Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.612
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Mercedes vừa chính thức “vén màn” model E-Class convertible 2010 sẽ tung ra thị trường vào tháng 5 năm sau, cạnh tranh trực tiếp với xe mui trần BMW 3-Series, Audi A5, Lexus IS


Dựa trên người anh em E-Class coupe thế hệ mới ra mắt đầu năm nay, E-Class convertible không sử dụng kiểu mui cứng giống như các đối thủ BMW 3-series, Infiniti G37 hay Lexus IS mà “xài” kiểu mui mềm bằng vải bạt cổ điển. Mui xe có thể tự động đóng mở trong vòng 20 giây và được xếp lại gọn ghẽ ở ngăn đặc biệt phía sau.




E-Class convertible 2010 sẽ được lắp đặt hệ thống EASY-ENTRY như một trang bị tiêu chuẩn. Đây hệ thống sử dụng tích hợp của động cơ điện, tính đàn hồi và hệ thống cơ khí để di chuyển ghế trước về phía trước hoặc sau giúp việc ra vào xe từ ghế sau dễ dàng hơn.




Một đặc điểm mới mẻ ở model mui trần này là sự hiện diện lần đầu tiên của “Aircap”, một bộ phận nằm bên trên kính chắn gió, kết hợp với bộ khuếch tán phía sau trực tiếp điều khiển gió lên cao khoang hành khách. Bộ phận này không chỉ giảm cường độ gió mà còn giảm độ ồn trong cabin giúp người ngồi trên xe thoải mái giao tiếp trên mọi cung đường.






Bên cạnh đó, Mercedes còn giới thiệu trang bị tùy chọn tân tiến Airscarf, hệ thống sưởi ấm, phả luồng không khí nóng từ chỗ dựa đầu của ghế ngồi thông qua 1 nút bấm.




Hãng xe hạng sang nước Đức cũng bổ sung mui mềm cách âm không thấm nước như một trang bị tiêu chuẩn mới, hứa hẹn E-Class convertible 2010 sẽ là một trong những mẫu xe mui trần có nội thất yên tĩnh nhất.


Độ an toàn của mẫu xe 4 chỗ hạng sang được tăng cường với 7 túi khí, hệ thống cảnh báo ngủ gật Attention assist, hệ thống an toàn đón đầu Pre-Safe, hệ thống đèn pha chủ động Adaptove Highbeam Assist, hệ thống kiểm soát hành trình Distrnoc plus.





Với hệ số cản gió 0,28 tốt nhất trong phân khúc xe mui trần, E-Class convertible 2010 tung ra thị trường Mỹ tháng 5 năm sau 2 phiên bản E350 3,5L V6 công suất 268 mã lực và E550 5,5L V8 công suất 382 mã lực. Mẫu xe sẽ chính thức lộ diện tại triển lãm Detroit đầu tháng tới.














Trung Kiên (theo Mercedes-Benz)
Nguồn : www.vtc.vn

http://www.vtc.vn/31-234065/oto-xe-may/e-class-convertible-2010-trinh-lang.htm
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
27/10/07
1.154
16
38
không có từ ngữ nào diễn tả được hết vẻ đẹp em này. nếu như được mui cứng xếp giống như SLK thì càng tuyệt vời hơn
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
Vẫn là dùng vô lăng, cần số và 1 số chi tiết của giống dòng C....
Vẫn biết là làm như vậy để giảm chi phí nhưng sẽ mất hết sự đặc trưng của từng dòng xe, nhất là các dòng xe cao cấp.
Chúng ta nhìn xem, Audi Q7, Porcher Cayane, Volkswagen Toủraeg cùng khung sườn và động cơ như có ai thấy sự giống nhau đâu?
<h1>
</h1>
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
sonnguyen nói:
Vẫn là dùng vô lăng, cần số và 1 số chi tiết của giống dòng C....
Vẫn biết là làm như vậy để giảm chi phí nhưng sẽ mất hết sự đặc trưng của từng dòng xe, nhất là các dòng xe cao cấp.
Chúng ta nhìn xem, Audi Q7, Porcher Cayane, Volkswagen Toủraeg cùng khung sườn và động cơ như có ai thấy sự giống nhau đâu?
<h1>
</h1>
Audi , Porcher , Volkswagen là 3 hãng xe khác nhau mà bác.vì thế,dù có dùng chung khung sườn thì các bộ phận khác cũng phải tuân thủ theo thiết kế riêng của từng hãng chứ.

Làm sao có thể so sánh các dòng xe của cùng một hãng và các dòng xe của các hãng khác nhau được.