Chủ đề tương tự
Nên mang vô hãng mà điều trị bác ơi. Lan man gara vườn không uy tín thì hậu quả thay hết 2thứ rồi mà chưa hết bệnh đới.bongbang2008 nói:Xe Morning 2009 TH chạy 35.555km có hiện tượng khi nổ máy không tải noài tiếng máy còn có tiếng o o rất khó chịu.
E đưa vào gara quen số 1: thợ kiểm tra bảo là do dây cu roa lão hóa, thay cả 2 sợi, xong vẫn kêu o o.
Hỏi người quen gara2: bảo là có khả năng bị ổ bi máy phát máy lạnh. Thử tháo dây cu roa máy phát máy lạnh ra, xong khởi động máy thì ko còn tiếng o o, -> thay bi máy phát máy lạnh.......xong vào chạy không tải vẫn nghe tiếng o o (nhưng ít hơn trước, lúc có lúc ko).
Mời các bác vào đoán bệnh hộ em với. Thaks.
Em cũng nghĩ thèng này, nhưng bác chủ bảo đã thay bạc đạn này rồi? Hay thay mà lại tiếc, thay có 1 đầu!auto_vn911 nói:dinamo.!!!!!!!!!
Kêu o o càng vui tai, mặc nó, chữa làm gì cho mệt???pvht nói:Em cũng nghĩ thèng này, nhưng bác chủ bảo đã thay bạc đạn này rồi? Hay thay mà lại tiếc, thay có 1 đầu!auto_vn911 nói:dinamo.!!!!!!!!!
Cụ là cụ tháo ra cụ làm phát nữapvht nói:Em cũng nghĩ thèng này, nhưng bác chủ bảo đã thay bạc đạn này rồi? Hay thay mà lại tiếc, thay có 1 đầu!auto_vn911 nói:dinamo.!!!!!!!!!
các bác chuẩn đoán dùm e với. mọi hôm e đang chạy bình thường nhưng bữa nay thỉnh thoảng nó bị rung nhất là sau khi đề pa lại, tiếng nổ lụp bụp cần số rung, giật. khi vào số tăng ga thì cần số rung hơn dù không ép ga hay chở nặng. Ống xả nghe kỹ thì thấy kêu lụp bụp. Xe đi vẫn bốc, chỉ có điều hơi khó chịu khi đi. Khi lùi không dạp ga thì xe giật, k cẩn thận là chết máy. khổ thế đấy