Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Morning AT 2011 nhập 15l/100km

Tập Lái
31/1/16
4
0
1
37
tình hình mua xe đã qua sử dụng oto 29.000km .đổ 30l xăng chạy được 208 km là còn 1 vach xăng. xe chủ yếu chạy trong thành phố , xe lấy về đã vô hãng thay lọc gió ,vệ sinh họng hút , vệ sinh kim phun, thay vỏ 4 bánh , thay nhớt , bugi denso , thay nhớt hộp số , mong các anh em yêu morning góp ý kiến để cho xe của minh hoàn thiện hơn . Cảm ơn nhiều .
 
Tập Lái
31/1/16
4
0
1
37
không ai trả lời , góp ý cho em hết ah . tại sao lại hao xăng như vậy ??????
 
Hạng B2
11/3/04
481
124
43
Vietnam
Qua tết Em cũng kiếm 01 con số AT để đi làm đây.
Nếu các điều kiện kỹ thuật của xe hoàn chỉnh rồi thì Bác chủ thớt nên coi lại cách chạy nhé. Bất cứ xe nào cũng vậy, số AT mà cứ đạp rồi thắng thì uống bà cố luôn.
 
Hạng B1
26/12/10
97
42
18
Bác đổ đầy bình, chạy tới đèn vàng, rồi đổ đầy bình 1 lần nữa, Xem tốn bao nhiêu xăng và đi được bao nhiêu km. Bác canh bằng vạch đồng hồ ko chính xác đâu.
 
Hạng C
19/9/14
955
1.876
93
Bác này nói đúng
Canh xăng phải đổ đầy bình, chạy gần hết đổ lại đầy bình, em quảng đường đi được bao nhiêu km. Làm lại 3 lần để biết tiêu thụ trung bình.
Nếu vẫn hao, bác có thể kiểm tra các nguyên nhân: Buri, nhớt máy, nhớt hộp số..
Bác đổ đầy bình, chạy tới đèn vàng, rồi đổ đầy bình 1 lần nữa, Xem tốn bao nhiêu xăng và đi được bao nhiêu km. Bác canh bằng vạch đồng hồ ko chính xác đâu.
 
Hạng F
29/10/14
8.732
11.650
113
Đi trong phố thì biết chừng nào pác. Với lại còn phụ thuộc vào các thứ khác nữa. Máy lạnh mà pác lúc nào cũng cho lạnh teo chym. Loa đài thì độ hàng khủng mở đập ùm ùm thì xăng nào chịu nổi
 
Tập Lái
31/1/16
4
0
1
37
xin thưa với các anh là xe nguyên bản , ko độ gì hết , máy lanh thì 25 độ trở lên , gió 4 vạch .còn vach xăng lần trước đổ đầy cũng vạch cuối , lần này đổ đầy cũng vạch cuối ... nói chung là hao khoảng gần 15l/100 cây chuối . đã thay bugi denso , nhớt hộp số và nhớt máy rồi , vs họng hút , bướm ga , kim phun , thay vỏ 4 bánh .nó ăn uống kiểu này chắc tiêu quá các bác ơi...
 
Hạng B2
9/2/15
158
385
63
51
Có nhiều bài nói về hao xăng rồi bác xem lại, còn theo em thì có rất nhiều nguyên nhân gây hao xăng:
- Chuyên đi những con đường kẹt xe thì tính bằng thời gian chứ tính km là thua (đi 5km 1 tiếng)
- Đạp ga tăng tốc nhanh rồi thắng lại
- máy lạnh để quá lạnh
.....
Bác muốn biết mức độ hao xăng thì cứ đi xa 1 lần sẽ biết ngay, xe em đời 2005 ngoài xa lộ 5.5l/100km, trong SG em đi đường thường hay bị tắc hơn 10l/100km
 
  • Like
Reactions: morningat
Hạng B2
11/3/04
481
124
43
Vietnam
xin thưa với các anh là xe nguyên bản , ko độ gì hết , máy lanh thì 25 độ trở lên , gió 4 vạch .còn vach xăng lần trước đổ đầy cũng vạch cuối , lần này đổ đầy cũng vạch cuối ... nói chung là hao khoảng gần 15l/100 cây chuối . đã thay bugi denso , nhớt hộp số và nhớt máy rồi , vs họng hút , bướm ga , kim phun , thay vỏ 4 bánh .nó ăn uống kiểu này chắc tiêu quá các bác ơi...

Nếu không ưng thuận thì qua tết để lại cho Em.
 
  • Like
Reactions: morningat