Hạng C
10/9/11
641
115
43
Q9 Tp HCM
[xtable=border:1|500x@]
{tbody}
{tr}
{td=center|bcolor:#ff2222|colspan:4|@x32}
MONACO GP 2014{/td}
{/tr}
{tr}
{td=bcolor:#dfdfdf|colspan:2|rowspan:8|289x@}
1399868550-f1-monaco.jpg
{/td}

{td=bcolor:#dfdfdf|colspan:2}
Thứ Năm, 22/05/2014
{/td}
{/tr}
{tr}
{td=102x@}
Đua thử 1​
{/td}

{td=95x@}
15:00-16:30​
{/td}
{/tr}
{tr}
{td=102x@}
Đua thử 2​
{/td}

{td=95x@}
19:00-20:30​
{/td}
{/tr}
{tr}
{td=bcolor:#dfdfdf|colspan:2}
Thứ Bảy, 24/05/2014
{/td}
{/tr}
{tr}
{td=102x@}
Đua thử 3​
{/td}

{td=95x@}
16:00-17:00​
{/td}
{/tr}
{tr}
{td=102x@}
Đua phân hạng​
{/td}

{td=95x@}
19:00​
{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:2|200x@}
Chủ Nhật, 25/05/2014
{/td}
{/tr}
{tr}
{td=102x32}
Đua chính​
{/td}

{td=95x32}
19:00​
{/td}
{/tr}
{tr}
{td=110x@}
Ngày đua
{/td}

{td=174x@}
25/05/2015​
{/td}

{td=colspan:2|rowspan:7|200x@}
1399868550-f1-monaco2.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td=110x@}
Trường đua
{/td}

{td=174x@}
Circuit de Monaco​
{/td}
{/tr}
{tr}
{td=110x@}
Số vòng
{/td}

{td=174x@}
78​
{/td}
{/tr}
{tr}
{td=110x@}
Chiều dài 1 vòng
{/td}

{td=174x@}
3.340 km​
{/td}
{/tr}
{tr}
{td=110x@}
Chiều dài chặng
{/td}

{td=174x@}
260.520 km​
{/td}
{/tr}
{tr}
{td=110x44}
Kỷ lục một vòng
{/td}

{td=174x44}
1:14.439 - M Schumacher (2004)​
{/td}
{/tr}
{tr}
{td=110x28}
Vô địch 2013
{/td}

{td=174x28}
Nico Rosberg​
{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Có vẽ như F1 không còn hào hứng nữa nên các bác không còn đăng bài.
 
  • Like
Reactions: bl3399
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.309
5.141
113
vẫn còn sớm mà bác.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
5/11/10
826
767
93
:D RBR & VET đang trở lại, VET hy vọng với kiểu đường đua street city này sẽ hạn chế lợi thế về pu của MERC, cơ hội cho BULL to beat MERC ! :)
 
  • Like
Reactions: bl3399
Hạng C
10/9/11
641
115
43
Q9 Tp HCM
Thực tế xem thì mới chính xác bác fanofcar! Mấy đội cứ nói đưa thiết kế mới này nọ, rút cuộc bị bắt cả một vòng thì còn làm ăm gì được. Em cũng mong RBR và các đội theo kịp MER để mùa này cho bớt nhàm chán nhưng thực tế thì mùa này không đội nào theo nỗi đâu!!
 
Hạng C
5/11/10
826
767
93
Thực tế xem thì mới chính xác bác fanofcar! Mấy đội cứ nói đưa thiết kế mới này nọ, rút cuộc bị bắt cả một vòng thì còn làm ăm gì được. Em cũng mong RBR và các đội theo kịp MER để mùa này cho bớt nhàm chán nhưng thực tế thì mùa này không đội nào theo nỗi đâu!!

http://www.autosport.com/news/report.php/id/114022

http://en.espnf1.com/redbull/motorsport/story/158401.html
ALONSO & VET thì nghĩ ưu thế về PU của MERC sẽ bị hạn chế tại MONACO
http://en.espnf1.com/mclaren/motorsport/story/158845.html
trong khi BUTTON lại nghĩ powered quan trọng hơn aerodynamic
các bác chiên gia thì nghĩ sao nhỉ ? :)
 
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.309
5.141
113
F1 lúc nào cũng là engine + aero. Chasis (aero) phát triển quanh engine tạo nên 1 package (chiếc xe).
Năm nay engine của Merc mạnh nhất, điều này đã quá rõ ràng.Thêm nữa do cách đặt turbo dẫn đến nhu cầu làm mát (cooling) ít hơn (của Renault), dẫn đến phần body gọn hơn... Túm lại là package của Merc năm nay tốt nhất

Chặng nào mạnh về động cơ, họ bá chủ
các chặng khác: khoảng cách thu hẹp :rolleyes: (nhưng họ vẫn dẫn đầu).
 
  • Like
Reactions: bl3399
Hạng D
30/7/11
1.302
240
83
61
Chưa bao giờ có bài báo "thảm" như vậy về Fer: The Ferrari F14T is as fast as an SUV

Read more http://www.grandprix247.com/2014/05/21/inside-line-the-ferrari-f14t-is-as-fast-as-an-suv/

140039spa.jpg

Thành thật mà nói, tôi cố gắng viết những điều tốt đẹp, tích cực về Ferrari trước thềm Monaco Grand Prix, bởi vì tôi có nhiều bạn bè và thậm chí cả người nhà là tifosi(fan) - nhưng than ôi tôi đang căng mắt để tìm thấy ánh sáng ở cuối đường hầm của đội đua Công thức 1 tốt nhất của Italia - và tôi không phải là người duy nhất….
Trông các bác ấy buồn quá...
dms1411my04.jpg