge (CK65 RS)
65 AMG mới khủng bác ạ chứ k phải 63 đâu[&:]Trích đoạn: smart_cowboy2610
CL thường đã đắt rồi,còn 63 AMG nữa,còn lại Carlsson nữa chứ,thôi,đắt khỏi nói rồi
Nguyên bản: Mercedes CL65 AMG
Chế Bản: Carlsson Aigner CK65 Eau Rouge (CK65 RS)
Last edited by a moderator:
RE: Mercedes CL Carlsson CK 65 RS - Con xe đẹp thiệt
Giá như của bác Vincent thì nó đắt hơn cả Phantom với Maybach cơ à[&:]. Trùi ui khủng khiếp thế.
Bác Vincent cho e hỏi luôn, em thấy cái kính của Con xe này rất hay. lúc kính đóng thì nhìn nó có nẹp giữa 2 khoang kính như hình này.
Nhưng khi kính mở thì nó lại ko thấy cái nẹp đâu
Tại sao vậy?
Giá như của bác Vincent thì nó đắt hơn cả Phantom với Maybach cơ à[&:]. Trùi ui khủng khiếp thế.
Bác Vincent cho e hỏi luôn, em thấy cái kính của Con xe này rất hay. lúc kính đóng thì nhìn nó có nẹp giữa 2 khoang kính như hình này.
Nhưng khi kính mở thì nó lại ko thấy cái nẹp đâu
Tại sao vậy?
RE: Mercedes CL Carlsson CK 65 RS - Con xe đẹp thiệt
thực ra em nó chả khác gì 1 chiếc sedan 2 cửa bác ạ
vẫn có đủ 4 kính 2 bên, kéo lên tụt xuống đc như thường
cái nẹp giữa ấy rất mỏng chỉ có tác dụng làm khít giữa 2 tấm kính với nhau tránh gió lùa vào trong xe khi chạy ở tốc độ cao thôi
chứ khi chỉnh điện để kéo kính xuống thì cái nẹp ấy cũng chui xuống theo kính xe và nằm ở bên trong cánh cửa
bên trong cánh cửa xe cũng có thiết kế khác cửa trước của dòng sedan
mục đích là có thêm 1 rãnh đủ để chứa cái nẹp đó khi kéo kính lái xuống
thực ra em nó chả khác gì 1 chiếc sedan 2 cửa bác ạ
vẫn có đủ 4 kính 2 bên, kéo lên tụt xuống đc như thường
cái nẹp giữa ấy rất mỏng chỉ có tác dụng làm khít giữa 2 tấm kính với nhau tránh gió lùa vào trong xe khi chạy ở tốc độ cao thôi
chứ khi chỉnh điện để kéo kính xuống thì cái nẹp ấy cũng chui xuống theo kính xe và nằm ở bên trong cánh cửa
bên trong cánh cửa xe cũng có thiết kế khác cửa trước của dòng sedan
mục đích là có thêm 1 rãnh đủ để chứa cái nẹp đó khi kéo kính lái xuống
RE: Mercedes CL Carlsson CK 65 RS - Con xe đẹp thiệt
Thí ra là như vậy. Nhưng với cái kiểu cửa như vậy thì khi kéo kính xuống trông nó lạ vì nhìn thấy nó rộng hơn so với xe sedan
Thí ra là như vậy. Nhưng với cái kiểu cửa như vậy thì khi kéo kính xuống trông nó lạ vì nhìn thấy nó rộng hơn so với xe sedan
Trích đoạn: VincentWindsor
thực ra em nó chả khác gì 1 chiếc sedan 2 cửa bác ạ
vẫn có đủ 4 kính 2 bên, kéo lên tụt xuống đc như thường
cái nẹp giữa ấy rất mỏng chỉ có tác dụng làm khít giữa 2 tấm kính với nhau tránh gió lùa vào trong xe khi chạy ở tốc độ cao thôi
chứ khi chỉnh điện để kéo kính xuống thì cái nẹp ấy cũng chui xuống theo kính xe và nằm ở bên trong cánh cửa
bên trong cánh cửa xe cũng có thiết kế khác cửa trước của dòng sedan
mục đích là có thêm 1 rãnh đủ để chứa cái nẹp đó khi kéo kính lái xuống
RE: Mercedes CL Carlsson CK 65 RS - Con xe đẹp thiệt
Nói chung độ như vầy là ngon nhứt roài! Nhưng mà chơi 2 màu đen và vàng cát thế kia thì sến quá! Em thấy chới màu là hợp lí nhất! [8D]
Nói chung độ như vầy là ngon nhứt roài! Nhưng mà chơi 2 màu đen và vàng cát thế kia thì sến quá! Em thấy chới màu là hợp lí nhất! [8D]
RE: Mercedes CL Carlsson CK 65 RS - Con xe đẹp thiệt
@VincentWindsor :
Đính chính bác tí nhé , cái rãnh ấy không nằm bên trong cánh cửa mà nằm bên trong phần cố định , chỗ mà nếu là CLS thì nó là cửa sau .
@VincentWindsor :
thực ra em nó chả khác gì 1 chiếc sedan 2 cửa bác ạ
vẫn có đủ 4 kính 2 bên, kéo lên tụt xuống đc như thường
cái nẹp giữa ấy rất mỏng chỉ có tác dụng làm khít giữa 2 tấm kính với nhau tránh gió lùa vào trong xe khi chạy ở tốc độ cao thôi
chứ khi chỉnh điện để kéo kính xuống thì cái nẹp ấy cũng chui xuống theo kính xe và nằm ở bên trong cánh cửa
bên trong cánh cửa xe cũng có thiết kế khác cửa trước của dòng sedan
Đính chính bác tí nhé , cái rãnh ấy không nằm bên trong cánh cửa mà nằm bên trong phần cố định , chỗ mà nếu là CLS thì nó là cửa sau .
RE: Mercedes CL Carlsson CK 65 RS - Con xe đẹp thiệt
Kết cấu đóng xuống của nó như này, giống các model cảbio của Porsche, chỗ đỏ là cố định, còn cả kính sẽ được kéo xuống theo chìu hơi chéo ( đây là merc CL model cũ, nhưng chắc mới chắc cũng vậy )
Đúng rồi, nó nằm ở phần mà nếu là sedan thì là cửa sau, dưới trụ B.Trích đoạn: dongtahdsu
@VincentWindsor :thực ra em nó chả khác gì 1 chiếc sedan 2 cửa bác ạ
vẫn có đủ 4 kính 2 bên, kéo lên tụt xuống đc như thường
cái nẹp giữa ấy rất mỏng chỉ có tác dụng làm khít giữa 2 tấm kính với nhau tránh gió lùa vào trong xe khi chạy ở tốc độ cao thôi
chứ khi chỉnh điện để kéo kính xuống thì cái nẹp ấy cũng chui xuống theo kính xe và nằm ở bên trong cánh cửa
bên trong cánh cửa xe cũng có thiết kế khác cửa trước của dòng sedan
Đính chính bác tí nhé , cái rãnh ấy không nằm bên trong cánh cửa mà nằm bên trong phần cố định , chỗ mà nếu là CLS thì nó là cửa sau .
Kết cấu đóng xuống của nó như này, giống các model cảbio của Porsche, chỗ đỏ là cố định, còn cả kính sẽ được kéo xuống theo chìu hơi chéo ( đây là merc CL model cũ, nhưng chắc mới chắc cũng vậy )
Last edited by a moderator: