Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Thường thì sẽ kết hợp chung với hệ thống giao thông công cộng. Như bên Thâm Quyến (Thẩm Quyến), cứ đi tàu điện tới ga rồi bốc chiếc xe đạp tới mấy chỗ mình muốn đi. Nhưng điểm khác biệt là thời tiết bên đó mát lạnh nên đạp xe hay đi bộ thì ít ra mồ hôi. Thành phố mình khí hậu nắng nóng nên cũng nhiều người ngại đạp xe. Em đạp xe đi làm 30km/ngày) tới văn phòng là phải đi tắmÝ tưởng quá hay
Khi metro đi vào hoạt động, dv như vậy sẽ rất tiện
Bọn đầu nậu gom lại rồi ship mớ "ve chai" này về VN dưới mark xe đạp bãi Sing rồi anh. Bán như tôm tươi ngoài chợhồi trước đi Sing thấy xe đạp màu vàng vứt tứ tung các bãi cỏ vỉa hè, kg biết bên đó giờ đã dẹp vụ này chưa
Nó kg cần lấy cả chiếc, cái nào tháo được thì sẽ tháo, như vậy cũng đủ chán. Nãi chuối treo trên xe 2b đậu ở parking, vô Metro rút ATM bước ra còn mất màEm thì nghĩ chỉ vài bữa là kg còn cái xe nào dứoi đội quân ve chai .. cái nắp sắt che miện cống trước nhà mà đi ngang là nó cạy lấy mất .. huốn hồ gì cái xe cả triệu đồng
TQ tàn xe đạp cơm thôi anh.Dự án thì hay, hi vọng không sớm nở tối tàn như ở TQ.
Thuê xe đạp, Scooter điện thì bọn TQ, Âu, Mỹ đã làm. Đợt bên Mẽo thuê đi loanh quanh ở khu trung tâm cũng ổn dù giá hơi chát
https://video.vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/cach-su-dung-xe-dap-cong-cong-o-sai-gon-4211536.html
Không phải bi quan thật đâu anh. Giả bộ bi quan để che giấu nỗi lo bị chia sẻ 1 phần đường đo màQ1 em thấy đội dân quân và tình nguyện viên nhiều nên cho trông coi luôn mấy điểm cho thuê xe, còn xe được thuê thì người thuê có trách nhiệm rồi, quét mã và trả bằng credit, thuê mà không trả thì tự động trừ giá trị nguyên con xe vô thẻ
Nếu chịu làm tới nơi thì làm được hết thôi chứ nhiều anh bi quan quá, phải tin tưởng chánh quyền chứ