Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B1
6/9/14
52
41
18
30
kính chào các cụ!!! cháu năm nay là sv năm 3 khoa quốc tế của BA ạ :D chả là trog các môn cháu đang học thì có 1 môn gọi là CIMM, nôm na là các vấn đề trog việc quản lý mkt ạ :D Trong quá trình học, cô giáo đưa ra câu hỏi là: nếu các cụ là managers/marketers, các cụ sẽ làm gì để làm khách hàng satisfied, đồng thời giữ khách hàng, giữ relationship với khách hàng...
Kính mong được các cụ ở OSFI giúp đỡ và tư vấn cho cháu ợ :p
 
Tập Lái
7/3/14
0
9
12
Ý của cụ Meoquay là cháu phải cho kh ăn thật no và liên tục.
 
Tập Lái
23/10/14
10
18
3
HCM
www.facebook.com
Có qua có lại, cho khách hang cái họ muốn và cần là họ cứ theo dịch vụ của mình thôi, hình ảnh quảng bá mướt mắt, sp dv chất lượng, giá phải chăng, hậu mãi chu đáo :D Quan trọng nhất commission nếu là khách hàng lớn
Đôi dòng ý kiến xin đong góp, có sai xin các ace osfi chỉ giáo
 
Tập Lái
1/8/13
8
3
3
Nói ra thô thiển nhưng em có thấy các em gái Hotgirl chèo kéo đại gia ra sao hoặc em làm chuyến ra Đồ Sơn thì em hiểu rõ cái chữ Marketing này thôi hà.

Câu khách- mời khách

Dịch vụ khách

Hậu mãi khách
 
  • Like
Reactions: traibuidoi2007
Hạng C
26/8/11
500
16
18
các bác ác ghê, em nó chưa ra trường mà đã bày đều và đủ rồi .... Đề tài này quá rộng so với em.
 
Status
Không mở trả lời sau này.