RE: Mitsubishi Lancer Gala 1.6 AT
Bác cũng có thể vào đây: http://www.vinastarmotors.com.vn/vn/index.php
Bác cũng có thể vào đây: http://www.vinastarmotors.com.vn/vn/index.php
RE: Mitsubishi Lancer Gala 1.6 AT
Có ạ, xe bác sắp vào bến ạ
Trích đoạn: orange
Em xin các bác cho em mọi thông tin về AT 1.6 nếu có thể! Em xin đội ơn ạh...Mitsubishi
Có ạ, xe bác sắp vào bến ạ
Last edited by a moderator:
RE: Mitsubishi Lancer Gala 1.6 AT
CVT (Continuously variable transmission - hay hộp số có tỷ số truyền biến thiên vô cấp). INVECS III (Intelligent and Innovative Vehicles Electronic Control System)
Cơ sở của hộp số vô cấp CVT
Không giống như những hộp số tự động truyền thống, hộp số vô cấp CTV không có các cặp bánh răng để tạo tỷ số truyền. Điều này có nghĩa là nó không có sự ăn khớp giữa các bánh răng. Loại CVT thông thường nhất hoạt động trên một hệ thống puli (ròng rọc) và dây đai truyền cho phép một sự thay đổi vô cấp và liên tục giữa giới hạn thấp nhất và cao nhất mà không có sự tách biệt riêng rẽ các vị trí số.
CVT (Continuously variable transmission - hay hộp số có tỷ số truyền biến thiên vô cấp). INVECS III (Intelligent and Innovative Vehicles Electronic Control System)
Cơ sở của hộp số vô cấp CVT
Không giống như những hộp số tự động truyền thống, hộp số vô cấp CTV không có các cặp bánh răng để tạo tỷ số truyền. Điều này có nghĩa là nó không có sự ăn khớp giữa các bánh răng. Loại CVT thông thường nhất hoạt động trên một hệ thống puli (ròng rọc) và dây đai truyền cho phép một sự thay đổi vô cấp và liên tục giữa giới hạn thấp nhất và cao nhất mà không có sự tách biệt riêng rẽ các vị trí số.
Last edited by a moderator:
RE: Mitsubishi Lancer Gala 1.6 AT
(Multi-port Injection - MPI)
Trong thời kỳ đầu khi nghiên cứu để nâng cao hiệu quả của việc cấp nhiên liệu vào bên trong động cơ, các nhà sản xuất đã ứng dụng việc điều khiển điện tử để thay thế chế hòa khí nhưng tại thời điểm đó việc phun xăng chỉ thực hiện tại một điểm trên đường ống nạp.
Phun xăng đa điểm là hệ thống phun xăng cũng được điều khiển điện tử nhưng trong hệ thống này mỗi xilanh sẽ có một vòi phun riêng để thực hiện cấp nhiên liệu vào bên trong.
Kiểu phun xăng điện tử đa điểm với mỗi xilanh một vòi phun và phun vào ngay phía trước họng xupap nạp đã lên ngôi và đang dần trở nên phổ thông, kể cả ở các xe trung bình chứ không chỉ có trên các xe cao cấp như trước kia.
(Multi-port Injection - MPI)
Trong thời kỳ đầu khi nghiên cứu để nâng cao hiệu quả của việc cấp nhiên liệu vào bên trong động cơ, các nhà sản xuất đã ứng dụng việc điều khiển điện tử để thay thế chế hòa khí nhưng tại thời điểm đó việc phun xăng chỉ thực hiện tại một điểm trên đường ống nạp.
Phun xăng đa điểm là hệ thống phun xăng cũng được điều khiển điện tử nhưng trong hệ thống này mỗi xilanh sẽ có một vòi phun riêng để thực hiện cấp nhiên liệu vào bên trong.
Kiểu phun xăng điện tử đa điểm với mỗi xilanh một vòi phun và phun vào ngay phía trước họng xupap nạp đã lên ngôi và đang dần trở nên phổ thông, kể cả ở các xe trung bình chứ không chỉ có trên các xe cao cấp như trước kia.