Hạng B2
6/9/08
148
20
18
40
Vừa đúng 2 tháng em lấy chiếc Mitsubishi Grunder 2.4. Bức bối với những quãng đường kẹt xe, chật hẹp, em và bà cả quyết định về quê bà cả tại Nha Trang. Với quãng đường cả đi và về hơn 900km để lại 1 số dư âm thú vị.
Xuất phát tại SG lúc 11h, mất hơn 1h để thoát khỏi trung tâm đông đúc để tới Ngã ba Vũng Tàu, đoạn đường đau khổ cho các tài xế khi đi tới cửa ngõ SG. Nhưng quãng đường còn lại là sự hứng khởi, bởi những cú bứt phá. Hộp số tự động với chế độ chuyển số +/- trên cần số và cả trên vô lăng, thật tự tin để vượt qua những chiếc xe tải như cái gai trước mắt.
Bầu trời lúc này thật êm dịu, những đám mây đang che khuật mặt trời làm giãm cái nắng chói chang cũng như làm dịu đi cơn buồn ngủ. Nhẹ nhàng mở sun roof để gió mang hơi biển ùa vào, vậy là tới Phan Thiết sau 3 tiếng đồng hồ. Ghé quán đồ biển ăn lót dạ, đề pa 1 mạch tới Nha Trang lúc 8h sau 2 chặng nghỉ nữa. Nuốt gọn 9h với 450km mà người nhẹ không....

Ghé vào quán đồ biển ven sông:
Mitsubishi Grunder và 900km đường trường


Mitsubishi Grunder và 900km đường trường

Cậu bé đánh giày ven sông
Mitsubishi Grunder và 900km đường trường

Thành phố Nha Trang và cây phượng nghịch mùa.
Sao em còn mang áo mỏng, có còn mùa hạ nữa đâu?

Mitsubishi Grunder và 900km đường trường

Mitsubishi Grunder và 900km đường trường

Sân bay Cam Ranh như một nhà kho tạm
Mitsubishi Grunder và 900km đường trường

Mây che phủ đường về
Mitsubishi Grunder và 900km đường trường

Biển Cà Ná, chiều thu, không chút nắng
Mitsubishi Grunder và 900km đường trường

Đường quanh co, đẹp quá VN....
Mitsubishi Grunder và 900km đường trường

Và đây là chiến mã

Mitsubishi Grunder và 900km đường trường

Mitsubishi Grunder và 900km đường trường

Mitsubishi Grunder và 900km đường trường

Mitsubishi Grunder và 900km đường trường

Mitsubishi Grunder và 900km đường trường

Mitsubishi Grunder và 900km đường trường
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
Số 1 rồi bác Grunder . Cho thêm cảm nhận hơn về xe đi bác , cảm giác lái , cách âm , độ vọt , dịch vụ hậu ma4ii .... Nếu được bác có thể ss với đối thủ đồng hạng cam 2.4 LD thì hay lắm . Thaks bác :)
 
Hạng D
8/9/08
1.121
197
63
Đồng Nai
Ủa, mình nhớ bộ giò hôm trước màu đen , sao hôm nay màu trắng rồi ta ?
Sơn lại hồi nào vậy pác ?
 
Hạng F
9/3/06
6.465
4.122
113
Sì Gòn
xe đẹp + cảnh đẹp, tuyệt quá, cho một chút cảm nhận về xe đi bác :)
 
Hạng B2
6/9/08
148
20
18
40
@minhluvn: mâm thì thay mấy hồi hả bác?
@halogen: do em chưa được chạy nhiều xe, chỉ mới chạy thử Captiva, Cam 2.4, C200... nên em khá hài lòng với em nó.
1- Tiêu thụ: trong thành phố thì ngang ngửa Gran dis: 16-17l/100km với điều kiện không kẹt xe. EM chạy 1 mạch 450km với 49l, về tới thành phố còn chạy thêm 30km nữa, vậy là gần 10l/100km.
2- Do xe có bộ giảm xóc điện tử 3 chế độ: Hard- Medium- Soft nên tuỳ điều kiện mặt đường mà em set chế độ phù hợp, bà xã em đi 450km nhưng xuống xe vẫn ...đứng vững...Cái này chắc chắn hơn hẳn Cam vì Cam chạy rất bồng bềnh, khó chịu.
Ở chế độ Hard, xe hạ thấp trọng tâm, khiến xe lái rất ổn định, tuy nhiên xe chạy rất ồn. Còn chế độ sport thì ngược lại.
3-Máy Mivec sản sinh ra công suất gần tối đa ở vòng tua thấp, vì thế, khi để sang chế độ sport, muốn vượt xe phí trước, nhấn mạnh chân ga, các bác sẽ nghe thấy tiếng máy gầm lên vo vo rất kích động và xe vọt ngay tắp lự.
4- Xe có chế độ sưởi 2 kính hậu và kính sau, rất tiện khi đi mùa mưa.
5- Cảm giác lái rất tốt, tuy nhiên khi lên tới 140km/h, tay lái có cảm giác hơi nhẹ, không sướng như C200.
6- Ghế da với chế độ chỉnh điện cho 2 ghế trước, không gian rộng rãi, sunroof, đèn tự chiếu sáng cảm ứng, DVD với cảmera de và cảm biến 4 góc ....ai cũng phải...... khen vợ 2 của em.