Chủ đề tương tự
RE: Mitsubishi tôn trọng dân ta hơn trước
Đúng vậy, Mit tôn trọng ta nên mới ko ráp đông cơ MIVEC cho Zing đấy bác! Ông Mit tranh thủ làm kiểu mì ăn liền miễn sao mẫu mã mới, động cơ cổ cũng được, cứ thế lấy tiền.
Đúng vậy, Mit tôn trọng ta nên mới ko ráp đông cơ MIVEC cho Zing đấy bác! Ông Mit tranh thủ làm kiểu mì ăn liền miễn sao mẫu mã mới, động cơ cổ cũng được, cứ thế lấy tiền.
RE: Mitsubishi tôn trọng dân ta hơn trước
Mitsu rất tôn trọng dân ta nên tự đẻ ra cái tên Gala cười cho dòng Lancer ráp ở VN .. ..chả giống ai .. Bọn Mitsu bên Nhật sang Việt Nam thấy chữ Gala cũng phải cười .. vì là Gala cười mà
Mitsu rất tôn trọng dân ta nên tự đẻ ra cái tên Gala cười cho dòng Lancer ráp ở VN .. ..chả giống ai .. Bọn Mitsu bên Nhật sang Việt Nam thấy chữ Gala cũng phải cười .. vì là Gala cười mà
RE: Mitsubishi tôn trọng dân ta hơn trước
Bác ơi làm ơn tìm hiểu kỹ trước khi post bài nhé. Jolie với tên gọi khác là Freeca hay Adventure đã từng được giới thiệu từ 1997 và bán tại Taiwan, Philippines, China, Indonesia,... làm thí nghiệm trước khi Mitsu ra mắt em nó tại VN năm 1999. Bác lại biểu là "chế tạo riêng cho con cháu Lạc Hồng", rồi lại "chả thấy chạy ở nước nào cả", đúng là vớ vẩn thật[&:]Trích đoạn: future6681
May cho Dân Âu lạc nhà mình lần này là em Zinger này được Mitsubishi bán ở cả Việt Nam, Indonesia, China, Philipin,Thailand ..v.v mang tính quốc tế 1 chút chứ em Julie ngày xưa vào các trang Auto các nước chả thấy nước nào đi, hóa ra Julie là bọn Nhật bẩn nó chế riêng cho con cháu Lạc Hồng chạy ặc ặc động cơ lạc hậu, sắt xi của xe tải mini, và xe chả thấy chạy ở nước nào cả
Thôi em này tuy có không được đép lắm nhưng mà dù sao cũng là có vài nước của thế giới thứ 3 chạy còn yên tâm hơn
RE: Mitsubishi tôn trọng dân ta hơn trước
Đồng ý kiến với bác Lơ là cái tên Gala và Jolie có lẽ chỉ có ở VN (cái tên thôi nhé)
Mỗi quốc gia đều có cái tên khác nhau mặc dù cùng một chủng loại xe bác ạ, đó là tùy vào mục đích của nhà sản xuất. Còn tại sao thì em không rõ (có lẽ do thị hiếu và tập quán chăng?). Điều này cực kì quan trọng (chắc nhiều bác cũng biết vì sao Mit phải đổi tên chiếc Pajero thành Shogun hay Montero khi bán tại châu Âu hay Mỹ la tinh rồi chứ)Trích đoạn: otosaigon
Mitsu rất tôn trọng dân ta nên tự đẻ ra cái tên Gala cười cho dòng Lancer ráp ở VN .. ..chả giống ai .. Bọn Mitsu bên Nhật sang Việt Nam thấy chữ Gala cũng phải cười .. vì là Gala cười mà
Đồng ý kiến với bác Lơ là cái tên Gala và Jolie có lẽ chỉ có ở VN (cái tên thôi nhé)
RE: Mitsubishi tôn trọng dân ta hơn trước
Hèn chi bác amin đổi xe ngay tắp lự
Trích đoạn: otosaigon
Mitsu rất tôn trọng dân ta nên tự đẻ ra cái tên Gala cười cho dòng Lancer ráp ở VN .. ..chả giống ai .. Bọn Mitsu bên Nhật sang Việt Nam thấy chữ Gala cũng phải cười .. vì là Gala cười mà
Hèn chi bác amin đổi xe ngay tắp lự
RE: Mitsubishi tôn trọng dân ta hơn trước
Jolie ở Philipin có từ 1.3 đến 3.0 máy dầu máy xăng một cầu 2 cầu đủ cả.
