Hạng C
17/12/20
597
562
93
33
avar1.jpg
Mẫu mô tô sport hàng đầu của Yamaha thuộc bản 2021 được nhập về thông qua một công ty nhập khẩu xe máy ở TP. Hồ Chí Minh.


255960811_4201491229961253_4135569779844795184_n.jpeg


Yamaha R1 là mẫu mô tô tốc độ được nhiều tay chơi mong muốn sở hữu. Một công ty nhập khẩu xe máy ở TP.Hồ Chí Minh vừa đưa về mẫu R1 2021. Mức giá không được đơn vị này tiết lộ.

255688637_4201491539961222_2562021618051621468_n.jpeg

255563937_4201491369961239_8474578730334545228_n.jpeg


Cặp đôi R1 2021 có hai màu xanh GP và màu đen thuộc bản thường. Điểm khác biệt rất dễ nhận ra giữa bản thường và R1 M nằm ở giảm xóc trước. Mẫu R1 M được trang bị giảm xóc điện tử màu vàng đồng của Ohlins trong khi bản thường là giảm xóc KYB màu đen.

Các tính năng điều chỉnh ở giảm xóc KYB đều là cơ khí. Ngoài ra, các thông số kích thước (2.054 x 690 x 1.165), chiều cao yên (855 mm), dung tích bình xăng nhôm (17 lít) không thay đổi.

255385621_4201491253294584_4867870868600110606_n.jpeg


Động cơ DOHC 4 xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng dung tích 998 phân khối cho công suất tối đa 200 mã lực tại vòng tua 13.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 112 Nm ở vòng tua 11.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp tích hợp ly hợp chống trượt và trợ lực côn.

Xe cũng có bộ sang số nhanh điện tử với 3 cài đặt với điều khiển chức năng sang số độc lập. Tay ga là loại ga điện tử.

253731394_4201491119961264_3289970488022810876_n.jpeg


Là bản thường nhưng R1 sở hữu nhiều công nghệ hỗ trợ lái như hệ thống quản lý phanh động cơ với 3 chế độ, hệ thống hỗ trợ tăng tốc tức thì (Launch Control) 3 chế độ giúp xe có khả năng tăng tốc tốt ở những nước ga đầu.

Hệ thống điều khiển trượt (Slide Control System - SCS) được phát triển từ mẫu xe đua YZR-R1 sử dụng hệ thống đo lường quán tính để phát hiện các hiện tượng trượt bánh bên khi xe vào cua với tốc độ cao. Hệ thống có 4 cài đặt để phù hợp với sở thích của người lái và điều kiện đường đua.

254622871_4201491669961209_8405647406253637120_n.jpeg
253739747_4201491113294598_9155607771418235182_n.jpeg
253625831_4201491943294515_2572886574979910369_n.jpeg
254507946_4201491843294525_8130169227562789860_n.jpeg


Ngoài hệ thống ABS đã quen thuộc, R1 còn sở hữu hệ thống kiểm soát phanh (Brake Control) để giảm thiểu hiện tượng trượt bánh khi phanh gấp hoặc trên bề mặt đường trơn trượt. Phanh trước là cùm phanh đôi 4 piston đi kèm đĩa đôi đường kính 320 mm, đĩa sau là 220 mm.

255328673_4201491403294569_8232077177095362898_n.jpeg

255630317_4201491913294518_3661495313326104917_n.jpeg


Hệ thống kiểm soát phanh kết hợp với hệ thống đo lường quán tính cung cấp khả năng can thiệp lực phanh liên tục khi góc nghiêng tăng lên, đặc biệt trong tình huống người lái thực hiện thao tác phanh trong cua.

Xe dùng vành 10 chấu làm bằng vật liệu Magie giảm tối đa trọng lượng xe so với vành nhôm đúc thông thường. Giá bán cho Yamaha R1 tại thị trường nước ngoài là 17.399 USD cho bản màu xanh và đen. Phiên bản R1 M có giá 26.299 USD.

254905035_4201491686627874_3079060349476100135_n.jpeg
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: Johnnie371
Hạng D
21/12/14
2.488
9.167
123
Em nhớ em này mức giá loanh quanh 800 củ còn r1m thường trên tỏi
 
Hạng D
13/2/09
3.387
19.827
113
Bình Dương
LTĐ nhập về bán 859tr cho bản R1 và 1.3 tỉ cho bản R1M người ta chạy muốn mòn cả cặp vỏ rồi mà giờ viết bài này như trên mây vậy nhỉ
 
  • Like
Reactions: Johnnie371
Tập Lái
9/11/21
29
13
3
36
998cc = 200 mã, hơn cả con Kia Rondo của tui máy 2.0 có hơn 150 mã :D
dòng sport bây giờ đều hơn 200hp cả rồi chứ dưới bây giờ k còn, ngay cả honda bảo thủ như thế cũng đứng trong sân chơi 200hp, mấy dòng naked bây giờ cũng thế, tốc độ vượt con số 300km/h
 
Tập Lái
9/11/21
29
13
3
36
gắn cái máy nó thử lên xe anh xem chạy nổi không?
vn đã có ông từng độ cục máy ducati đời mới lên con xe nhỏ, và kết quả chỉ chạy dc tốc độ thấp hóng mát là chính chứ k dám vặn ga, vặn ga sợ xé mất cái khung
 
Hạng C
20/3/17
940
16.203
93
vn đã có ông từng độ cục máy ducati đời mới lên con xe nhỏ, và kết quả chỉ chạy dc tốc độ thấp hóng mát là chính chứ k dám vặn ga, vặn ga sợ xé mất cái khung
độ khi nào có hình ảnh không anh , mình không tin số Nm của xe bốn bánh lại nhỏ hơn xe pkl , trừ mấy cái xe quá nhả như smart for two , mà cũng phải tháo hết mấy thứ linh tinh để giảm trọng lượng