RE: Một phen hú vía các bác ạ - Rò mát cọc dương accu
Thật may cho bac, theo em ECU chạy điện 12V, chập điện mất 12V thì đương nhiên máy sẽ tắt luôn
Thật may cho bac, theo em ECU chạy điện 12V, chập điện mất 12V thì đương nhiên máy sẽ tắt luôn
RE: Một phen hú vía các bác ạ - Rò mát cọc dương accu
Lúc trước xe Công ty mình cũng bị hết bình và không nổ máy được kể cả hò dô ta... cùng nhau đẩy. Khi mang đến gara thì nghe thợ nói do xe đời sau thường dùng bơm xăng hoạt động bằng điện nên hết bình thì không bơm xăng được nên tắt máy luôn, đẩy cũng không ăn thua. Em nhớ hình như là vậy đó, bác nào có cao kiến hơn thì chỉ giúp với nhé.
Lúc trước xe Công ty mình cũng bị hết bình và không nổ máy được kể cả hò dô ta... cùng nhau đẩy. Khi mang đến gara thì nghe thợ nói do xe đời sau thường dùng bơm xăng hoạt động bằng điện nên hết bình thì không bơm xăng được nên tắt máy luôn, đẩy cũng không ăn thua. Em nhớ hình như là vậy đó, bác nào có cao kiến hơn thì chỉ giúp với nhé.
RE: Một phen hú vía các bác ạ - Rò mát cọc dương accu
Khổ thân em, xe em cùi bắp chạy CHK không có ECU bác ạ, tháo cả accu và máy phát ra đẩy nổ vẫn chạy bình thường nên em mới thấy lạ là sao mất hết điện máy cũng chết luôn
Khổ thân em, xe em cùi bắp chạy CHK không có ECU bác ạ, tháo cả accu và máy phát ra đẩy nổ vẫn chạy bình thường nên em mới thấy lạ là sao mất hết điện máy cũng chết luôn
RE: Một phen hú vía các bác ạ - Rò mát cọc dương accu
CHK cũng có bơm điện mà
CHK cũng có bơm điện mà
Trích đoạn: phinm
Khổ thân em, xe em cùi bắp chạy CHK không có ECU bác ạ, tháo cả accu và máy phát ra đẩy nổ vẫn chạy bình thường nên em mới thấy lạ là sao mất hết điện máy cũng chết luôn