Tình trạng này giống y xe em, cũng đẹm đi check đủ chỗ mà không ra bệnh. Cuối cùng nhờ nghịch ngợm nên phát hiện ra lỗi do cái relay cấp nguồn cho block (bị rỗ các tiếp điểm nên lúc ăn điện lúc không), thay cái relay mới là chạy ngon lành. Bác thử kiểm tra xem, biết đâu .
GL.
GL.
cac bac cho em hoi tí nhé
khi bật chìa khóa lên thì điện cấp cho relay cấp nguồn cho bộ ly hợp từ của block chưa, hay khi bật nút AC nó mới cấp nguồn cho relay, các bác chỉ giúp với
theo em nghĩ là khi bật khóa điện lên, bật nút AC thì mới có điện cấp cho relay cấp nguồn cho bộ ly hợp từ của block chưa
Xe em thì bật công tác thì relay đã có điện và bộ ly hợp từ đã hít vào rồi
Bác nào biết chỉ em với
khi bật chìa khóa lên thì điện cấp cho relay cấp nguồn cho bộ ly hợp từ của block chưa, hay khi bật nút AC nó mới cấp nguồn cho relay, các bác chỉ giúp với
theo em nghĩ là khi bật khóa điện lên, bật nút AC thì mới có điện cấp cho relay cấp nguồn cho bộ ly hợp từ của block chưa
Xe em thì bật công tác thì relay đã có điện và bộ ly hợp từ đã hít vào rồi
Bác nào biết chỉ em với
Nghe noi bac thanha1802 dinh doi xe, bac co y dinh ban e Mon nua o? cho e cai gia va photos qua nhe
Mua không nổi đâu bác ơi. Trước em cũng định hỏi mua nhưng em đoán giá khoảng 500tr bác ấy mới gả..fordmondeo1 nói:Nghe noi bac thanha1802 dinh doi xe, bac co y dinh ban e Mon nua o? cho e cai gia va photos qua nhe
Chuyên viên Ford không thể tay vừa,.
Mấy anh kỹ thuật viên có cho Xe Bác có chạy xã băng chưa?
Bật chế độ nóng, chạy khoảng 20 phút cho hết hơi ẩm hay lấy máy sấy tóc thổi, rồi chạy tiếp, làm vài lần cho két lạnh và xe khô ráo lại?
Mấy anh kỹ thuật viên có cho Xe Bác có chạy xã băng chưa?
Bật chế độ nóng, chạy khoảng 20 phút cho hết hơi ẩm hay lấy máy sấy tóc thổi, rồi chạy tiếp, làm vài lần cho két lạnh và xe khô ráo lại?
tks các bác, vụ này em xử xong lâu rồi:
chắn chắn có xì, vấn đề là em "ngoan cố" ko chịu tháo taplo ra để ktra dàn lạnh (thật sự vì em muốn ktra kỹ xem CÒN CÓ KHẢ NĂNG XÌ Ở ĐÂU NỮA KO). Cuối cùng sau khi ktra kỹ, và khoanh vùng: chỉ có thể xì ở dàn lạnh, em đã bung taplo, và thấy rõ ràng là dàn lạnh xì.. gần 6 năm bền bỉ -> 1 lỗ rò nhỏ xíu (có nhớt lạnh chảy kèm nên dễ thấy) và em đã thay dàn lạnh, sẵn làm vệ sinh luôn, 5 năm cũng nên vệ sinh lại.
cái vụ lúc lạnh lúc ko là bởi vì: dàn lạnh xì lỗ mọt -> áp suất ko ổn định -> block có thể bị ngắt bất tử (random) nên lúc chạy thì lạnh, ngắt thì hết lạnh.
chắn chắn có xì, vấn đề là em "ngoan cố" ko chịu tháo taplo ra để ktra dàn lạnh (thật sự vì em muốn ktra kỹ xem CÒN CÓ KHẢ NĂNG XÌ Ở ĐÂU NỮA KO). Cuối cùng sau khi ktra kỹ, và khoanh vùng: chỉ có thể xì ở dàn lạnh, em đã bung taplo, và thấy rõ ràng là dàn lạnh xì.. gần 6 năm bền bỉ -> 1 lỗ rò nhỏ xíu (có nhớt lạnh chảy kèm nên dễ thấy) và em đã thay dàn lạnh, sẵn làm vệ sinh luôn, 5 năm cũng nên vệ sinh lại.
cái vụ lúc lạnh lúc ko là bởi vì: dàn lạnh xì lỗ mọt -> áp suất ko ổn định -> block có thể bị ngắt bất tử (random) nên lúc chạy thì lạnh, ngắt thì hết lạnh.
E đang rất quyết tâm cưới e Mondeo 2005 trong một vài tuần tới nhưng vợ cả và một số bạn bè nói hao xăng va chi phí bảo dưỡng cao. Xăng thi theo e biết có hao hơn xe cùng cấp khoảng 2-4 lít, cái này e ok nhưng đang lăn tăn về chi phí bảo dưỡng cho e nó. Nhờ bác thanhha1802 va a e hoi Mon tư vấn chi phí bảo dưỡng e nó hàng năm khoảng bao nhieu. (khoảng thôi nhé, e biết tuỳ theo tình trạng xe). Cam on cac bac!