VN do thuế TTĐB đánh vào phân khối, V8, 4.0 thì đại gia mới chịu nỗi.
Thứ hai là ko đường để chạy, đường cao tốc 120 thì e KIA buổi sáng cũng kéo được.
Thứ ba thời gian tăng tốc lên 100km quá nhanh, máy quá mạnh,...tai nạn nhầm ga/thắng hậu quả nghiêm trọng hơn.
Do đó, nên gắn động cơ 2.5 trở xuống, có turbo tăng áp là thích hợp.
Thứ hai là ko đường để chạy, đường cao tốc 120 thì e KIA buổi sáng cũng kéo được.
Thứ ba thời gian tăng tốc lên 100km quá nhanh, máy quá mạnh,...tai nạn nhầm ga/thắng hậu quả nghiêm trọng hơn.
Do đó, nên gắn động cơ 2.5 trở xuống, có turbo tăng áp là thích hợp.
Em nghĩ chắc có nhầm lẫn gì ở đây rồi.Sở dĩ xe mạnh mẽ như vậy là bởi sở hữu hộp số 9 cấp tự động mới, cho phép xe tăng tốc từ 0-37,5 km/h chỉ trong 3,4 giây.
Được thiết kế nhằm để hỗ trợ cho việc vận chuyển, nhưng xe vẫn có thể tăng tốc nhanh từ 0-37,5 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa xấp xỉ 290 km/h.
Còn chiếc GLC63 S Coupe thì mạnh mẽ hơn bởi vì nó tạo ra đến 503 mã lực, mô-men xoắn cực đại 699 Nm, và có thể tăng tốc từ 0-37,5 km/h chỉ trong 3,7 giây (ít hơn 0,2 giây).
Bác nào sắm S đời này trở đi sẽ tiết kiệm được 1 khoảng kha khá nhờ thuế TTĐB rồi
- Tuy rằng cùng chạy 120km/h, nhưng em morning máy 1.2 sẽ khác rất nhiều với các em 2.0 hoặc 2.5. Nếu 4.0 thì lại càng sướng. Đó là mới nói về máy, chưa nói về đẳng cấp xe sang rất nhiều tiện nghi êm ái.VN do thuế TTĐB đánh vào phân khối, V8, 4.0 thì đại gia mới chịu nỗi.
Thứ hai là ko đường để chạy, đường cao tốc 120 thì e KIA buổi sáng cũng kéo được.
Thứ ba thời gian tăng tốc lên 100km quá nhanh, máy quá mạnh,...tai nạn nhầm ga/thắng hậu quả nghiêm trọng hơn.
Do đó, nên gắn động cơ 2.5 trở xuống, có turbo tăng áp là thích hợp.
- Thời gian tăng tốc lên 100km/h quá nhanh? Có đọc kỹ không vậy?
Em thắc mắc là sao lại tăng tốc từ 0 lên 37,5 km/h. Có nhầm lẫn gì ở đây không nhỉ? Nếu 4 giây đồng hồ thì với em 1.8 chẵng cần tăng áp tăng iếc gì cũng vẫn thực hiện được như thường
- Dĩ nhiên, con 300 chẹo so với con 10 tẻ thì nó phải sướng. Cái giá phải bỏ ra để hưởng cái sung sướng đó là 10 tẻo đó anh.- Tuy rằng cùng chạy 120km/h, nhưng em morning máy 1.2 sẽ khác rất nhiều với các em 2.0 hoặc 2.5. Nếu 4.0 thì lại càng sướng. Đó là mới nói về máy, chưa nói về đẳng cấp xe sang rất nhiều tiện nghi êm ái.
- Thời gian tăng tốc lên 100km/h quá nhanh? Có đọc kỹ không vậy?
- đó là nói chung dòng xe V8, 4. trở lên. Như con này, 5.5 nè:
"Mặc dù trọng lượng của xe dưới 2.5 tấn, nhưng con số hiệu suất của GLE63 S không hề thấp hơn chút nào. Công suất 577 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 759 Nm đạt được ở dải vòng tua máy từ 1.750 – 5.250 vòng/phút, điều này giúp chiếc Coupe có khả năng chạy nước rút từ 0–100 km/h trong vòng 4,2 giây." Quên chân ga đạp lút là lụm khối!!!!
Xe xác càng nặng thì đi đường xa càng sướng. Xe ít rung, tất cả các bộ phận, sẽ làm cho cả người lái và hành khách cảm thấy đang ngồi trên một cái ghế chứ không phải đang ngồi trên một cái động cơ. Đơn giản ví dụ, cụ ngồi trên một chiếc xe 50cc chạy 70km/h thì vẫn được nhưng nó sẽ rung lên bận bật vì vòng tua máy quá cao. Còn nếu xe 100cc thì sẽ ít rung hơn chút. Còn SH 300i thì lại êm như ru. Đẳng cấp sang trọng là giúp cho hành khách và tài xế thoải mái nhất trong những đoạn hành trình. Chứ không phải là tiết kiệm xăng hay gì gì cả.VN do thuế TTĐB đánh vào phân khối, V8, 4.0 thì đại gia mới chịu nỗi.
Thứ hai là ko đường để chạy, đường cao tốc 120 thì e KIA buổi sáng cũng kéo được.
Thứ ba thời gian tăng tốc lên 100km quá nhanh, máy quá mạnh,...tai nạn nhầm ga/thắng hậu quả nghiêm trọng hơn.
Do đó, nên gắn động cơ 2.5 trở xuống, có turbo tăng áp là thích hợp.
Đại gia thì thoải mái rồi.Xe xác càng nặng thì đi đường xa càng sướng. Xe ít rung, tất cả các bộ phận, sẽ làm cho cả người lái và hành khách cảm thấy đang ngồi trên một cái ghế chứ không phải đang ngồi trên một cái động cơ. Đơn giản ví dụ, cụ ngồi trên một chiếc xe 50cc chạy 70km/h thì vẫn được nhưng nó sẽ rung lên bận bật vì vòng tua máy quá cao. Còn nếu xe 100cc thì sẽ ít rung hơn chút. Còn SH 300i thì lại êm như ru. Đẳng cấp sang trọng là giúp cho hành khách và tài xế thoải mái nhất trong những đoạn hành trình. Chứ không phải là tiết kiệm xăng hay gì gì cả.
Bỏ ra 10 tỏi mua con xe, đóng thuế hết 7 tỏi thì sướng đúng rồi.
Nhà nghèo thì mua con xe 300 chẹo đóng thuế 150 chẹo phải chịu khổ thôi.