Tập Lái
3/2/12
35
0
0
000000000000
 
Last edited by a moderator:
Anh Ba
15/7/09
6.620
726
113
51
HCMC
bannang.com
lexusrs350 nói:
ủa? không bác nào bít ạ. khó quá

Chửng đoán theo kiểu thầy bó xem voi sao được bác . Xe bác bệnh như thế cứ đem vào gara họ chửng đoán và sửa chữa .
 
SPO confirmed
Hạng C
16/6/10
973
257
43
Lương Sơn Bạc
Xe bác có phải dòng CDI (Common rail diesel injection),thường động cơ common rail bị trục trặc thì khó xác định nguyên nhân hơn đ/c xăng vì nó có yêu cầu áp suất nhiên liệu cao,e đoán mò spam cái hii,bệnh nóng lên rồi tắt máy=>hệ thống nhiên liệu=>các bộ phận điện từ(nóng lên bị chập chờn)=> Cảm biến cốt máy,bơm tiếp liệu,valve điều áp,kim phun=>khả năng cao nhất theo e là cảm biến cốt máy->bơm!!!!:cool:
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
bác ơi, bệnh bác giống bệnh của em everest nhà em
máy nguội : đề phát lên ngay
máy nóng : đề 2-3 lần mới lên, đề rất lâu
Sau 1 ngày trời chẩn bệnh ở ford phổ quang : hư bình ặc ặc, ngay từ đầu đã đoán vậy :D
Cắm máy vào, rút bugi bu giếc ra rồi đề thì thấy bình bị tụt áp
 
Hạng D
30/6/10
1.154
0
36
53
Tp.HCM
Tốt nhất là bác nên đem xe vào hãng kiểm tra lại cho chắc ăn, chứ kể bệnh không thì khó mà chẩn đoán được bệnh, bởi vì các em Mer như là "Nàng công chúa đỏng đảnh". Nếu kiểm tra xong bác nhớ thông báo lại cho anh em biết với nhé. Tks.
 
Hạng D
19/9/09
1.087
173
63
www.autovn911.com
lexusrs350 nói:
Mercedes sprinter của nhà em mắc bệnh lạ nhờ các bác chỉ giúp , xe cứ chạy nóng lại không nổ nữa,em loay hoay lúc thì chán quá nhưng sau một lúc nghỉ ngơi đề lại thì nổ ngon lành, không biết tại sao. Ae nào biết mách dùm, xin cảm ơn
trước khi nóng đèn EDC có sáng k vậy bác??? lỗi xe bác theo em được biết là code " áp suất dầu trên ống phân phối (sáo) bị thấp"
chuẩn của nó khoản 200Bar bác nhé!!! ( bác nên dùng máy scan để test để khỏi nguy hiểm khi thao tác) sau khi kiểm tra nếu đúng lỗi này thì bác làm như sau.
mở cụm bơm cao áp ( nó nằm trứơc đầu xe gần dây cu-roai) vệ sinh sạch sẽ và thay các o-ring, các O-ring này bị chai và nở do chất luợng dầu diezel hơi kém nên khi động cơ nóng nó sẽ làm dầu bị lòn về bơm dẫn đến mất áp lực trên ống chính. và động cơ không nổ dc vì khi áp suất không đủ thì cảm biến áp lực dầu sẽ bào về ecu nên ecu sẽ cắt dòng qua béc phun => k nổ.
nếu bác có thợ quen thì nhờ họ làm điều này dùm bác còn không thì bác vào hãng tìm sự nhiệt tình của họ để tránh trường hợp thay bơm.
đôi điều chia sẽ!!!!! thân,!
 
SPO confirmed
Hạng C
16/6/10
973
257
43
Lương Sơn Bạc
Chuyên gia đây rồi,bác cho cái địa chỉ để bác ấy ghé thăm luôn bác
033102beer_1_prv.gif
,bác chủ xe cũng nên ghé garage có kinh nghiệm một chút vì theo e biết điện trở của kim phun diesel là rất nhỏ,nếu test kiểu kim phun như đ/c xăng là dễ hư lắm!
 
Last edited by a moderator: