Hạng C
3/9/07
550
2.200
93
Mô tô hoài cổ Brixton BX 125/150 có giá từ 48 triệu đồng


Brixton Motorcycle đã chính thức gia nhập thị trường xe gắn máy Việt Nam bằng việc ra mắt dòng xe BX 125 và 150 có giá từ 47,9 - 58,9 triệu đồng. Là một thương hiệu xe mô tô còn non trẻ đến từ Áo, Brixton Motorcycles đã chọn hướng đi tập trung vào phân khúc xe thiết kế hoài cổ, khác biệt hoàn toàn với những hãng xe 2 bánh khác. Dòng Brixton BX là minh chứng rõ ràng nhất khi Brixton Motorcycle cung cấp cho khách hàng 3 lựa chọn phong cách xe cổ điển luôn chiếm được cảm tình của số đông, bao gồm: Classic, Scrambler, và Cafe Racer.[pagebreak][/pagebreak]

Sở hữu kích thước tiêu chuẩn của một dòng xe mô tô cổ điển với chiều dài x rộng x cao là 2.020 x 910 x 1.105 mm, chiều dài cơ sở là 1.320 mm, chiều cao yên xe khá thấp chỉ 760 mm nên rất phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Brixton BX 125cc và 150cc được trang bị bộ khung sườn dạng ống kết hợp với khối động cơ đã tạo nên một thiết kế vững chắc và cứng cáp khi cả 2 bộ phận này đều sử dụng tông màu đen mờ. Bên cạnh đó, chiếc xe được trang bị bình xăng với dung tích khá lớn là 13,5 lít và có trọng lượng khô là 128 kg.

Mô tô hoài cổ Brixton BX 125/150 có giá từ 48 triệu đồng


Trong đó, Brixton BX 125 sẽ được trang bị khối động cơ xy-lanh đơn, SOHC, 4 thì, được làm mát bằng không khí, với dung tích 124,8 cc, cùng tỷ số nén là 9,3:1. Động cơ này cho công suất tối đa 11 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 11,4 Nm tại vòng tùa 7.000 vòng/phút. Phiên bản BX 125 có thể đạt tốc độ tối đa vào khoảng 101 km/h và sở hữu mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 2.34 lít/100 km.

Phiên bản Brixton BX 150 được trang bị khối động cơ dung tích 149 cc lớn hơn, nhưng vẫn giữ nguyên tỷ số nén là 9,3:1. Động cơ của BX 150 cho công suất tối đa 11,66 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 11,9 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Cả 2 phiên bản điều được trang bị hộp số 5 cấp, cùng hệ thống phun xăng điện tử EFI - ECU Delphi và đặc biệt khối động cơ này đáp ứng được tiêu chuẩn về khí thải Euro 4.

Mô tô hoài cổ Brixton BX 125/150 có giá từ 48 triệu đồng


Mặc dù sở hữu ngoại hình mang phong cách cổ điển nhưng Brixton BX vẫn sở hữu nhiều tính năng hiện đại như: hệ thống đèn pha, đèn hậu và xy-nhan dạng LED, đồng hồ vòng tua máy dạng tròn được tích hợp màn hình LCD bên trong. Những mẫu xe Brixton BX còn được trang bị hệ thống phanh đĩa thủy lực trước và sau với công nghệ phanh kết hợp (CBS), được sử dụng cặp vành nan hoa (bánh căm) với kích thước lốp là 100/90-18 cho bánh trước và 120/80-17 cho bánh sau. Ngoài ra, chiếc xe côn tay cổ điển này còn được trang bị cổng sạc USB 12V-10Ah ngay trên ghi-đông. Đây sẽ là món phụ kiện rất cần thiết cho những chuyến "Rủ nhau đi trốn" hay nếu các bác có nhu cầu chạy Uber/Grab Bike với chiếc xe này.

Giá bán của từng dòng xe Brixton BX (đã bao gồm 10% VAT) như sau:

Brixton 125cc Classic có giá là : 47.900.000 Đồng
Brixton 150cc Classic có giá là : 52.900.000 Đồng

Mô tô hoài cổ Brixton BX 125/150 có giá từ 48 triệu đồng
Mô tô hoài cổ Brixton BX 125/150 có giá từ 48 triệu đồng


Brixton 125cc Scrambler có giá là : 49.900.000 Đồng
Brixton 150cc Scrambler có giá là : 55.900.000 Đồng

Mô tô hoài cổ Brixton BX 125/150 có giá từ 48 triệu đồng
Mô tô hoài cổ Brixton BX 125/150 có giá từ 48 triệu đồng


Brixton 125cc Cafe Racer có giá là : 52.900.000 Đồng.
Brixton 150cc Cafe Racer có giá là : 58.900.000 Đồng.

Mô tô hoài cổ Brixton BX 125/150 có giá từ 48 triệu đồng
Mô tô hoài cổ Brixton BX 125/150 có giá từ 48 triệu đồng


Hình ảnh chi tiết Brixton BX Classic:

Mô tô hoài cổ Brixton BX 125/150 có giá từ 48 triệu đồng
Mô tô hoài cổ Brixton BX 125/150 có giá từ 48 triệu đồng
Mô tô hoài cổ Brixton BX 125/150 có giá từ 48 triệu đồng
Mô tô hoài cổ Brixton BX 125/150 có giá từ 48 triệu đồng
Mô tô hoài cổ Brixton BX 125/150 có giá từ 48 triệu đồng
Mô tô hoài cổ Brixton BX 125/150 có giá từ 48 triệu đồng
Mô tô hoài cổ Brixton BX 125/150 có giá từ 48 triệu đồng
Mô tô hoài cổ Brixton BX 125/150 có giá từ 48 triệu đồng
 
Hạng C
29/8/11
724
296
63
Đại lý bán xe này ở đâu he các Bác?
 
Hạng D
26/3/17
2.622
4.712
113
Xe đẹp nhưng cần có tgian để thử độ bền. Tháng 7 mới bắt đầu giao xe
 
  • Like
Reactions: Linhnguyenln
Hạng D
27/5/13
1.524
1.909
113
:3dcuoigif:bác nào giàu thì chuột bạch cho 500 ae với. KHông biết có phải loại vỏ Áo nhưng ruột tung Của không
 
  • Like
Reactions: vthanh6
Hạng B2
20/3/17
223
137
43
35
Vẫn mập mờ vụ động cơ, lúc thì nói dùng CÔNG NGHỆ của Suzuki, lúc thì bảo dùng động cơ của Suzuki. Bây giờ quan trọng là động cơ có phải mua nguyên con của Suzuki không, nếu dùng động cơ của Suzuki thì là mẫu động cơ trên xe nào, hay mua vài món linh kiện của động cơ Suzuki rồi tự sx?
 
  • Like
Reactions: vthanh6
Hạng C
29/8/11
724
296
63
Nếu là động cơ Suzuki thì chắc là của dòng GN 125-150 trước đây thì cũng tạm, vì chạy yếu so với phân khối. Còn động cơ Tungcua thì quên luôn cho xong.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
20/3/17
223
137
43
35
Động cơ của GX thì quá ngon, vì nó rất bền, mà mình thấy không giống động cơ của GX. Mấy chiếc dạng classic chuyện mạnh yếu không quan trọng vì bản chất nó thế.