Chủ đề tương tự
E nghĩ bác cứ để vỏ goodyear chay, khi nào hỏng thì thay. Ồn ko hẳn chỉ do lốp xe đâu.
Vụ bodykit e ủng hộ bác, M3 là sport car mà đc độ thêm cái bodykit thì
lắm. Bác nghiên cứu trên OS, lúc trước có bác nào quảng cáo rồi.
Cái vụ thay nhớt thì e cứ vào hãng cho các bác thợ làm, đèn Cos thì cũng nói nhiều ở các topic khác rồi. Cái vụ phuộc nhún của bác êm hơn sau 5k nghe lạ quá, vậy qua 10k chắc e như Merc quá.
Các bác chạy M3 có để ý là khi mình để số M thì chạy vọt hơn D, e cảm nhận như vậy.
E chỉ ý kiến vậy thôi, đợi các cao thủ khác vào tư vấn
Vụ bodykit e ủng hộ bác, M3 là sport car mà đc độ thêm cái bodykit thì
Cái vụ thay nhớt thì e cứ vào hãng cho các bác thợ làm, đèn Cos thì cũng nói nhiều ở các topic khác rồi. Cái vụ phuộc nhún của bác êm hơn sau 5k nghe lạ quá, vậy qua 10k chắc e như Merc quá.
Các bác chạy M3 có để ý là khi mình để số M thì chạy vọt hơn D, e cảm nhận như vậy.
E chỉ ý kiến vậy thôi, đợi các cao thủ khác vào tư vấn
về nguyên tác để M luôn vọt hơn D đó bác. CX5 em để M chạy thì cảm giác chuyên số, thốc ga vọt phê cả người. hehe
hiện nay có hai loại số bán tự động. một loại chỉ là 3 chế độ lái (D, S, L) giống như focus. còn loại kia thì giống cx5, mazda3. Em vẫn thích loại của Mazda hơn, vì nó có thể báo mình biết số đang chạy, khá hấp dẫn
hiện nay có hai loại số bán tự động. một loại chỉ là 3 chế độ lái (D, S, L) giống như focus. còn loại kia thì giống cx5, mazda3. Em vẫn thích loại của Mazda hơn, vì nó có thể báo mình biết số đang chạy, khá hấp dẫn
Bác cho em hỏi làm mình thường xuyên sử dụng số M của Mazda 3 thì có ảnh hưởng gì đến động cơ không ? hôm trước, khi xuống cao tốc, đang tốc độ 90km/h, em thấy phía trước giới hạn 60 rồi 40 để vào trạm thu phí. Em từ số M4 chuyển về M3 mà thấy tốc độ không giảm nhiều, nên tiếp tục giảm về M2 thì thấy số vòng tua lên 3 500. Lần đầu tiên em chạy đến vòng tua này nên cũng lo, không biết có ảnh hưởng gì máy móc không? Bác nào rành cho em vài chữ nha.
Mà em thấy hay thật, khi về M2 tốc độ giảm xuống nhanh không cần phải rà thắng nhiều.
Mà em thấy hay thật, khi về M2 tốc độ giảm xuống nhanh không cần phải rà thắng nhiều.
có hại gì thì em không biết, nhưng vòng tua em cho lên 4 hoặc 5000 hoài àthichotomoi nói:Bác cho em hỏi làm mình thường xuyên sử dụng số M của Mazda 3 thì có ảnh hưởng gì đến động cơ không ? hôm trước, khi xuống cao tốc, đang tốc độ 90km/h, em thấy phía trước giới hạn 60 rồi 40 để vào trạm thu phí. Em từ số M4 chuyển về M3 mà thấy tốc độ không giảm nhiều, nên tiếp tục giảm về M2 thì thấy số vòng tua lên 3 500. Lần đầu tiên em chạy đến vòng tua này nên cũng lo, không biết có ảnh hưởng gì máy móc không? Bác nào rành cho em vài chữ nha.
Mà em thấy hay thật, khi về M2 tốc độ giảm xuống nhanh không cần phải rà thắng nhiều.