Hạng B2
8/11/10
126
20
18
tình hình là em mới bd 20k km, chú kt lôi cái lọc xăng dưới gầm xe ra kiểm tra gì đó rồi gắn lại. sau hôm đó đến nay e thấy có vấn đề là garanti ko ổn định, tua máy thấp hơn trc 900 giờ 800, để chay ko tải thì tua máy ko ổn định, kim rpm nó cứ run rẩy, hôm nay còn bị kiểu gặp đèn đỏ, đạp côn xong cbi đạp thắng thì máy giật giật xuýt die... vậy là có vấn đề rồi pk ah?
 
Hạng B2
6/5/12
208
15
18
13
HN
gmark.vn
lọc xăng là cái nào ạ, lọc dầu chứ ạ?
mà em nghĩ chả phải do chú ấy đâu, bác có đổ phải xăng rởm không ạ?
 
Hạng B2
8/11/10
126
20
18
Gmark.vn nói:
lọc xăng là cái nào ạ, lọc dầu chứ ạ?
mà em nghĩ chả phải do chú ấy đâu, bác có đổ phải xăng rởm không ạ?
Lọc xăng bác ah, nó nằm ngay bên cạnh bình xăng, luc kt tháo ra e ko có mặt, đến lúc đang lắp vào e mới thấy.
 
Hạng D
11/4/08
1.281
31
48
Ho Chi Minh city
Bác có thay lọc xăng không. thường 20.000 km là thay lọc xăng.
Sau đó bác mua mấy chất phụ gia của Sonax hay Moly vệ sinh đầu phun xăng và hệ thống xăng. Nếu không khắc phục được thì vào hãng kiểm tra lại.
 
Hạng B2
8/11/10
126
20
18
Trong báo giá và hoá đơn ko co thay lọc xăng, tu vấn cũng ko nói đến.
 
Hạng B2
18/10/11
320
41
28
Đem cho nó kiểm tra lại đi bác ơi, chứ không biết chạy đường trường nguy hiểm lắm