Chủ đề tương tự
Điều này cho thấy chất lượng và độ bền của xe Grandis và xe Mit nói chung. Các bác yên tâm sử dụng xe, đừng bán hay đổi nếu sợ nó cũ.
Chỉ chúng ta tự phá hư khi độ chế sửa chữa thôi. Muốn xe bền, chỉ nhớ một điều, thay nhớt và lọc trong hãng, còn những thứ khác mình quậy thoải mái. Nó không mắc hơn tự thay bao nhiêu đâu.
Chỉ chúng ta tự phá hư khi độ chế sửa chữa thôi. Muốn xe bền, chỉ nhớ một điều, thay nhớt và lọc trong hãng, còn những thứ khác mình quậy thoải mái. Nó không mắc hơn tự thay bao nhiêu đâu.
Chuẩn khí thải cao hay thấp nó phụ thuộc vào thuật toán trộn khí của ECU, nhiên liệu đổ vào và quan trọng nhất là cái bầu lọc khí thải trong ống pô. Euro càng cao giá cái bầu lọc đó càng mắc.
Các anh mua xe mà xuất xưởng với chuẩn EURO càng cao thì sau này đi đăng kiểm càng dễ rớt. Với xe hơi thì ít gặp chứ xe tải gặp hoài luôn.
Mà rớt thì cũng chả có cách nào khắc phục ngoài đút nó thêm 200k. Còn mang đi sửa thì mất thời gian, và mất luôn tiền đăng kiểm ngày hôm đó.
Các anh mua xe mà xuất xưởng với chuẩn EURO càng cao thì sau này đi đăng kiểm càng dễ rớt. Với xe hơi thì ít gặp chứ xe tải gặp hoài luôn.
Mà rớt thì cũng chả có cách nào khắc phục ngoài đút nó thêm 200k. Còn mang đi sửa thì mất thời gian, và mất luôn tiền đăng kiểm ngày hôm đó.