Bác ơi làm ơn tìm hiểu kỹ trước khi post bài nhé. Jolie với tên gọi khác là Freeca hay Adventure đã từng được giới thiệu từ 1997 và bán tại Taiwan, Philippines, China, Indonesia,... làm thí nghiệm trước khi Mitsu ra mắt em nó tại VN năm 1999. Bác lại biểu là "chế tạo riêng cho con cháu Lạc Hồng", rồi lại "chả thấy chạy ở nước nào cả", đúng là vớ vẩn thật
Jolie ở Philipin có từ 1.3 đến 3.0 máy dầu máy xăng một cầu 2 cầu đủ cả.
RE: Mitsubishi tôn trọng dân ta hơn trước
Thì bác lơ đã nói rồi , bọn mítu sang VN thấy gala cũng cười nên bác ấy cũng muốn bác Cận cũng phì cười vì có lẽ bác Cận rất ít cười ....em zọt đây[8D]Trích đoạn: baosinh
Bác đã đẩy em nó đi rồi, lỡ nào bây giờ bác lại chê em nó thế [&:], bác Cận Thị nghe được sẽ buồn đấy.Trích đoạn: otosaigon
Mitsu rất tôn trọng dân ta nên tự đẻ ra cái tên Gala cười cho dòng Lancer ráp ở VN .. ..chả giống ai .. Bọn Mitsu bên Nhật sang Việt Nam thấy chữ Gala cũng phải cười .. vì là Gala cười mà
Nhân tiện xin hỏi bác OtoSaigon, khi trước bác nâng cấp giọng hát cho em Gala đó như thế nào ạ, loa âm-ly sub gì hả bác? Chả là tôi cũng đang tính độ chút âm thanh cho cô vợ hai vẫn còn rất say đắm của mình. Cảm ơn bác trước nghe .
RE: Mitsubishi tôn trọng dân ta hơn trước
Bác suy nghĩ sai lầm hoàn toàn về sự tôn trọng, đồng thời không có tính tự tôn dân tộc. Thực ra, nếu Mit nó nghiên cứu và cho ra 1 sản phầm dành riêng cho thị trường VN thì chứng tỏ nó rất tôn trọng thị trường này, và sản phẩm đó chắc chắn là phù hợp với thị trường đó. Điều này cũng có nghĩa là thị trường VN được Mit đánh giá quan trọng tương tự với các thị trường khác mà họ phát triển sản phẩm riêng, như... Mỹ, Nhật chẳng hạn. Còn nếu như họ phát triển 1 sản phẩm cho 1 đống các thị trường khác nhau, từ Trung Quốc Đài Loan ở Đông Á, đến VN, Phi líp pin ở Đông Nam Á, sang đến tận... Xô ma li ở châu Phi thì có thể nói rằng nó coi các thị trường này chuối như nhau, không cần phát triển sản phẩm riêng biệt.
Còn về vấn đề yên tâm hay không thì quan trọng là cái thương hiệu nó đảm bảo, chứ không phải là cái xe bác ạ.
Trích đoạn: future6681
May cho Dân Âu lạc nhà mình lần này là em Zinger này được Mitsubishi bán ở cả Việt Nam, Indonesia, China, Philipin,Thailand ..v.v mang tính quốc tế 1 chút chứ em Julie ngày xưa vào các trang Auto các nước chả thấy nước nào đi, hóa ra Julie là bọn Nhật bẩn nó chế riêng cho con cháu Lạc Hồng chạy ặc ặc động cơ lạc hậu, sắt xi của xe tải mini, và xe chả thấy chạy ở nước nào cả
Thôi em này tuy có không được đép lắm nhưng mà dù sao cũng là có vài nước của thế giới thứ 3 chạy còn yên tâm hơn
Bác suy nghĩ sai lầm hoàn toàn về sự tôn trọng, đồng thời không có tính tự tôn dân tộc. Thực ra, nếu Mit nó nghiên cứu và cho ra 1 sản phầm dành riêng cho thị trường VN thì chứng tỏ nó rất tôn trọng thị trường này, và sản phẩm đó chắc chắn là phù hợp với thị trường đó. Điều này cũng có nghĩa là thị trường VN được Mit đánh giá quan trọng tương tự với các thị trường khác mà họ phát triển sản phẩm riêng, như... Mỹ, Nhật chẳng hạn. Còn nếu như họ phát triển 1 sản phẩm cho 1 đống các thị trường khác nhau, từ Trung Quốc Đài Loan ở Đông Á, đến VN, Phi líp pin ở Đông Nam Á, sang đến tận... Xô ma li ở châu Phi thì có thể nói rằng nó coi các thị trường này chuối như nhau, không cần phát triển sản phẩm riêng biệt.
Còn về vấn đề yên tâm hay không thì quan trọng là cái thương hiệu nó đảm bảo, chứ không phải là cái xe bác ạ.