Vào GM, bọn nó sẽ làm thế này.
Đầu tiên, cố vấn dịch vụ sẽ nghe bác diễn tả (như ở trên) xong nó sẽ ghi vào phiếu sửa chữa là: "máy nổ ko tròn" chẳng biết tròn hay méo gì đây, he he.
Kế tiếp, thợ sẽ depart máy lên và ga ầm ĩ để định bệnh, sau đó kiểm tra bugi. nếu bugi của bác ẹ quá nó sẽ đề nghị thay cả 4 (cái này cũng hao nhé). Nếu ko thợ sẽ chùi sạch và để qua bên.
Nó tháo bầu lọc gió ra vệ sinh, nếu lọc gió của bác ẹ quá, nó sẽ thay tiếp (lại lục tốn nữa)
Tiếp theo là kiểm tra jack cắm từ ignition coil tới cái bộ chia điện vì thường đầu cắm nó bị teng. nếu thấy teng sẽ vệ sinh.
tháo cái bộ chia điện ra vệ sinh tiếp. Sau đó lắp vào
Tháo bộ bù ga ra vệ sinh luôn rồi lắp lại.
Kiểm tra cái cảm biến ga, rồi cảm biến oxi lun. Sau đó tháo cái lọc xăng của bác ra đi cân. Nếu nó nặng quá so với lọc mới ====> dơ, phải thay mới.
Lắp hết tất cả vào. Sau đó bảo bác đề máy. Lúc này em nghĩ sẽ ok.
Nếu ko ok, nó sẽ kiểm tra tiếp tới dynamo. Tệ nhất là thay cái dynamo mới (đại lục tốn nha bác).
Em theo dõi và biết có nhiêu đây thôi. tiền công hình như 400kvnd thôi. còn tiền spare part thì... tùy xe bác thay ít hay nhiều. Tóm lại là tốn...
Chúc bác mau sửa xe cho ngon.
Đầu tiên, cố vấn dịch vụ sẽ nghe bác diễn tả (như ở trên) xong nó sẽ ghi vào phiếu sửa chữa là: "máy nổ ko tròn" chẳng biết tròn hay méo gì đây, he he.
Kế tiếp, thợ sẽ depart máy lên và ga ầm ĩ để định bệnh, sau đó kiểm tra bugi. nếu bugi của bác ẹ quá nó sẽ đề nghị thay cả 4 (cái này cũng hao nhé). Nếu ko thợ sẽ chùi sạch và để qua bên.
Nó tháo bầu lọc gió ra vệ sinh, nếu lọc gió của bác ẹ quá, nó sẽ thay tiếp (lại lục tốn nữa)
Tiếp theo là kiểm tra jack cắm từ ignition coil tới cái bộ chia điện vì thường đầu cắm nó bị teng. nếu thấy teng sẽ vệ sinh.
tháo cái bộ chia điện ra vệ sinh tiếp. Sau đó lắp vào
Tháo bộ bù ga ra vệ sinh luôn rồi lắp lại.
Kiểm tra cái cảm biến ga, rồi cảm biến oxi lun. Sau đó tháo cái lọc xăng của bác ra đi cân. Nếu nó nặng quá so với lọc mới ====> dơ, phải thay mới.
Lắp hết tất cả vào. Sau đó bảo bác đề máy. Lúc này em nghĩ sẽ ok.
Nếu ko ok, nó sẽ kiểm tra tiếp tới dynamo. Tệ nhất là thay cái dynamo mới (đại lục tốn nha bác).
Em theo dõi và biết có nhiêu đây thôi. tiền công hình như 400kvnd thôi. còn tiền spare part thì... tùy xe bác thay ít hay nhiều. Tóm lại là tốn...
Chúc bác mau sửa xe cho ngon.
Mấy hôm nay không online nên không kịp thời thanks các bác đã chỉ giáo . Nhưng mà vợ em đã bị từ hồi mới cưới về rồi, em tưởng rằng nàng còn zine nên "đạp" nàng chưa "quen" phản ứng. Ai dè bây giờ 10k rùi mà vẫn chứng nào tật nấy. hehe, chắc phải đưa em nó đi khám tổng quát quá.
Cám ơn các bác rất nhiều.
Cám ơn các bác rất nhiều.
Last edited by a moderator: