Làm sao bác biết nó là M3 vậy? Con này độ body lai căng chả giống ai! Bác chụp cho em cái máy và nội thất, lấy số VIN!!
Nếu thật sự là E30 M3 thì nó là hàng hiếm đó ạ! Phụ tùng ko phải hiếm nếu mua bên Mỹ ship về!
Giá cả thì Việt Nam thì vô chừng chứ xem trên mạng, dân chơi sưu tầm thì bên Mĩ bán con này nếu còn ngon lành thì đắt so với các dòng xe cũ, giá tầm 15.000$ trong khi mấy con E46 2004-2005 bản thường chỉ tầm 8-12.000$, bên châu Âu tòan trên 12.000 bảng cả.. Nếu nhớ ko sai thì Việt nam chỉ có 1 con được rao bán năm 2010, E30 M3 trắng ngòai Hà Nội rao giá tầm 90 triệu và ra đi ngay khi rao trong vòng 1 nốt nhạc, ko lẽ là chiếc này vào Nam?????
Nếu đúng E30 M3 và máy móc zin và ngon lành thì mấy với 238HP của nó mà bác đạp thì mấy con BMW 325I đời mới chưa chắc có cửa!
Nếu thật sự là E30 M3 thì nó là hàng hiếm đó ạ! Phụ tùng ko phải hiếm nếu mua bên Mỹ ship về!
Giá cả thì Việt Nam thì vô chừng chứ xem trên mạng, dân chơi sưu tầm thì bên Mĩ bán con này nếu còn ngon lành thì đắt so với các dòng xe cũ, giá tầm 15.000$ trong khi mấy con E46 2004-2005 bản thường chỉ tầm 8-12.000$, bên châu Âu tòan trên 12.000 bảng cả.. Nếu nhớ ko sai thì Việt nam chỉ có 1 con được rao bán năm 2010, E30 M3 trắng ngòai Hà Nội rao giá tầm 90 triệu và ra đi ngay khi rao trong vòng 1 nốt nhạc, ko lẽ là chiếc này vào Nam?????
Nếu đúng E30 M3 và máy móc zin và ngon lành thì mấy với 238HP của nó mà bác đạp thì mấy con BMW 325I đời mới chưa chắc có cửa!
Last edited by a moderator:
Con này đã được độ lại dàn đèn và body kit rồi. Nguyên series của nó từ 1986-1992. MT 4 số. Nếu muốn trả về nguyên bản dàn đèn + capo thì tốn khoảng 20 triệu. Con này nếu còn nguyên bản về máy móc, thì chạy ngon. Nói trước là: đi đăng kiểm dễ bị xét nét lắm, và phải có tiêu cực phí thì mới qua.