Xe ô tô lâu ngày sử dụng thường xảy ra hiện tượng bó phanh, có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng trên tuy nhiên nếu xe bị bó phanh do nguyên nhân mỡ bôi trơn ở các vị trí truyền động, hệ thống phanh bị hết, trôi do quá trình rửa sàn xe kĩ hay lội nước. Ở các bị trí cường độ làm việc cao cũng như hay tiếp xúc với nước, bạn cần sử dụng loại mỡ bôi trơn chuyên dụng.
Ở bài viết này xin giới thiệu sản phẩm
mỡ đồng chịu nhiệt COP của Normfest, thích hợp sử dụng cho các vị trí truyền động hoạt động ở cường độ cao, nhiệt độ lớn như hệ thống phanh.
COP -
Mỡ đồng có tính năng đề kháng nhiệt, đảm bảo bôi trơn và bám dính tốt trong môi trường nhiệt độ cao (>1200oC). COP ngăn chặn hiện tượng bó phanh, chống ăn mòn và gỉ sét hệ thống phanh; COP phù hợp cho việc lắp đặt, bôi trơn các hệ thống truyền động, máy móc công nghiệp và các thiết bị hoạt động trong môi trường nhiệt độ cao khác. Khả năng chịu nhiệt cao >1200oC. Chịu nướctuyệt vời, chống ăn mòn và oxy hóa. Không chứa silicone.
Ngoài ra, trong trường hợp dây phanh hay lò xo, khớp phanh bị gỉ sét bạn nên sử dụng
tẩy gỉ sét đa năng để loại bỏ gỉ sét trước khi áp dụng mỡ đồng chịu nhiệt, đảm bảo phanh hoạt động tốt và bền bỉ.
>>>>Tìm hiểu thêm:
Vệ sinh làm mới taplo