Hạng B2
17/6/10
373
2
16
Mời các bác tham gia chương trình Testdrive cùng KIA TRƯỜNG HẢI
KIA SORENTO, FORTE, KOUP
080402cool_prv.gif

Thời gian: 9 - 12h, thứ bảy ngày 25/0792010
Địa điểm: R1-72, Hưng Phước, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM (Giao với đường Phạm Văn Nghi Bắc).
Mọi thông tin các bác vui lòng liên hệ với em để biết thêm chi tiết!
Chúc các Bác Trung thu vui vẻ bên gia đình và bạn bè!!!
033102beer_1_prv.gif
 
Bò Hóng
13/12/06
8.361
75.905
113
test driver có được phá xe thoải mái không vậy ta? chưa biết TH tổ chức cái này như thế nào nhưng khối Truyền thông chỉ lên đây làm thì hơi bị chán đó!
Tham mưu cho LĐ TH coi thử Mec, BMW họ đã làm để tổ chức 1 trương trình cho hoàn thiện hơn
 
Hạng D
1/10/04
3.727
2.945
113
47
bravia nói:
test driver có được phá xe thoải mái không vậy ta? chưa biết TH tổ chức cái này như thế nào nhưng khối Truyền thông chỉ lên đây làm thì hơi bị chán đó!
Tham mưu cho LĐ TH coi thử Mec, BMW họ đã làm để tổ chức 1 trương trình cho hoàn thiện hơn


vì CMO của a Bá Dương và mấy anh Bim Mẹc nó khác xa nhau về tầm và trình lém
bash.gif
 
Bò Hóng
13/12/06
8.361
75.905
113
vioswhite nói:
bravia nói:
test driver có được phá xe thoải mái không vậy ta? chưa biết TH tổ chức cái này như thế nào nhưng khối Truyền thông chỉ lên đây làm thì hơi bị chán đó!
Tham mưu cho LĐ TH coi thử Mec, BMW họ đã làm để tổ chức 1 trương trình cho hoàn thiện hơn


vì CMO của a Bá Dương và mấy anh Bim Mẹc nó khác xa nhau về tầm và trình lém
bash.gif
Đồng chí ý biết đó nhưng tiết kiệm không dám chi đâu!
Với lại TH có thị trường riêng nên chuyện Service cho Khách Hàng chỉ là vớ vẩn thôi.
Mua 1 chiếc Bim3 của tụi EA thì ôi thôi nó chăm mình hơn chăm con, nói chuyện lịch sự, sinh nhật hỏi thăm gửi quà, không nhưng cho mình, bà xã mình, 2 con nhóc mình ( chỉ thiếu SN con mèo ở nhà :D)
Còn từ ngày mua cái xe của TH tới giờ thì được 2 lần gọi DT hỏi, hix cảm động quá mà hỏi vô cùng vô duyên
 
Hạng D
28/5/07
3.615
319
83
48
HCM
Bác Bravia tái xuất rồi hén :D. Nhân vô thập toàn, văn hoá TH nó vậy rồi phải không Bác :D
 
Hạng D
16/12/09
1.215
11.746
113
Theo em các bác KIA-TH nên tập trung nâng cao chất luợng hậu mãi-dịch vụ sau khi bán hàng. Chứ em thấy các bác cứ tập trung khâu quảng cáo để bán cho đuợc nhiều sản phẩm rùi sau đó bỏ mặc khách hàng với các dịch vụ bảo dưỡng-bảo trì cực kì tệ.
 
Hạng B2
17/6/10
373
2
16
kebuomhoa nói:
Theo em các bác KIA-TH nên tập trung nâng cao chất luợng hậu mãi-dịch vụ sau khi bán hàng. Chứ em thấy các bác cứ tập trung khâu quảng cáo để bán cho đuợc nhiều sản phẩm rùi sau đó bỏ mặc khách hàng với các dịch vụ bảo dưỡng-bảo trì cực kì tệ.

Em cám ơn bác đã góp ý kiến, Thaco đang từng ngày nâng cao chất lượng dịch vụ trước và sau bán. Mong sau này sẽ đc sự ủng hộ và góp ý của các bác để Thaco ngày càng tốt hơn.
Chúc bác ngày mới làm việc vui vẻ!
 
Hạng D
23/3/05
2.199
286
83
haha, sao bác bravia chê quá vậy. Không biết T7 em có chạy qua kịp để thử con Sorento không nữa đây
 
Bò Hóng
13/12/06
8.361
75.905
113
civic nói:
haha, sao bác bravia chê quá vậy. Không biết T7 em có chạy qua kịp để thử con Sorento không nữa đây
Phán ánh chất lượng thật sự mà bác! ông bà nói rồi yêu phải cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi!
Nói thế là để nhắc nhở của các bác TH cần quan tâm hơn tới chất lượng dịch vụ sau bán hàng.
Em vừa chê là có người cám ơn liền đó bác Nam ơi!
( nhưng chắc trong bụng thì vẫn thầm rủa em đó mà)
24.gif
thôi không sao, kệ không nghe!
 
Hạng B2
17/6/10
373
2
16
civic nói:
haha, sao bác bravia chê quá vậy. Không biết T7 em có chạy qua kịp để thử con Sorento không nữa đây

Em chào Bác Nam, nếu thứ 7 Bác qua kịp Bác đt cho em nhe bác.
033102comp_1_prv.gif
Em chúc bác làm việc vui vẻ!