Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.735
18.670
113
Lâm Đồng
Mitsubishi vượt mặt Toyota và Honda về xuất khẩu ô tô
Mitsubishi Motors Corporation vừa lần đầu tiên trở thành hãng xuất khẩu ô tô nhiều nhất tại Thái Lan. Đây cũng là lần đầu tiên Mitsubishi vượt mặt Toyota và Honda ở mảng xuất khẩu ô tô.[pagebreak][/pagebreak]

Trong năm tài chính vừa qua, tính đến ngày 31/3/2017, hãng xe Mitsubishi đã xuất khẩu tổng cộng 309.915 ô tô, vượt mặt các đối thủ lớn đồng hương. Năng lực xuất khẩu của công ty lớn như vậy đồng nghĩa với việc nhà máy sản xuất Laem Chabang hiện là trung tâm sản xuất chính của hãng tại khu vực Đông Nam Á, trở thành trung tâm sản xuất lớn nhất thế giới của hãng. Hãng cho biết 80% sản phẩm được sản xuất tại đây được xuất khẩu khỏi Thái Lan.
Mitsubishi vượt mặt Toyota và Honda về xuất khẩu ô tô

Công suất sản xuất của trung tâm này có thể lên đến 424.000 chiếc/năm. Nó cũng là trung tâm sản xuất toàn cầu lớn nhất của Mitsubishi. Sản phẩm của nó xuất hiện ở trên 120 quốc gia trên toàn thế giới. Nó bao gồm 4 nhà máy sản xuất chính và đem về 6.000 việc làm cho nước sở tại.

Trong thông báo tài chính của mình, Mitsubishi cũng cho biết họ đã sản xuất được 353.000 chiếc tại các nhà máy ở Thái Lan. Trong đó có 309.915 xuất khẩu khắp thế giới. Thị trường châu Âu chiếm 28%, châu Á và Đông Nam Á chiếm 25%, Bắc Mỹ chiếm 21%, Đại Tây Dương chiếm 12% và các thị trường khác 14%.
Mitsubishi vượt mặt Toyota và Honda về xuất khẩu ô tô

Trước khi công bố báo cáo này không lâu, Mitsubishi cũng đã khai trương nhà máy sản xuất mới tại Indonesia. Nhà máy có công suất 160.000 chiếc/năm với sản phẩm chính là Pajero Sport và một dòng xe MPV mới.
Mitsubishi vượt mặt Toyota và Honda về xuất khẩu ô tô Mitsubishi vượt mặt Toyota và Honda về xuất khẩu ô tô Mitsubishi vượt mặt Toyota và Honda về xuất khẩu ô tô
Theo Paultan​
 
  • Like
Reactions: Raw41998
Hạng F
12/10/16
7.618
6.535
113
Sao ko đầu tư nhà máy ở VN vậy trời
 
2/3/14
1.327
1.287
113
Mình đi tắt, đón đầu mà đợi hoài hơn 20 năm chưa thấy thằng Thái nó bắt kịp mình ta? :3dgian:
Cách đi tắt đón đầu đỉnh nhất là cầm tiền rung đùi chờ ta đem xe tới cửa nhà test xong ký hợp đồng luôn... Còn ai sướng bằng dân mình nữa mà chê bác....
Nó tới nhà lùa mình vô rọ... nhưng mình vẫn được gọi là thượng đế còn gì...
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
31
Phải bảo hộ, phải đi tắt mới phát triển được ngành công nghiệp bán mặt cho đất bán lưng cho trời (lắp ráp).
Mà nghe đầu Trường Hải lãi hàng nghìn tỷ mỗi tháng. Chả biết người công nhân có được hưởng gì không, đang tính để chuyển nghề
 
Hạng B2
4/11/15
219
235
43
58
quận bình tân tphcm
Với thể chế như Vịt,Vê,Cu,Triều thì chẳng hảng oto nào dám bỏ vốn lớn làm ăn,vì cách điều hành kinh tế không có bài bản minh bạch,tùy tiện quốc hữu hóa bất cứ thứ gì chỉ để mị dân,chưa kể những chi phí không vô sổ sách được cái này là tối kỵ với chính Quốc gia họ.Vậy nên đừng trách bao hãng JAPON không chọn SG làm bản doanh.