xe này độ ác nhỉ, xe này vào tay anh Tiến "hiệp sĩ đường phố " rượt bắt cướp thì đúng bài luôn.
full test chưa bác gunngard?
full test chưa bác gunngard?
Last edited by a moderator:
em cá 100% con này ko phải phun xăng điện tử
có cái ống gì chạy từ đề vào bô e vậy ta???
Mấy cái ống mà anh Sơn thấy trong hình là đầu lồng ống hơi của wave 125 của Honda Thái và wave 100s của honda Việt Nam. Tác dụng của nó là dẫn lượng xăng dư ko cháy hết nạp lại buồng đốt hay dẫn ra ngoài (đã nghe nói về bộ này nhưng chưa thấy tận mắt nên ko biết nó dẫn đi đâu) bộ này hình như có thêm bộ bơm cưỡng ép => nhạy ga nhưng ít hao xăng hơn.
Còn về phun xăng điện tử chế phức tạp lắm. Phải chế 4-5 cái cảm biến gì đó (cảm biển vị trí chân ga, lưu lượng khí nạp, tua máy, vận tốc, tè le......) dân độ xe thường mua đồ của Future Neo FI để chế lại. Hôm trước em có xem 1 topic bên 5giay có chiếc CD độ phun xăng điện tử (đúng phun xăng 100%) thấy công phu lắm, phải cỡ anh MinhEng nhà mình thì may ra mới làm nổi
Topic bên 5giay của 1 tay thợ sửa xe bên Q.8 độ CD phun xăng đây ạ
http://5giay.vn/showthread.php?t=833496
có cái ống gì chạy từ đề vào bô e vậy ta???
Mấy cái ống mà anh Sơn thấy trong hình là đầu lồng ống hơi của wave 125 của Honda Thái và wave 100s của honda Việt Nam. Tác dụng của nó là dẫn lượng xăng dư ko cháy hết nạp lại buồng đốt hay dẫn ra ngoài (đã nghe nói về bộ này nhưng chưa thấy tận mắt nên ko biết nó dẫn đi đâu) bộ này hình như có thêm bộ bơm cưỡng ép => nhạy ga nhưng ít hao xăng hơn.
Còn về phun xăng điện tử chế phức tạp lắm. Phải chế 4-5 cái cảm biến gì đó (cảm biển vị trí chân ga, lưu lượng khí nạp, tua máy, vận tốc, tè le......) dân độ xe thường mua đồ của Future Neo FI để chế lại. Hôm trước em có xem 1 topic bên 5giay có chiếc CD độ phun xăng điện tử (đúng phun xăng 100%) thấy công phu lắm, phải cỡ anh MinhEng nhà mình thì may ra mới làm nổi
Topic bên 5giay của 1 tay thợ sửa xe bên Q.8 độ CD phun xăng đây ạ
http://5giay.vn/showthread.php?t=833496
Last edited by a moderator: