CDX thì nên mua 1.8, 1.6 hơi yếu khi chạy đồi núi. SE thì đâu cũng được. Con vợ 2 SE của iem chạy nội ô 10l/100km, xa lộ 6.7l/100km. Nói chung là xe nhập opt nhiều hơn xe LD, ngay cả bản full LTZ của LD vẫn thiếu những chức năng mà SE nhập có, cơ bản nhất là vụ gương chiếu hiệu ko có gập điện và sấy kính!
Em đang đi CDX 2011, bản 1.6, cũng được khoảng 8.000 km; em có 1 số nhận xét sau:
- Thân xe nặng đến 1,3 tấn, là hơi quá so với động cơ 1.6, nên độ vọt là không có, trừ khi bác đổi sang chế độ bán tự động.
- Vỏ xe CDX và SE thì giống nhau, khác cái bánh xe - mâm vành, CDX thì mâm 17'' SE là 15", Lốp CDX là 205, SE là 195 trông khác nhau đấy, nó dày dặn và đẹp hơn hẳn. Còn nhìn tổng quan thì cái bánh xe so với cái thân xe thì cũng hơi bé.
- Thân vỏ chắc chắn, chạy không ồn tẹo nào, chỉ có cái tiếng lốp - đường.
- Uống khoảng 7,6l/ 100km, khi đi trong thành phố thì ít khi rồ ga vượt, hoặc hạn chế phanh để xe đi theo đà, nói chung là cách đi xe để đỡ hao xăng. Còn đi ngoài đường cao tốc thì em set tốc độ, cũng tiết kiệm phết, 15-19km/ 1l - đồng hồ báo là như vậy.
- Nội thất CDX đẹp hơn SE thật (khi em mua CDX thì ông anh em mua SE, nhập hết, thì CDX đã hơn SE đến ~5.000 obama), nên nó đẹp là phải, nhìn thấy ngay. Nội thất SE, ghế bọc nỉ, táplo toàn nhựa không, màu thì ghi xám từ táplo đến các nút vặn bấm, nên trông cũng buồn.
< Nội thất SE
< Nội thất CDX
- Em ở HN, nên đi tự động có phần hợp lý hơn số sàn, đông đúc chen lấn, đi số sàn thì cứng chân lun mất. Bác trên cao nguyên vắng và mát và đèo núi quanh co, nên đi số sàn, còn nếu mà đi xe tự động thì để chế độ số bán tự động đi cũng chẳng thành vấn đề khi leo dốc hoặc đổ dốc.
- Ngoài ra, em thấy là CDX có cái Cruisecontrol, rất tiện khi đi đường dài, cái này thì em không thấy có ở SE hoặc Chevro LTZ 1.8.
- 1 cái không thích ở cái xe này, là cái cảnh báo lùi, xa 1m mà báo ầm ĩ tí tỏi, đến khi nó kêu dồn rồi mà vẫn cách đến vài chục cm.
Chúc bác chọn được xe tốt, đẹp và vừa ý,
- Thân xe nặng đến 1,3 tấn, là hơi quá so với động cơ 1.6, nên độ vọt là không có, trừ khi bác đổi sang chế độ bán tự động.
- Vỏ xe CDX và SE thì giống nhau, khác cái bánh xe - mâm vành, CDX thì mâm 17'' SE là 15", Lốp CDX là 205, SE là 195 trông khác nhau đấy, nó dày dặn và đẹp hơn hẳn. Còn nhìn tổng quan thì cái bánh xe so với cái thân xe thì cũng hơi bé.
- Thân vỏ chắc chắn, chạy không ồn tẹo nào, chỉ có cái tiếng lốp - đường.
- Uống khoảng 7,6l/ 100km, khi đi trong thành phố thì ít khi rồ ga vượt, hoặc hạn chế phanh để xe đi theo đà, nói chung là cách đi xe để đỡ hao xăng. Còn đi ngoài đường cao tốc thì em set tốc độ, cũng tiết kiệm phết, 15-19km/ 1l - đồng hồ báo là như vậy.
- Nội thất CDX đẹp hơn SE thật (khi em mua CDX thì ông anh em mua SE, nhập hết, thì CDX đã hơn SE đến ~5.000 obama), nên nó đẹp là phải, nhìn thấy ngay. Nội thất SE, ghế bọc nỉ, táplo toàn nhựa không, màu thì ghi xám từ táplo đến các nút vặn bấm, nên trông cũng buồn.
- Em ở HN, nên đi tự động có phần hợp lý hơn số sàn, đông đúc chen lấn, đi số sàn thì cứng chân lun mất. Bác trên cao nguyên vắng và mát và đèo núi quanh co, nên đi số sàn, còn nếu mà đi xe tự động thì để chế độ số bán tự động đi cũng chẳng thành vấn đề khi leo dốc hoặc đổ dốc.
- Ngoài ra, em thấy là CDX có cái Cruisecontrol, rất tiện khi đi đường dài, cái này thì em không thấy có ở SE hoặc Chevro LTZ 1.8.
- 1 cái không thích ở cái xe này, là cái cảnh báo lùi, xa 1m mà báo ầm ĩ tí tỏi, đến khi nó kêu dồn rồi mà vẫn cách đến vài chục cm.
Chúc bác chọn được xe tốt, đẹp và vừa ý,
Last edited by a moderator: