Hạng B2
15/3/10
212
49
28
Mẫu coupe 4 cửa phiên bản mới đã có mặt tại Việt Nam. Giá bán tại Mỹ từ mức 72.100 USD.</h2> Giống CLS63 AMG, CLS550 2012 đã rũ bỏ động cơ 5,5 lít V8 cũ để dành chỗ cho động cơ 4,7 lít V8 tăng áp turbin kép tăng thêm cả sức mạnh và mô-men xoắn, giảm khí thải và tăng mức tiết kiệm nhiên liệu khoảng 15%. Xe mất 14,7 lít cho 100 km đường nội thị và 9 lít đường quốc lộ.
Động cơ mới có công suất 402 mã lực tại vòng tua máy từ 5.000 đến 5.750 vòng/phút và mô-men xoắn 600 Nm ở vòng tua 1.800- 4.750 vòng/phút.
CLS thế hệ mới đã xuất hiện tại Việt Nam khá lâu, tuy nhiên hầu hết là các phiên bản CLS350, trang bị động cơ 3,5 lít V6. Đây là chiếc CLS550 động cơ V8 đầu tiên cập cảng Sài Gòn.
mercedes-cls550_1.jpg
Mercedes CLS550 trên phố Sài Gòn. Ảnh: Thông Nguyễn. Nội thất CLS550 mới cũng có một số thay đổi, với không gian rộng hơn nhờ cửa xe được làm mỏng hơn, cùng các loại vật liệu tốt hơn. Hệ thống Comand được sử dụng để điều khiển hệ thống định vị, audio, liên lạc thay thế bằng hệ thống kiểm soát iDrive-style.
Năm 2003, Mercedes tung ra CLS với một định nghĩa mới "coupe 4 cửa". Khái niệm này gây tranh cãi khi mà xe vẫn có 4 cửa, 4 chỗ. Nhiều ý kiến cho rằng nó phải được gọi là "sedan". Nhưng rồi thuật ngữ "coupe 4 cửa" dần được chấp nhận. Nguyên nhân đơn giản bởi "coupe" truyền thống chỉ các dòng xe 2 cửa 2 chỗ. Nhưng rồi các hãng sáng tạo ra loại 2 cửa 4 chỗ (như chiếc Kia Forte Koup) và gọi là coupe 2+2. Giờ đây coupe 2+2 thêm 2 cửa nữa sẽ thành "coupe 4 cửa".
Kể từ khi được bán ra tại Mỹ từ năm 2005, chiếc coupe 4 cửa dựa trên E-class đã bán được 40.000 xe ở thị trường này trong hơn 5 năm sau đó. CLS550 2012 có giá từ 72.100 USD vào thời điểm tháng 6/2011. Mẫu CLS63 giá từ 96.700 USD cho bản tiêu chuẩn.
Thế hệ đầu tiên của CLS xuất hiện khá sớm tại Việt Nam và thường được gọi bằng cái tên "quả chuối" với đường cong vắt từ mũi xe xuống tận cuối. Thế hệ thứ hai ra mắt ở châu Âu từ tháng 9/2011 và một năm sau mới có cơ hội đến tay khách hàng Việt Nam.
 
Hạng B1
20/8/07
77
0
0
đằng sau ko có điều hoà[:O] chỉ là cửa gió:mad: thà mua cha nó con S350 còn hơn
 
Hạng B2
28/4/12
227
75
28
biencan nói:
đằng sau ko có điều hoà[:O] chỉ là cửa gió:mad: thà mua cha nó con S350 còn hơn
Ở Bắc Mỹ xứ lạnh thì cần gì mua thêm dàn lạnh phía sau làm gì, chưa kể xe này chỉ ngồi phía trước
 
Hạng D
22/12/07
1.038
1
38
42
Xe đẹp quá
080402cool_prv.gif

CLS 2012 vẫm có option điều hoà chỉnh riêng cho ghế sau, vấn đề là chủ xe có đặt hay không thôi.
CLS550 chỉ giống CLS63 về việc thay thế động cơ cũ bằng động cơ mới hiệu quả hơn thôi chứ không phải giống nhau về động cơ, CLS550 dùng động cơ 4.6L V8 Twin-turbo (402Hp) trong khi CLS63 AMG dùng động cơ lắp thủ công 5.5L V8 Bi-turbo (518Hp), vụ iDrive trên Merc thì em mới nghe lần đầu :)
 
Hạng D
25/11/09
1.087
4
38
35
em nó đẹp quá nên chiều nay e ra salon coi lun,215k cho bé nó.Ai máu fang đi,nấp nánh ko nói nên nời
 
Hạng D
27/10/07
1.154
16
38
215k cho cls 550 là quá ngon. e nhớ lúc trước con audi a7 ở quê hương hình như là 235k
 
Hạng D
27/6/08
1.135
22
63
Cá nhân em thì thấy dàn đèn sau không đẹp lắm, không tạo được ấn tượng.
 
Hạng D
2/11/07
2.012
39
48
33
em ơi Hà Lội phố
Rooney nói:
215k cho cls 550 là quá ngon. e nhớ lúc trước con audi a7 ở quê hương hình như là 235k
3.oT, 6 cylinders. so sánh với 8 cylinders, 4.6
310hp vs >400hp.
235k vs 215k (chưa full, full tầm 230k)
audi dạo này giá cao ghê ta :))