Đánh Giá Xe Mercedes E63 AMG

3/9/16
2
0
1
35
tp ho chi minh
Mercedes E63 AMG tiếp tục định khẳng định dòng xe AMG-Performance

Hãng xe Mercedes-AMG đang xác định lại hiệu suất cho dòng xe Mercedes E63 AMG . Vừa mới thay đổi toàn bộ về dòng xe E class từ thiết kế đến nội thất bên trong , AMG lại tiếp tục gây sự chú ý khi bắt đầu thay đổi động cơ cho dòng xe này . Để điền vào danh sách trong bộ sưu tập về những dòng xe Dream Cars
04-Mercedes-Benz-Vehicles-AMG-E-63-S-4MATIC-1280x436-1280x436-300x102.jpg

Vận hành
Mercedes E63 AMG được trang bị động cơ AMG 4.0L twin-turbo V8 linh hoạt có công suất tối đa là 612 mã lực . mô-men xoắn tối đa đạt một giá trị mới nhất của 850 Nm tại vòng tua 2500-4500 vòng/phút. Đạt một cột mốc từ 0 lên 100 km / h trong 3,4 giây
02-Mercedes-Benz-Vehicles-AMG-E-63-S-4MATIC-660x602-300x274.jpg

Động cơ V8 twin-turbo là động cơ mạnh mẽ nhất đã từng được cài đặt trong một E-Class. Đồng thời nó thậm chí còn nhờ hiệu quả hơn với , và do đó đặt ra các chuẩn mực trong phân khúc của nó.
Mercedes E63 AMG lần đầu tiên trang bị hộp số AMG SPEEDSHIFT-MCT thể thao 9 tốc độ được kết hợp với một ly hợp bắt đầu-off mang lại sự nhanh nhạy cho khả năng bắt chuyển số nhanh nhất
09-Mercedes-Benz-Vehicles-AMG-E-63-S-4MATIC-1280x710-1280x710-300x166.jpg

“Chiếc xe E 63 mới đại diện cho bước tiến lớn , bước ngoặc lớn cho chúng tôi đã từng thực hiện từ thế hệ tiếp theo. Động cơ của xe là phương thức đặc biệt tối quan trọng đối với chúng tôi. Vào lúc bắt đầu của quá trình phát triển , chúng tôi chọn cho một hệ thống đĩa ly hợp và bánh biến thiên mà khi kết hợp với hiệu suất cao của động cơ 4.0 , V8 twin-turbo, khẳng định được ‘Driving Performance’ là thương hiệu của chúng tôi “, ông giải thích Tobias Moers, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Mercedes-AMG AMG
11-Mercedes-Benz-Vehicles-AMG-E-63-S-4MATIC-1280x710-1280x710-300x166.jpg

Performance 4MATIC + tất cả các bánh lái.
Điểm nổi bật khác hoàn toàn mới với Hiệu suất AMG 4MATIC . Phân phối mô-men xoắn trên trục trước và phía sau . Điều này đảm bảo lực kéo tối ưu , bất kể điều kiện đường xá. Một khớp nối điều khiển electromechanically .Việc phân phối mô-men xoắn tốt nhất có thể được tính liên tục theo các điều kiện lái xe và đầu xe. Các hiệu suất như vậy có thể được điều khiển một cách biến thiên liên tục từ các bánh xe dẫn hướng
10-Mercedes-Benz-Vehicles-AMG-E-63-S-4MATIC-1280x710-1280x710-300x166.jpg

Để cải thiện lực kéo và xe động lực , Mercedes E 63 AMG 4MATIC + có khóa vi sai cầu sau cơ khí và E 63 S 4MATIC + có khóa vi sai cầu sau điều khiển điện tử. Cả hai chênh lệch giảm trượt trên bánh xe bên trong khi vào cua, mà không cần can thiệp kiểm soát trong hệ thống phanh. Điều này đảm bảo rằng người lái xe có thể tăng tốc độ ra khỏi góc trước đó và có thêm sức mạnh nhờ lực kéo được cải thiện. Lợi ích lớn nhất của vi sai chống trượt điện tử phía sau trục xe là thậm chí nhạy cảm hơn và chủ động kiểm soát, trong đó đẩy các ngưỡng cao hơn và làm cho nó dễ dàng hơn để lái xe ở giới hạn của xe.
13-Mercedes-Benz-Vehicles-AMG-E-63-S-4MATIC-1280x710-1280x710-300x166.jpg

Phần nội thất xe Mercedes E63 AMG
Phần thiết kế bên trong không thay đổi nhiều so với dòng xe E class mới . Ghế xe được thiết kế bọc da cao cấp kết hợp với ốp cacbon viền xung quanh xe mang lại sự manh mẽ đầy cảm xúc . Ngoài ra ghế xe được thiết kế kiểu thể thao AMG được ôm sát người với logo AMG đính kèm trên ghế . Màn hình 12,3 inch kết hợp với hệ thống command online giúp cho việc kết nối internet vừa dễ dàng vừa tiện lợi .
14-Mercedes-Benz-Vehicles-AMG-E-63-S-4MATIC-1280x710-1280x710-300x166.jpg

Chi tiết về thông tin Mercedes E63 AMG sẽ được cập nhật sớm nhất tại đây mercedes-nguyenvanlinh
hoặc qua số điện thoại 0909 862 820