Số là em Pre của em mới thay bộ vỏ Michelin Pilot Preceda mới keeng xà beeng được đúng 1 tháng...
...vốn là 1 fan cuồng nhiệt của Michelin cho dù đội đua yêu thích Ferrari dùng lốp Bridgestone và ngay cả Bác Sỹ và nhiều anh em khác vẫn khuyên dùng Turanza hay Potenza...
Phát súng đầu tiên: 3 ngày sau khi thay, buổi sáng lấy xe đi làm thì ôi thôi, lốp trước bên phụ xẹp lép...hì hụi thay lốp sơ cua rồi phi lên Michelin Hàng Xanh vá...nhưng...không hề có lỗ thủng mà ở thành lốp xuất hiện 1 dải bọt khí bé tý teo...[8|]...kiểm tra 1 hồi mà không phát hiện ra bất kỳ sự bất thường nào...quyết định thay vỏ mới theo điều kiện bảo hành...hai bên vui vẻ...
Phát súng thứ 2: sáng nay: 1 tháng sau ngày thay vỏ...lấy xe đi làm thì ôi thôi...vẫn thằng em dại xẹp lép...lại hì hụi thay vỏ sơ cua rồi phi lên Hàng Xanh...bệnh cũ tái phát trên chính cái vỏ mới được thay...tháo kiểm tra và kết luận bệnh cũ tái phát...đang chưa biết tính sao thì phát hiện lốp sau cũng xuống hơi...thao ra kiểm tra...ôi thôi xong...bệnh này có tính lây lan nhanh...
...
...
Quyết định gọi đại diện nhà cung cấp lên chứng kiến...sau 1 hồi xem xét...quyết định chạy lên Phan Đăng Lưu kiểm tra thêm....tới nơi, kiểm tra...quyết định vá xem sao...em hỏi vá có hết không...trả lời không hết thì em thay lốp mới...
...thơm...
Vá...kiểm tra lại...ok ở 2/3 chu vi lốp...tới vị trí cuối cùng...lại thêm 1 tia bọt khí...thôi xong...có hiện tượng dò gỉ...
...vá tiếp coi sao...xong...kiểm tra tiếp...lại thêm phát nữa...
...
Quyết định thay nguyên cặp...
...nhưng anh ơi chỗ em hết Michelin Thái rồi...chỉ còn vỏ Nhật thôi...
Vậy là tính toán để bù tiền...Cặp lốp mới keeng xà beeng đi chưa hơn 400km mà bị trừ 10% giá trị...[>:]
Túm lại là đổi cặp lốp Nhật bù 5 xị....đaaoo...đầu năm đã hao tài gòi...
Vấn đề là đang phân vân không hiểu nguyện nhận do đâu? Có phải lô vỏ đó bị lỗi (3 chiếc dính chứ ít đâu)!? Em đang lo cho cặp vỏ còn lại...