Hạng D
1/9/10
1.665
55
48
0906 90 12 26
Bác # mắc công trình lên xin xuống mà chưa xong.
TP.HCM họp bàn tới bàn lui vẫn chưa quyết.

Petrolimex 1 phát tăng 2100 Đ/Lít

Một ngày em đi trung bình 100 Km - tiêu thụ chừng 13 lít xăng.

Như vậy, mỗi ngày phải chi thêm 27.300 đồng.

So với thu phí thì sao nhễ...
 
Hạng B2
14/6/10
245
19
43
27.300 đ x 365 = 9.964.500 đ vưỡn chưa tới mức 20 -> 50 m của A#. Đó là bác đi nhiều đấy.
 
Hạng D
27/12/11
2.224
7
38
42
Rùi có lúc nó hạ, Bác sẽ bớt được chút đỉnh, chứ mấy cái vụ phí gì kia, có là sẽ đóng luôn ah nha
 
Thánh Chó
11/10/09
4.449
6.859
113
1 năm là 300 ca máy - 1 ca máy tầm 50l diesel, 1 lít diesel h là 21400
300 x 50 = 15.000l
15.000 x 21400 = 321.000.000
15.000 x 20400 = 306.000.000
vậy 1 năm tốn thêm 15 trẹo 1 xe
bash.gif
bash.gif
bash.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
16/10/11
1.752
9.868
113
Anh t# bàn với A Pê roài chấp mài tăng trước 1 năm...tao vẫn lấy vốn sớm hơn
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
 
Hạng D
1/9/10
1.665
55
48
0906 90 12 26
<span style=""color: #0000ff;"">Như vậy, trong lần điều chỉnh đầu tiên của năm 2012, giá bán lẻ các mặt hàng xăng dầu, đặc biệt là xăng A92 đã tăng lên mức cao nhất trong lịch sử. Tuy nhiên, theo Bộ Tài chính, trước tình hình giá thế giới leo thang mức điều chỉnh này chỉ tương đương 12,5% - 41% mức cần theo Nghị định 84. “Nếu tính đủ thuế theo barem thì giá bán xăng dầu trong nước phải điều chỉnh tăng khoảng 4.200 - 6.500 đồng một lít”, thông báo của Bộ cho biết.</span> (VNE)

Nếu thực hiện đúng như vậy thì mình mất tổng cộng 8,600 Đ/Lít:
Mỗi ngày: em mất đến 111,800 (13 x 8,600)
Mỗi tháng: em mất đến 3,354,000
Mỗi năm: em mất đến 40,248,000

Như vậy, bác # chạy theo bác chính không kịp rồi..... khỏi xin nhiều

 
Last edited by a moderator: