Ngày 1/7/2012 – Mercedes-Benz Việt Nam vừa thông báo chương trình hỗ trợ tài chính dành cho khách hàng vay mua xe qua ngân hàng Techcombank trong thời gian từ nay đến 31/7/2012 với lãi suất 0% trong 6 tháng. Đồng thời khách hàng sẽ nhận được thẻ Mercedes Platinum và tận hưởng những dịch vụ cao cấp Techcombank Priority Banking dành riêng cho khách hàng Mercedes.
Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ:
“Chúng tôi hỗ trợ tài chính để giúp khách hàng sở hữu một chiếc xe Mercedes dễ dàng hơn bao giờ hết. Khách hàng có thể tận hưởng cảm giác lái chiếc Mercedes ngay từ hôm nay”.
Ông chia sẻ thêm:
“Chúng tôi tin tưởng là nhu cầu mua xe của khách hàng Việt Nam vẫn còn nhiều và muốn hỗ trợ khách hàng bằng cách đẩy nhanh sự hồi phục của thị trường ô tô Việt Nam hơn nữa”.
Lãi suất 0% trong 6 tháng là mức hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong thị trường ô tô. Thí dụ: Khách hàng có nhu cầu mua xe E300 AMG với mức giá 2,849 tỉ đồng, thanh toán trước 30% và vay 70% phần còn lại. Thông thường, theo mức lãi suất 14% của thị trường, khách hàng sẽ trả tổng tiền lãi tương đương với 140 triệu trong 6 tháng đầu. Khi tham gia chương trình hỗ trợ tài chính của Mercedes-Benz, khách hàng hoàn toàn có thể tiết kiệm được khoản chi phí này. Chương trình hỗ trợ tài chính này giúp khách hàng linh hoạt hơn để phù hợp với nhu cầu tiền mặt của mình [áp dụng với tất cả các dòng xe du lịch, trừ xe M-Class].
Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ nhận được thẻ Mercedes Platinum với ưu đãi miễn phí phát hành và phí thường niên trong năm đầu tiên, hoàn tiền mặt lên đến 10 triệu đồng trong thời gian từ 1/7 đến 30/9/ 2012 dựa trên giá trị mua hàng của thẻ, được thưởng 33,333 điểm tích lũy để đổi quà, cùng với một loạt những tiện ích đặc biệt do Mercedes-Benz và Techcombank mang lại. Khách hàng sẽ tận hưởng những dịch vụ cao cấp của chương trình Techcombank Priority Banking.
Chương trình hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua xe trong tháng 7 nhấn mạnh sự hợp tác chiến lược của Mercedes-Benz với Techcombank nhằm mang lại những gói sản phẩm tiện ích và dịch vụ đặc biệt dành riêng cho khách hàng Mercedes và Techcombank.
Mercedes-Benz Việt Nam cũng vừa kết thúc chiến dịch ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng để cổ động đội tuyển Đức xuyên suốt giải bóng đá Châu Âu Euro 2012. Ông Dirk Adelmann, giám đốc kinh doanh & tiếp thị của Mercedes-Benz hào hứng chia sẻ:
“Chúng tôi muốn cám ơn khách hàng đã cùng với Mercedes-Benz ủng hộ đội tuyển Đức đi đến Vòng bán kết của mùa Euro này ”.
Tham vấn trực tiếp với chuyên gia kỹ thuật của Mercedes-Benz tại An Du Đà Nẵng và An Du Hà Nội
Ngày 9/7, tại đại lý An Du Đà Nẵng và từ ngày 10 -13/7/2012, tại đại lý An Du Hà Nội, Mercedes-Benz tổ chức chương trình chăm sóc đặc biệt dành cho các khách hàng. Đây là lần thứ tư liên tiếp trong năm, Mercedes-Benz đã mời chuyên gia kỹ thuật của tập đoàn đến để trực tiếp kiểm tra và tư vấn các vấn đề kỹ thuật của xe.
