Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ai cũng có thể mắc sai sót. Nhưng nếu lặp lại đúng lỗi lầm trong quá khứ thì rất là đáng trách! Hy vọng là những gì diễn ra trong gần 20 năm qua sẽ không lặp lại trên chuyến metro số 2. Chứ tốc độ triển khai như thế này, tới lúc hoàn thành mạng lưới metro (khoảng 11 tuyến) thì không biết cái thành phố này còn năm trên mực nước biển để mà cư dân sinh sống và dùng tàu điện nữa không ...Hy vọng dịch vụ công cộng phát triển để giảm thiểu lưu lượng xe máy. Còn Metro thì thôi cái gì lần đầu nó cũng lâu, nhưng Metro số 2 BT-TL hy vọng đừng như số 1
Đồng ý với bácAi cũng có thể mắc sai sót. Nhưng nếu lặp lại đúng lỗi lầm trong quá khứ thì rất là đáng trách! Hy vọng là những gì diễn ra trong gần 20 năm qua sẽ không lặp lại trên chuyến metro số 2. Chứ tốc độ triển khai như thế này, tới lúc hoàn thành mạng lưới metro (khoảng 11 tuyến) thì không biết cái thành phố này còn năm trên mực nước biển để mà cư dân sinh sống và dùng tàu điện nữa không ...
Nhục gì bạn. Dân tộc VN mà đòi so với dân tộc hongkong ).nhìn tấm hình nhục ko thể tả, nhìn thua Hồng Kong thập niên 90 nữa
Metro có điểm lên xuống cụ thể, cứ tính giá từng điểm lên xuốngCụ thể, về vé lượt, khách đi cự ly nhỏ hơn và đến 5km giá vé 12.000 đồng/lượt, từ 5 - 10km là 14.000 đồng/lượt; từ 10 – 15 km là 16.000 đồng và từ 15km đi hết tuyến gần 20km giá vé 18.000 đồng.
Giá vé 1 ngày là 40.000 đồng và giá vé 3 ngày là 90.000 đồng (hai loại vé này không giới hạn lượt đi). Giá vé tháng là 260.000 đồng (không giới hạn lượt đi). Tuy nhiên, một điều bất tiện là hệ thống thu phí tự động (AFC) của Metro số 1 không hỗ trợ định danh đối với hành khách sử dụng vé tháng. Do đó, đơn vị vận hành dự kiến tổ chức kiểm soát thủ công đối với vé tháng trong thời gian hệ thống AFC được nâng cấp hoặc đầu tư mới.