Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Hix, e thì thấy khác với a, dù có để chế độ ECO on, chay D3, nhưng nhấn chân ga sâu vòng tua máy tầm ~3,000v/p thì đèn ECO chuyển sang trắng rồi !!! Còn khi chạy D2 với gia tốc lớn hơn D3, đèn ECO cũng sáng trắng chắc cũng do vòng tua máy lớn lun !!! Thiệt tình bữa giờ e nghĩ đó chỉ là đèn báo cho mình biết khi nào xe đang chạy hao nhiều nhiên liệu, khi nào ít chứ k fải đó là chế độ tiết kiệm xăng !!!AHHA nói:Sau vài lần chọc phá e nó, e thấy sử dụng chế độ này hợp lý cũng hay, chia sẻ cho a e chưa biết.
1. Đóng mở chế độ ECO bằng que nhỏ nhỏ trên bảng đồng hồ ( cùng với chỉnh Trip ).
2. Nếu chế ECO ON, chạy tiết kiệm nhưng gia tốc yếu. chạy tốc độ 40~60km/ h đèn ECO vẫn xanh > mỗi lần tăng ga xe vẫn tăng tốc chậm.
3. Chế độ ECO vẫn ON nhưng muốn tăng tốc nhanh đưa xuống D2, đèn ECO chuyển sang trắng, tăng tốc tốt, chuyển lại D3 xe vẫn chạy với đèn ECO trắng, lúc này gia tốc xe mạnh ( giống như chế độ sport trên xe khác ). Khi dừng lại trả số về N chế độ ECO sẽ hoạt động trở lại.
Bugi DENSO Iridium va Loc Gió K&N mua ở đâu vậy Bác?Em tính bao dưỡng 5000km rồi thay luôndaihocsi nói:@0987898989: Bác nên thay luôn 3 "que" bugi DENSO Iridium đạp ga sẽ đã hơn, đề pa nhanh & vọt hơn hẳn, em đã thay cả K&N & bugi luôn.
Takechi nói:Bugi DENSO Iridium va Loc Gió K&N mua ở đâu vậy Bác?Em tính bao dưỡng 5000km rồi thay luôn
Bên Phong bữa e thay lọc gió thì hết bugi oy`, e thì còn 1 " bugi " nên k thay dc vô đó Nói chứ tại bữa giờ e cũng tính lên đời, đang tính gả e ih nên cứ để jin chạy ạ !!! E vừa xem topic lò xo giảm chấn của a, trước cũng tính làm mà cũng vì lý do vừa nói nên thoai !!! Ah, a đi phủ gầm xe đi, để gầm xe bên topic kia nhìn ghê wo', hix hix !!!daihocsi nói:@0987898989: Bác nên thay luôn 3 "que" bugi DENSO Iridium đạp ga sẽ đã hơn, đề pa nhanh & vọt hơn hẳn, em đã thay cả K&N & bugi luôn.
Anh đổi chữ ký qua Morning 2012 đi chứAHHA nói:Sau vài lần chọc phá e nó, e thấy sử dụng chế độ này hợp lý cũng hay, chia sẻ cho a e chưa biết.
1. Đóng mở chế độ ECO bằng que nhỏ nhỏ trên bảng đồng hồ ( cùng với chỉnh Trip ).
2. Nếu chế ECO ON, chạy tiết kiệm nhưng gia tốc yếu. chạy tốc độ 40~60km/ h đèn ECO vẫn xanh > mỗi lần tăng ga xe vẫn tăng tốc chậm.
3. Chế độ ECO vẫn ON nhưng muốn tăng tốc nhanh đưa xuống D2, đèn ECO chuyển sang trắng, tăng tốc tốt, chuyển lại D3 xe vẫn chạy với đèn ECO trắng, lúc này gia tốc xe mạnh ( giống như chế độ sport trên xe khác ). Khi dừng lại trả số về N chế độ ECO sẽ hoạt động trở lại.