Ông Behrens chia sẻ thêm:
“Khách hàng đã tin tưởng và chọn mua những chiếc xe sang trọng của Mercedes-Benz, do đó chúng tôi đem đến thêm nhiều dịch vụ giá trị để đảm bảo sự lựa chọn của khách hàng là tốt nhất. Chương trình chăm sóc đặc biệt này đã được giới thiệu từ năm trước và đã phát triển nhanh chóng cả về số lượng lẫn quy mô. Đây cũng là cách hiệu quả để chúng tôi nắm bắt được những yêu cầu của khách hàng, và có cơ hội giúp khách hàng hiểu rõ hơn về chiếc xe của mình”.
Chương trình này là một ví dụ điển hình cho nỗ lực của Mercedes-Benz Việt Nam thông qua mạng lưới đại lý, hướng đến Dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trên toàn quốc. Khách hàng có cơ hội được kiểm tra xe miễn phí, được trao đổi trực tiếp với chuyên gia kỹ thuật của tập đoàn. Chương trình chăm sóc xe đặc biệt dành cho khách hàng này còn nhằm tăng cường sự tương tác giữa nhu cầu của khách hàng với dịch vụ của hãng. Chiến dịch là một phần không thể thiếu của chương trình “Dịch vụ của tôi” vốn được xem là cam kết thương hiệu của Mercedes-Benz đối với dịch vụ hậu mãi, thể hiện ba giá trị cốt lõi là tính cá nhân, năng lực và sự cảm kích. Đó là nền tảng của sự trung thành của khách hàng đối với dịch vụ sau bán hàng của Mercedes-Benz tại các đại lý. Mỗi chủ nhân xe Mercedes ở Việt Nam sẽ nhận được chế độ chăm sóc tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại 10 đại lý của Mercedes-Benz trên toàn quốc.
Nhằm đem đến sự hài lòng tốt nhất, khách hàng có thể liên hệ đặt chỗ trước với An Du Đà Nẵng ở số điện thoại 0917.418.181 và An Du Hà Nội ở số điện thoại 04.3.7686.765.
Chương trình chăm sóc xe đặc biệt đã được thực hiện tại đại lý Vietnam Star Trường Chinh, Vietnam Star Phú Mỹ Hưng và Vietnam Star Hà Nội trong tháng 5, và sắp tới, chương trình sẽ được thực hiện ở đại lý Haxaco vào tháng 10 năm nay.
Khách hàng Mercedes-Benz là nhóm khách hàng hài lòng nhất
Tổng số 14.296 khách hàng tại thị trường ô tô đầy cạnh tranh Đức đã tham gia cuộc khảo sát trực tuyến của công ty nghiên cứu thị trường J.D.Power trong năm 2012 về sự hài lòng của chủ xe đối với chất lượng và độ tin cậy của xe, được thực hiện trên những xe đã được sử dụng trong khoảng thời gian hai năm. Ngoài việc cho điểm chi phí dịch vụ và chi phí sở hữu, khách hàng còn tham gia đánh giá mức độ hấp dẫn của một chiếc xe.
Dựa trên kết quả nhận được, công ty này đã đưa ra một danh sách 79 mẫu xe của tổng cộng 25 nhà sản xuất và chia thành 8 nhóm, đó là những mẫu xe đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Trong nhóm xe sedan hạng sang, C-Class giữ vị trí cao nhất đạt được mức đánh giá tốt nhất của khách hàng, và cũng là lần thứ ba liên tiếp chiếc xe C-Class giữ vị trí này. Trong khi đó chiếc E-Class, liên tiếp trong hai năm gần đây nhất đã vượt qua các đối thủ khác trong nhóm sedan dành cho doanh nhân để chiếm giữ vị trí đầu tiên đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
Mục tiêu của Mercedes-Benz trong tương lai là tiếp tục đặt ra các chuẩn mực cao nhất, trong các lĩnh vực chất lượng, dịch vụ và bảo vệ môi trường, song vẫn đảm bảo được thiết kế đầy cảm hứng, đáp ứng công nghệ đỉnh cao và cảm giác lái tối ưu nhất cho khách hàng.