Trong sự kiện ra mắt đội đua xe địa hình chuyên nghiệp đầu tiên tại Hà Nội, Mitsubishi Việt Nam công bố trở thành nhà bảo trợ chính cho đội đua mang tên “RACING AKA”, được thành lập bởi công ty Cổ phần Sản xuất và Đầu Tư Truyền thông Liên Minh. Theo đó, đội đua sẽ được trang bị các mẫu xe Triton nguyên bản và nâng cấp nhẹ để tham gia vào các giải đua xe địa hình chuyên nghiệp trong nước.
Mitsubishi Motors Việt Nam cho biết sẽ đồng hành và hỗ trợ tốt nhất cho đội đua trong các giải đấu. Đặc biệt, “RACING AKA” sẽ luôn nhận được những tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm đua xe chuyên nghiệp từ ông Hiroshi Masuoka – một vận động viên đua xe huyền thoại của Mitsubishi với thành tích 2 lần liên tiếp vô địch Dakar Rally. Được biết, trong năm 2019 đội đua “RACING AKA” sẽ tham gia tranh tài tại một số sự kiện quan trọng như: Knock out the King, HTV Challenge Cup hay King of Pickup và nhiều giải đấu khác.
Mitsubishi đã có nhiều thành tích ấn tượng khi liên tiếp vô địch trong các giải đua xe địa hình minh chứng cho hãng xe Nhật Bản hoàn toàn có thể tạo nên những mẫu xe thể thao với tính năng vận hành vượt trội trong đó có dòng bán tải Triton rất phù hợp cho mẫu xe mang biểu tượng “Pick-up thể thao và địa hình”.
Ngày hôm nay quả thật em rất vinh dự khi được ngồi cạnh Ông Hiroshi Masuoka – tay đua 59 tuổi đã từng 2 lần vô địch giải đua Dakar Rally danh tiếng trên đường chạy địa hình tại Hà Nội. Vừa bước lên xe, sau khi chào hỏi và động tác thắt dây an toàn, ngay sau câu nói “Are you ready?” của ông và khi em vừa dứt câu “Yes. Im ready”, người đàn ông 59 tuổi đã đạp hết ga chiếc Triton lao về phía trước, lưng em dính vào ghế, đôi mắt bị “đứng hình” dán vào phía trước để quan sát đường chạy, cái cảm giác rất sướng đi kèm một chút sợ hãi khi ngồi cạnh ông. Nhưng không quên tự nhắc mình rằng Ông Hiroshi Masuoka là một tay đua từng hai lần vô địch giải Dakar Rally!
Ông Masuoka điều khiển xe lao lên những mấp mô mà vẫn giữ tốc độ cao, ông đánh lái rất nhanh, vào cua với tốc độ cao mà không hề phanh với độ chính xác cao, để thực hiện điều này thì người lái phải có khả năng xử lý tuyệt vời, kinh nghiệm cầm lái già dặn, bên cạnh phản xạ nhanh mới đảm bảo thực hiện được. Chạy trên đường lầy lội, vượt dốc có thể lên tới 42 độ,... đường thử off-road đã cho thấy hệ thống treo và khung gầm của Triton hoạt động ổn định và linh hoạt dưới điều kiện vận hành có thể xem là khắc nghiệt khi được cầm lái bởi Masuoka. Ông Masuoka dường như đẩy chiếc xe lên đến giới hạn, chiếc Triton nguyên bản (stock) đã cho thấy được khả năng vận hành mạnh mẽ của mình khi vượt địa hình, leo dốc và vào cua tốc độ cao, cũng như hệ thống lái, phản ứng linh hoạt đáp ứng nhanh chóng từng động tác xử lý nhanh nhẹn của tay đua Nhật Bản.
“Trái tim” của Triton 2019 là động cơ dầu 2.4L MIVEC cho công suất tối đa 178,5 mã lực tại 3.500 v/p và mô-men xoắn cực đại 430Nm tại 3.500 v/p kết hợp với hộp số tự động 6 cấp (tích hợp lẫy chuyển số trên vô-lăng). Đặc biệt, thân động cơ làm từ vật liệu hợp kim nhôm giúp phần đầu xe nhẹ hơn 30kg so với vật liệu gang trước. Việc giảm trọng lượng động cơ còn giúp mang lại một tỷ lệ phân bố trọng lượng lý tưởng cho xe giúp tăng cường sự ổn định.
Triton 2019 là mẫu xe bán tải vận hành linh hoạt, động cơ bền bỉ và đáng tin cậy. Ngoài phong cách thiết kế đẹp mắt, Triton còn nổi bật ở hệ dẫn động hai cầu Super Select 4WD-II được trang bị khoá vi sai trung tâm với 04 chế độ gài cầu như: 2H (1 cầu), 4H (2 cầu nhanh), 4HLc (2 cầu nhanh với khóa vi sai trung tâm) và 4LLc (2 cầu chậm, khóa vi sai trung tâm) đi kèm với 4 chế độ chạy địa hình.
Một số hình ảnh ngày hôm nay gửi đến các bác:
Chiếc Triton gắn lều tích hợp trên nóc những chiếc bán tải được biết trang bị này có giá khoảng 40 triệu đồng:
Attachments
-
306 KB Đọc: 55
-
280,6 KB Đọc: 48
-
285,8 KB Đọc: 40
-
336,3 KB Đọc: 40
-
302,6 KB Đọc: 39
-
281,5 KB Đọc: 40
-
286,5 KB Đọc: 38
-
308,6 KB Đọc: 37
-
275,9 KB Đọc: 38
-
327,1 KB Đọc: 41
-
348,5 KB Đọc: 38
-
299,1 KB Đọc: 40
-
293,9 KB Đọc: 39
-
280,1 KB Đọc: 39
-
301,9 KB Đọc: 39
-
341,5 KB Đọc: 44
-
349,6 KB Đọc: 40
-
282 KB Đọc: 38
-
285 KB Đọc: 39
-
291,3 KB Đọc: 38
-
319,7 KB Đọc: 39
-
258,1 KB Đọc: 39
-
308,4 KB Đọc: 39
-
262,1 KB Đọc: 42
-
338,9 KB Đọc: 43
-
311,1 KB Đọc: 42
-
304,4 KB Đọc: 59
-
317,8 KB Đọc: 164
Chủ đề tương tự
Người đăng:
PhuongUsedCar
Ngày đăng:
Người đăng:
OSKM
Ngày đăng:
Người đăng:
hai minh
Ngày đăng: