Chủ đề tương tự
Chà các hãng xe thấy nhân viên ở không chơi nên tạo thêm việc làm à. Cứ thay phiên nhau triệu hồi liên tục
Ủa ở vn thiên thần này có ai đc đổi xe mới sao. Ko thấy lên báo nhỉTriệu hồi xử lý những chổ hỏng hóc về phần điện như thế là quá tốt. Sản phẩm làm ra không tránh sai sót, nhưng cách xử lý cho khách hàng yên tâm là điểm cộng cho Mitsu. Các hãng khác nên học từ đây (hư xe đền xe mới- chỉ có ở mitsu)
https://viettimes.vn/khach-hang-duo...ubishi-triton-bi-loi-tu-phia-hang-167199.htmlỦa ở vn thiên thần này có ai đc đổi xe mới sao. Ko thấy lên báo nhỉ
Cũng khiếu nại sml nó mới đền chứ ở đó dễ ăn nó đâuTriệu hồi xử lý những chổ hỏng hóc về phần điện như thế là quá tốt. Sản phẩm làm ra không tránh sai sót, nhưng cách xử lý cho khách hàng yên tâm là điểm cộng cho Mitsu. Các hãng khác nên học từ đây (hư xe đền xe mới- chỉ có ở mitsu)
có đền xe mới là ok rồi, còn thằng nào cũng vậy, đâu phải dể ăn quả mớiCũng khiếu nại sml nó mới đền chứ ở đó dễ ăn nó đâu
Xe Nhụt hạng 2 thì nó thế thoy, đi thì ổn mà cứ rảnh là phải đi bảo hành ... mắc mệt với chiếc xeXe bị lỗi nguy hiểm mà chạy từ năm 2015 tới nay mới thu hồi. sao kỳ vậy ta. Có bị chuyện gì thì cũng xảy ra rồi đó. nguy hiểm quá