Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Đánh giá cái gì cũng có định tính và định lượng. Khi gõ vào thân xe là đang kiểu định tính, có thể biết được tôn làm thân vỏ dày hay mỏng. Còn khi kiểm tra An toàn của các trung tâm là họ định lượng. Bác có biết xe Toyota Vios khi đi kiểm tra thì dùng xe xịn để đạt an toàn 5 sao, còn lúc sản xuất thì cắt giảm vật liệu nhằm tăng lợi nhuận -> lúc này định tính bằng cách gõ để kiểm tra tôn vỏ dày mỏng cũng mang nhiều ý nghĩa.Tính ra mấy thánh review xe Việt Nam toàn là dỏm và chém gió hết, các thánh thường hay thử độ cứng độ an toàn của chiếc xe bằng cách gõ gõ lên tôn xe, kiểu review nhảm nhí chỉ thấy ở Việt Nam, coi đúng kiểu giải trí chứ chả có ý nghĩa gì
Đánh giá cái gì cũng có định tính và định lượng. Khi gõ vào thân xe là đang kiểu định tính, có thể biết được tôn làm thân vỏ dày hay mỏng. Còn khi kiểm tra An toàn của các trung tâm là họ định lượng. Bác có biết xe Toyota Vios khi đi kiểm tra thì dùng xe xịn để đạt an toàn 5 sao, còn lúc sản xuất thì cắt giảm vật liệu nhằm tăng lợi nhuận -> lúc này định tính bằng cách gõ để kiểm tra tôn vỏ dày mỏng cũng mang nhiều ý nghĩa.
Chắc cũng giống giấy đủ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của các quán ăn việt namNếu hãng có thể dùng xe tốt để kiểm, rồi bán xe dzỏm thì việc kiểm tra có ý nghĩa gì và quy trình kiểm định NCAP failed?
Sẽ chẳng có hãng xe nào làm như vậy đâu vì có rất nhiều NCAP cho từng khu vực trên toàn thế giới để phù hợp với nhu cầu của từng thị trường, nói như b chỉ là mang cái văn hóa bụng ta suy bụng người mà thôiĐánh giá cái gì cũng có định tính và định lượng. Khi gõ vào thân xe là đang kiểu định tính, có thể biết được tôn làm thân vỏ dày hay mỏng. Còn khi kiểm tra An toàn của các trung tâm là họ định lượng. Bác có biết xe Toyota Vios khi đi kiểm tra thì dùng xe xịn để đạt an toàn 5 sao, còn lúc sản xuất thì cắt giảm vật liệu nhằm tăng lợi nhuận -> lúc này định tính bằng cách gõ để kiểm tra tôn vỏ dày mỏng cũng mang nhiều ý nghĩa