Hạng B2
28/7/09
225
29
28
35
hơn và vài chi tiết thay đổi ở ngoại thất.​
C300 được coi là phiên bản nâng cấp (facelift) 2010 mà Mercedes dành cho thị trường Việt Nam. Thiết kế ngoại thất dựa trên nền chiếc C230 Avantgarde với lưới tản nhiệt thể thao có logo Mercedes gắn giữa.
Điểm khác biệt ở ngoại thất là gương chiếu hậu mới, góc cạnh giống như chiếc SUV GLK chứ không phải kiểu tròn. Đây là loại gương mà Mercedes dành cho tất cả các loại xe đời 2010. Bộ vành trên C300 là 5 chấu đơn thay cho loại 5 chấu kép trên C230. Phần còn lại không có gì khác biệt. Nội thất cũng hoàn toàn tương đồng.
IMG_2443.jpg
C300 có sức mạnh hơn hẳn C230.​
Điểm khác biệt chính trên C300 là động cơ mới, giống hệt động cơ mà Mercedes dùng trên chiếc E300 mới trình làng. Dung tích động cơ 3 lít V6, công suất 231 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 300 Nm tại vòng tua 2.500-5.000 vòng/phút. Hộp số vẫn là loại 7G-Tronic nổi tiếng của Mercedes.
Như vậy, so với động cơ 2,5 lít V6 của C230, C300 có công suất cao hơn 24 mã lực và 55 Nm giá trị mô-men xoắn. Sức mạnh động cơ tăng nên C300 bốc hơn hẳn đàn em. Theo công bố của Mercedes, C300 mất 7,6 giây để tăng lên 100 km/h từ vị trí xuất phát. Trong khi đó, giá trị này của C230 là 8,8 giây.
Cảm nhận khi lái C300 cũng tương đồng với năng lượng tăng thêm. Nhấn hết chân ga, tiếng pô đôi hú to, xe vọt nhưng đầm, không bị chồm. Chỉ vài giây sau xe đã đạt đến vận tốc trên 100 km/h.
IMG_2238.jpg
Nội thất không có gì thay đổi so với C230.​
Nhờ động cơ khỏe nên cầm lái C300 trên phố cũng nhàn hơn. Xe vẫn di chuyển nhẹ nhàng khi ở vòng tua thấp, rất thuận lợi khi đi vào đường đông.
Hệ thống giải trí của C300 vẫn gồm đầu CD 6 đĩa, điều hòa tự động 2 vùng, ghế điều khiển điện. Trang thiết bị an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ phanh khẩn cấp BAS.
Tiếp theo là công nghệ bảo vệ đầu và cổ Neck-pro cho hành khách hàng ghế trước, trong trường hợp va chạm xảy ra từ phía sau. Khi phát hiện ra tình huống, phần ghế độn được đẩy lùi lại, nhằm giảm thiểu lực va chạm do quán tính.
Ngoài ra, C300 còn trang bị đèn pha chủ động với chức năng mở rộng chùm sáng khi vào cua. Bộ 6 túi khí.
Mức giá mà Mercedes công bố cho C300 là 1,386 tỷ đồng, đã bao gồm 10% VAT.
IMG_2179.jpg
IMG_2181.jpg
IMG_2183.jpg
IMG_2187.jpg
IMG_2426.jpg
IMG_2450.jpg
IMG_2205.jpg
Vành đúc hợp kim 5 chấu mới
IMG_2214.jpg
Gương chiếu hậu mới, giống như Mercedes GLK hay S-class 2010.
IMG_2238.jpg
Nội thất sang trọng như trên C230. Ở cụm chân ga chân phanh, phía ngoài cùng bên trái là phanh đỗ, đạp bằng chân.
IMG_2240.jpg

IMG_2246.jpg
IMG_2244.jpg
C300 có giá đỡ tay tài xế, cùng hộc đựng đồ rất tiện lúc lái (như để điện thoại).
IMG_2274.jpg
Hộp số có chức năng sang số bằng tay. Bên cạnh đó là nút kiểu chạy thể thao (Sport) và êm ái (Comfort). Điều hòa 2 vùng tự động.
IMG_2275.jpg
Núm điều khiển trung tâm, cho các tính năng như chọn đĩa CD, kết nối bluetooth.
IMG_2262.jpg
Vô-lăng có kích cỡ vừa phải và mềm mại khi lái.
IMG_2263.jpg
Cụm cài đặt các chức năng cho đèn pha, đơn vị đo của các thông số tốc độ... chọn chế độ hỗ trợ lùi.
IMG_2265.jpg
Núm đàm thoại khi kết nối điện thoại với xe qua bluetooth.
IMG_2267.jpg
Đồng hồ công-tơ-mét dễ quan sát.
IMG_2260.jpg
Núm điều chỉnh các chế độ đèn pha.
IMG_2254.jpg
Chỉnh ghế lái bằng điện và chức năng nhớ vị trí ghế.
IMG_2258.jpg
Nút nhả phanh tay nằm ở một góc riêng nên ai lái chưa quen rất dễ quên.​
theo vnexpress.net
 
Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
bannang.com nói:
Nội thất cũng chẳn khát mấy so với GLK bác nhở !

thì C300 chỉ khác C230 facelift ở mỗi động cơ mà ^^, mà C và GLK giống nhau về nội thất khác mỗi vô lăng ^^
 
Hạng B2
28/7/09
225
29
28
35
với giá đó lại có thêm lựa chọn cho người mua rùi.em này mà ra chắc Bỉm 3 chết chăc rùi
bash.gif