Hạng C
17/12/20
597
562
93
33
avagsx.jpg

Suzuki GSX-S1000 GT sử dụng động cơ 999 phân khối cùng loại với S1000 và R1000.

Suzuki vừa chính thức công bố mẫu sport touring GSX-S1000 GT. Mẫu xe dùng chung động cơ 999 phân khối với S1000 và R1000.

GSX-S1000GT_M2_Action_17-QT8.jpeg


Sự có mặt của S1000 GT giúp hãng xe Nhật hoàn thiện dải sản phẩm môtô dùng động cơ 999 phân khối gồm S1000 GT, xe naked S1000 và xe sport R1000. Đồng thời có thêm lựa chọn mới trong dòng xe môtô phượt, bên cạnh mẫu adventure quen thuộc V-Strom 1050.

GSX-S1000 GT là mẫu xe thay thế cho S1000 F trước kia. Tay lái ở S1000 GT hướng về phía người lái nhiều hơn nên cho cảm giác ngồi thoải mái hơn S1000 F.

GSX-S1000GT_M2_Action_102.jpeg
GSX-S1000GT_M2_Action_111.jpeg


Động cơ 999 phân khối 4 xy-lanh thẳng hàng 999 phân khối, sản sinh công suất 152 mã lực tại vòng tua 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn 106 Nm tại vòng tua 9.250 vòng/phút. Hộp số 6 cấp tích hợp bộ sang số nhanh.

Khung xe tương tự mẫu naked S1000 nhưng khung phụ được thiết kế mới để tăng độ bền bỉ, cứng vững khi chở thêm hành lý. Phục vụ cho những chuyến đi dài nên chiều cao yên chỉ 810 mm, tương đối thấp với người châu Á.

Trọng lượng ướt 226 kg cùng bình xăng 19 lít. Trên xe, có nhiều bộ phận được làm bằng sợi carbon như chắn bùn trước sau, các tấm bảo vệ hộp số, động cơ.

GSX-S1000GT_M2_Action_113.jpeg
GSX-S1000GT_M2_SUZUKImySPIN_Maps_1.jpeg


Suzuki GSX-S1000 GT được trang bị giảm xóc trước dạng hành trình ngược và giảm xóc sau dạng đơn. Cả hai đều có thể điều chỉnh các tính năng như độ cứng, mềm, sức tải. Tuy nhiên giảm xóc trên S1000 GT không phải loại điều chỉnh điện tử.

Xe có 3 chế độ lái gồm Active, Basic và Comfort. Trong đó, chế độ Active cho cảm giác lái thể thao, khả năng tăng tốc và phản ứng tay ga tức thì. Chế độ Basic và Comfort kết hợp với hệ thống kiểm soát hành trình cho người lái cảm giác điều khiển xe thư thái, chiếc xe vận hành ổn định, không quá mạnh mẽ trong những cú bứt tốc.

GSX-S1000GT_M2_Action_140.jpeg

Mô tô phượt Suzuki GSX-S1000 GT trình làng, động cơ 999cc như S1000 và R1000


Ngoài ra, xe có tới 5 chế độ kiểm soát độ bám đường. Suzuki GSX-S1000 GT được trang bị màn hình màu LCD kích thước 6.5 inch, hiển thị đầy đủ mọi thông tin cần thiết như thời gian, báo cuộc gọi, danh bạ, hệ thống định vị. Người lái có thể kết nối với điện thoại thông minh qua cổng Bluetooth, ngoài ra xe có thêm một cổng USB để sạc điện thoại.

Mức giá cho Suzuki GSX-S1000 GT là 15.884 USD. Châu Âu là khu vực đầu tiên đón nhận mẫu xe mới này.
 
  • Like
Reactions: Tuandta
Hạng D
15/11/13
3.933
4.811
113
Hồi trước có chiếc Z1000 SX ở VN cũng đại diện cho phong cách này. Nhưng mà giờ không thấy đâu, chắc là bán kém quá. Còn mỗi chiếc Ducati Super Sport 959 nhưng bán cũng không chuộng.
 
Hạng D
5/4/15
4.070
3.512
113
Hồi trước có chiếc Z1000 SX ở VN cũng đại diện cho phong cách này. Nhưng mà giờ không thấy đâu, chắc là bán kém quá. Còn mỗi chiếc Ducati Super Sport 959 nhưng bán cũng không chuộng.
Z1000/Z1000R thần thánh thì nhiều, bản SX đúng là hiếm thấy.
 
Hạng D
22/12/09
3.282
19.937
113
Thái Bình
Bọn sù zù kí keo kiệt, còn 1cc nữa mà cũng bớt, xe ghi 1000 mà đăng kí 999
 
Hạng B2
8/1/19
158
108
46
35
Lần đầu tiên thấy con xe Su thiết kế hiện đại theo kịp loài người như vậy :D
 
Hạng B2
12/9/16
175
91
28
29
cặp đèn lồi ra nhìn dị quá. Đưa vào trong 1 chút có vẻ hay hơn
Mô tô phượt Suzuki GSX-S1000 GT trình làng, động cơ 999cc như S1000 và R1000
 
Hạng D
15/11/13
3.933
4.811
113
Bọn sù zù kí keo kiệt, còn 1cc nữa mà cũng bớt, xe ghi 1000 mà đăng kí 999
Lúc nào cũng vậy mà. Nhiều khi 1 cc là mức thuế khác đó.
Ví dụ ghi xe 1999cc là đóng thuế tiêu thục đặc biệt khác với xe 2000cc nhé.
 
  • Haha
Reactions: sonk4