Ko ai bình luận , em bình luận cái cho xôm nhe :
KIA muốn dùng Mexico để làm bàn đạp tấn công thị trường Mỹ ( sát biên giới ) , chứ hiện giờ ở Mỹ các hãng xe cũ khác đang rất vững chắc , nên 1 hơi bay vào Mỹ thì hơi khó ....
KIA muốn dùng Mexico để làm bàn đạp tấn công thị trường Mỹ ( sát biên giới ) , chứ hiện giờ ở Mỹ các hãng xe cũ khác đang rất vững chắc , nên 1 hơi bay vào Mỹ thì hơi khó ....
Ko ai bình luận , em bình luận cái cho xôm nhe :
KIA muốn dùng Mexico để làm bàn đạp tấn công thị trường Mỹ ( sát biên giới ) , chứ hiện giờ ở Mỹ các hãng xe cũ khác đang rất vững chắc , nên 1 hơi bay vào Mỹ thì hơi khó ....
Vấn đề là Mexico sát Mỹ, công thợ cũng rẻ hơn. nên lập nhà máy ở đây cũng có lơi thê vê nhân công .Nhập xe từ đây vào Mỹ chắc chắn thuế suất rẻ hơn các nước khác nhập vô
Xe Mỹ thậm chí xe Đức như bon VW cũng ráp xe bên Mexico xong xuất sang Mỹ kia kìa
Riêng bọn Toyota Mỹ thì ráp xe ở nhà máy bên bang Kentucky.Chỉ có lexus xe sang là nhập nguyên con từ Nhật qua
KIA đã và đang thành công ở Mỹ, tấn công làm gì nữa bác. Với lại KIA đã có nhà máy ở Mỹ rồi. Theo em mục đích của việc mở nhà máy ở Mexico là để mở rộng thêm thị phần ở Mexico và các nước Nam MỹKo ai bình luận , em bình luận cái cho xôm nhe :
KIA muốn dùng Mexico để làm bàn đạp tấn công thị trường Mỹ ( sát biên giới ) , chứ hiện giờ ở Mỹ các hãng xe cũ khác đang rất vững chắc , nên 1 hơi bay vào Mỹ thì hơi khó ....
Vote cho bác nhé )KIA đã và đang thành công ở Mỹ, tấn công làm gì nữa bác. Với lại KIA đã có nhà máy ở Mỹ rồi. Theo em mục đích của việc mở nhà máy ở Mexico là để mở rộng thêm thị phần ở Mexico và các nước Nam Mỹ
Nhờ em mà bình luận xôm rồi đó ... hehe
@tarmpung : ý em là tấn công lần nữa cho nó chắc , trong ngoài phối hộp úp trọn ổ ...