Hạng D
17/10/19
1.961
2.762
113
25
Bến Tre
www.facebook.com
Dưới đây là một số hình ảnh, thông tin, đánh giá sơ bộ về mẫu MINI Cooper S 3 cửa mà em có dịp được chiêm ngưỡng và trải nghiệm nhanh.

MINI Cooper S 3 cửa: xe mui trần cá tính không dành cho số đông tại Việt Nam


Chiếc MINI Cooper S 3 cửa trong bài thuộc sở hữu của một thành viên của một nhóm hài trên mạng xã hội Youtube. Theo thông tin em được bác tài cung cấp, đây là mẫu MINI Cooper S Convertible (mui trần) đời 2016 bản 3 cửa, đã qua một đời chủ, bác chủ xe hiện tại mua lại vào tháng 1 năm 2019 với giá 1 tỷ 700 triệu.

Thật ra màu sắc nguyên bản trên chiếc MINI Cooper S này là màu xanh ngọc. Tuy nhiên anh chủ xe đã quyết định thay đổi màu xanh này sang màu đỏ mới với những chi tiết dán decal khác.

MINI Cooper S 3 cửa: xe mui trần cá tính không dành cho số đông tại Việt Nam


Trên thực tế, MINI Cooper S 2019 3 cửa mui trần cũng có phiên bản màu đỏ tương tự đang được bán với giá xấp xỉ 2 tỷ trên thị trường. Việc thay đổi màu ngoại thất này một phần cũng do sở thích, ngoài ra còn là một cách để mang lại may mắn cho anh trong năm mới.

Việc thay đổi màu sắc xe chỉ cần đem giấy tờ đi đăng ký trước thì có thể thực hiện ngay, tuy nhiên nó vẫn phải nằm trong các khuôn khổ cho phép, anh chia sẻ.

MINI Cooper S 3 cửa: xe mui trần cá tính không dành cho số đông tại Việt Nam


MINI Cooper S 3 cửa: xe mui trần cá tính không dành cho số đông tại Việt Nam


Nhắc tới MINI Cooper người ta thường nghĩ tới một chiếc xe nhỏ nhắn, tròn trịa phảng phất nét cổ điển. Nếu ai là 1 fan của bộ phim truyền hình hài Mr. Bean thì chắc chắn đã quá quen với mẫu xe huyền thoại của nước Anh này.

Những người chọn mua Cooper S là những người yêu thích sự cá tính, khác biệt và truyền thống của thương hiệu MINI, cùng nhu cầu về một chiếc xe để đi chơi, dạo phố mà không đòi hỏi tính thực dụng nhiều.

MINI Cooper S 3 cửa: xe mui trần cá tính không dành cho số đông tại Việt Nam


MINI Cooper S 3 cửa: xe mui trần cá tính không dành cho số đông tại Việt Nam


Những ai lần đầu bước chân vào khoang cabin sẽ cảm thấy khá thú vị với thiết kế nội thất bên trong. Từ hình dáng cho đến buồng lái, MINI Cooper S sở hữu rất nhiều chi tiết dạng hình tròn đặc trưng như đèn xe, tay nắm cửa, màn hình cảm ứng,...

MINI Cooper S 3 cửa: xe mui trần cá tính không dành cho số đông tại Việt Nam


Tuy nhiên một nhược điểm của nó đó là vì là xe 3 cửa nên không gian bên trong khá hẹp và hàng ghế sau gặp đôi chút khó khăn khi ra vào xe. Mui xe đóng/mở bằng cụm nút phía trên kính lái.

Sức mạnh của MINI Cooper S 3 cửa đến từ khối động cơ I3 1.5L đi cùng công nghệ Twin Power, sinh công suất tối đa 136 mã lực tại vòng tua máy 4.500 – 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 220 Nm tại 1.250-4.000 vòng/phút.

Mời các bác xem ảnh MINI Cooper S 3 cửa:

MINI Cooper S 3 cửa: xe mui trần cá tính không dành cho số đông tại Việt Nam


MINI Cooper S 3 cửa: xe mui trần cá tính không dành cho số đông tại Việt Nam


MINI Cooper S 3 cửa: xe mui trần cá tính không dành cho số đông tại Việt Nam


MINI Cooper S 3 cửa: xe mui trần cá tính không dành cho số đông tại Việt Nam


MINI Cooper S 3 cửa: xe mui trần cá tính không dành cho số đông tại Việt Nam


MINI Cooper S 3 cửa: xe mui trần cá tính không dành cho số đông tại Việt Nam


MINI Cooper S 3 cửa: xe mui trần cá tính không dành cho số đông tại Việt Nam


MINI Cooper S 3 cửa: xe mui trần cá tính không dành cho số đông tại Việt Nam


MINI Cooper S 3 cửa: xe mui trần cá tính không dành cho số đông tại Việt Nam


MINI Cooper S 3 cửa: xe mui trần cá tính không dành cho số đông tại Việt Nam


MINI Cooper S 3 cửa: xe mui trần cá tính không dành cho số đông tại Việt Nam


MINI Cooper S 3 cửa: xe mui trần cá tính không dành cho số đông tại Việt Nam


MINI Cooper S 3 cửa: xe mui trần cá tính không dành cho số đông tại Việt Nam


MINI Cooper S 3 cửa: xe mui trần cá tính không dành cho số đông tại Việt Nam


MINI Cooper S 3 cửa: xe mui trần cá tính không dành cho số đông tại Việt Nam


MINI Cooper S 3 cửa: xe mui trần cá tính không dành cho số đông tại Việt Nam
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
22/12/09
3.318
20.292
113
Thái Bình
Mui vải nên bật 20 độ, gió cấp 3 he he, tháng 3,4 chạy xe này giữa trưa chắc phê lắm
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Mui vải nên bật 20 độ, gió cấp 3 he he, tháng 3,4 chạy xe này giữa trưa chắc phê lắm
1 nhược điểm của mui vải nữa là nhanh bị sờn màu và dễ bám bụi. Này nó thiết kế cho bên Tây Âu nơi khí hậu ôn và hàn đới chứ không phải dành cho các nước nhiệt đới.
 
  • Like
Reactions: Tuandta
Hạng D
25/3/16
1.055
1.026
113
cách đây mấy năm, nhân triển lãm ô tô ở Sài Gòn tôi có đến tham quan. Đúng lúc hãng MINI này có trưng bày xe và có cho chạy thử. Tôi đăng ký chạy thử. Trên xe thấy ghế lái chỉnh thủ công tôi hỏi em sale sao xe đắt quá mà ghế lái chỉ chỉnh tay, không được chỉnh điện? Sale trả lời: xe này là dạng hoài cổ nên cái gì cổ thì xài. Xe hồi xưa làm gì có chỉnh điện? Vả lại chỉnh tay còn tập thể dục !!!. Thấy động cơ kêu khá to, tôi lại hỏi: xe đắt tiền mà máy kêu to quá vậy em? Sale trả lời: như vậy cho an toàn, tránh tình trạng tài xế ngủ gật trong lúc lái xe.
Tôi không biết nói sao nữa !!! :)