Chủ đề tương tự
Dạ, có mấy cái e cũng có hỏi trong hội mondeo trên FB rồi ạ (vụ khóa tổng với lại giật ga), các bác đó khuyên em nên làm vệ sinh trước, nhưng em thấy đa số trên đó đều là miền ngoài nên không hỏi đc vụ địa chỉ để làm.Heo thắng chảy dầu thì phục hồi đc đấy, giá bằng 1/5 nếu mua mới thôi nhé, bác vào F Trần Hưng Đạo gặp Mr. Hưng, ngoài ra bác nên vào hội đi Mondeo trên FB, toàn các lão làng cả, ...
Bác có thể cho em xin số đt của aHưng đc không? Hay em cứ đánh thẳng xe qua bên Ford THĐ luôn nhểy :-?
Người nào biết thì tư vấn chứ nghe nói thì đừng xúi dại người ta hao tiền tốn của kiểu như : đến gara này gara kia...
1. Thay chụp bụi láp ngoài (2 cái): làm ngoài hàng ngoài ok, rẻ được 1/20...tốn 2-300k/bên. xài vài năm kiểm tra tiếp, thợ trong Hãng còn khuyên làm ngoài.
2. Thay mới heo thắng trái (nghe nói là bị chảy dầu): cái này 7 triệu, phải đặt hàng : ((....liên hệ với Hưng bên F Trần Hưng Đạo là Chuẩn...qua đó cứ nói ae trong hội Mon giới thiệu...
3. Dầu thắng (0.5l): rẻ thay trong Hãng luôn, khi qua F THD thì làm cái này lun
4. Thay 2 cây ty phuộc capo: nên thay zin Hãng, cỡ 1,4tr/cặp
5. Thay 4 bugi: thay bugi ưu điểm hơn, lên face hỏi mã số bugi iridium (Bosch, bác Bùi Anh Bac rành cái này)
6. Thay vỏ xe (2 cái trước): an toàn là chính nếu mòn nên thay ra Lý Thái Tổ
7. Cân mâm: thay vỏ thì làm luôn cái này
7. Phục hồi thước lái: tùy...ko dám khuyên...
8. Cân lái điện thử:....
9. Làm dàn lạnh (bị xì): bấm ống ga, thay ga, dầu, vệ sinh,...ra bác Tạo bên hội Toy hay làm, bác ấy làm F cũng ok...
1. Thay chụp bụi láp ngoài (2 cái): làm ngoài hàng ngoài ok, rẻ được 1/20...tốn 2-300k/bên. xài vài năm kiểm tra tiếp, thợ trong Hãng còn khuyên làm ngoài.
2. Thay mới heo thắng trái (nghe nói là bị chảy dầu): cái này 7 triệu, phải đặt hàng : ((....liên hệ với Hưng bên F Trần Hưng Đạo là Chuẩn...qua đó cứ nói ae trong hội Mon giới thiệu...
3. Dầu thắng (0.5l): rẻ thay trong Hãng luôn, khi qua F THD thì làm cái này lun
4. Thay 2 cây ty phuộc capo: nên thay zin Hãng, cỡ 1,4tr/cặp
5. Thay 4 bugi: thay bugi ưu điểm hơn, lên face hỏi mã số bugi iridium (Bosch, bác Bùi Anh Bac rành cái này)
6. Thay vỏ xe (2 cái trước): an toàn là chính nếu mòn nên thay ra Lý Thái Tổ
7. Cân mâm: thay vỏ thì làm luôn cái này
7. Phục hồi thước lái: tùy...ko dám khuyên...
8. Cân lái điện thử:....
9. Làm dàn lạnh (bị xì): bấm ống ga, thay ga, dầu, vệ sinh,...ra bác Tạo bên hội Toy hay làm, bác ấy làm F cũng ok...
Cám ơn bác @laple ạ, em sẽ lên lịch chữa bịnh từ từNgười nào biết thì tư vấn chứ nghe nói thì đừng xúi dại người ta hao tiền tốn của kiểu như : đến gara này gara kia...
1. Thay chụp bụi láp ngoài (2 cái): làm ngoài hàng ngoài ok, rẻ được 1/20...tốn 2-300k/bên. xài vài năm kiểm tra tiếp, thợ trong Hãng còn khuyên làm ngoài.
2. Thay mới heo thắng trái (nghe nói là bị chảy dầu): cái này 7 triệu, phải đặt hàng : ((....liên hệ với Hưng bên F Trần Hưng Đạo là Chuẩn...qua đó cứ nói ae trong hội Mon giới thiệu...
3. Dầu thắng (0.5l): rẻ thay trong Hãng luôn, khi qua F THD thì làm cái này lun
4. Thay 2 cây ty phuộc capo: nên thay zin Hãng, cỡ 1,4tr/cặp
5. Thay 4 bugi: thay bugi ưu điểm hơn, lên face hỏi mã số bugi iridium (Bosch, bác Bùi Anh Bac rành cái này)
6. Thay vỏ xe (2 cái trước): an toàn là chính nếu mòn nên thay ra Lý Thái Tổ
7. Cân mâm: thay vỏ thì làm luôn cái này
7. Phục hồi thước lái: tùy...ko dám khuyên...
8. Cân lái điện thử:....
9. Làm dàn lạnh (bị xì): bấm ống ga, thay ga, dầu, vệ sinh,...ra bác Tạo bên hội Toy hay làm, bác ấy làm F cũng ok...
Bữa nào bác chủ đem xe qua F THĐ thì kêu ở đấy vs họng hút với súc béc luôn, nhớ dặn làm kĩ là được òi, bên đó có Mr. Hưng, Mr. Long làm ok.
Tình hình là sáng nay e đã đưa xe đi sửa vụ heo bị chảy dầu rồi, và có vệ sinh luôn họng hút, súc béc, kim phun... nhưng lỗi xe bị giật khi đạp ga vẫn còn, và giờ giật còn mạnh hơn....
Nãy e có chạy thử ra quốc lộ, lên đc 60km/h thì chính xác hiện tượng giật xe là như thế này: tốc độ từ 20-30km/h, vòng tour tới 2000 thì xe bị giật 1 cái khá mạnh.... rồi vòng tour giảm xuống, sau đó tốc độ tăng lên từ từ, lúc này ko thấy hiện tượng giật nữa.
Các bác biết garage nào chuyên về máy móc giới thiệu giúp em với ạ, em hơi bị ức chế vụ này
Nãy e có chạy thử ra quốc lộ, lên đc 60km/h thì chính xác hiện tượng giật xe là như thế này: tốc độ từ 20-30km/h, vòng tour tới 2000 thì xe bị giật 1 cái khá mạnh.... rồi vòng tour giảm xuống, sau đó tốc độ tăng lên từ từ, lúc này ko thấy hiện tượng giật nữa.
Các bác biết garage nào chuyên về máy móc giới thiệu giúp em với ạ, em hơi bị ức chế vụ này